Hiršsmišur og ofsaglašir kettir

HillurHiršsmišur himnarķkis mętti ķ dag og fékk sęmilega langan verkefnalista ķ hendur. Ég žarf t.d. gólflista inn į baš, laga lista ķ stofu, žaš žarf aš klįra eina gardķnuuppsetningu og athuga meš hitt og žetta - en ašalerindiš žó var aš žaš žarf aš festa hillurnar ķ stofunni viš vegginn ķ öryggisskyni. Sjį mynd sem tekin var fyrir hįlftķma.

Ef/žegar sį stóri kemur vil ég ekki aš hillurnar hrynji meš lįtum og einhverju žašan af verra. Fķnt aš veggfesta svona žunga og hįa hluti sem ekki į aš fęra nęstu įrin. Ég er žegar byrjuš aš pakka nišur żmsu brothęttu žar til skjįlftafręšingar bśast ekki lengur viš stórum skjįlfta, og žaš er aš verša svolķtiš tómlegt ķ hinum enda stofunnar. Vill mašur aš svarti kertastjakinn eftir Gušmund frį Mišdal hrynji nišur og brotni og eyšileggi parketiš? Eša tiffanķslampinn fķni śr krśttlegu antķkbśšinni ķ La Conner, WA, USA? Helst ekki.

Žaš veršur hellingsvinna aš fį smišina en ég ętla aš vera bśin aš tęma allt žį - gott aš vera ķ frķi. Bókaraširnar eru tvöfaldar svo žetta veršur alveg tvöfalt skemmtilegt. Jei!  

Ég er afar įnęgš meš žessa örugglega 20 įra Ikea-samstęšu sem hefur aldrei notiš sķn almennilega fyrr en nś, enda einingarnar loks sameinašar. Ein var inni į baši (glerskįpurinn), hinar tvęr ķ svefnherberginu mķnu, ekki einu sinni saman. 

Smiširnir komast ekki fyrr en ķ nęstu viku, svo ef žiš hafiš sambönd ķ nešra, vinsamlegast fariš fram į sem minnsta skjįlftavirkni fram aš žvķ og helst miklu, miklu lengur. Žaš vęri fķnt fyrir alla bara aš fį gos, takk, til aš taka žrżstinginn.

Kettirnir tóku Didda smiš mjög vel en eins og mig grunaši alltaf hafa žeir saknaš išnašarmannanna minna mikiš (eins og ég žótt ég hafi veriš alsęl žegar framkvęmdum lauk). Ef einn og einn išnašarmašur hefur skotist til aš gera eitthvaš višvik (eins og rafvirkinn aš laga dyrabjölluna į dögunum) eru žeir ofbošslega spenntir. Kannski žarf ég bara aš fį mér mann til aš hafa žį ętķš ofsaglaša, žótt ég nenni žvķ varla fyrr en ķ fyrsta lagi um sjötugt, er bara of ung. Ég veit aš bónorš gętu fariš aš hlašast inn ķ kjölfar žessa pistils svo ég įskil mér hér meš rétt til aš taka öllum eša hafna öllum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 157
  • Sl. sólarhring: 288
  • Sl. viku: 2472
  • Frį upphafi: 1451667

Annaš

  • Innlit ķ dag: 123
  • Innlit sl. viku: 1900
  • Gestir ķ dag: 115
  • IP-tölur ķ dag: 111

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Baldursbrár
  • Vigdís
  • 82 í framboði

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband