Aš rata eša ekki rata ...

Gosiš hinum meginĶ gęr žegar nżju sprungurnar opnušust var ég ekki ķ rónni fyrr en ég gat stašsett žęr. Ég er nefnilega kortamanneskja. Žarf aš sjį hlutina į korti, annars er allt ónżtt.

Anna vinkona sló öllum fjölmišlum viš og skśbbaši meš fyrstu kortin, į sinni eigin Facebook-sķšu, viš gleši og žakklęti fjölmargra. Žaš var žó ekki fyrr en mér var litiš śt um gluggann aš ég sį nįkvęmlega hvar žetta var. Smįvegis til hęgri viš Reykjavķk og Keili frį mér séš og nokkuš nęr Akranesi en eldra gosiš. 

Loksins borgušu kaupin į himnarķki sig, loksins sést eldgos śt um gluggana eftir 815 įr!

Einu sinni var mér sagt aš konur rötušu af ešlisįvķsun eša innsęi, karlar eftir kortum. Ókei, žį er ég stśtfull af testósteróni žvķ ég hef reikaš óhamingjusöm um ókunnar stórborgir žvķ ég hafši ekki kort til aš įtta mig į umhverfinu. Hvernig gęti ég mögulega, bara af žvķ aš ég er kona, rataš um ókunnar slóšir? Hver bżr til svona klisjur? Kannski žeir sömu og segja aš konur elski aš fara ķ bśšir svo žeir sleppi sjįlfir viš žaš? Og aš konur geti ekki bakkaš svo žeir fįi aš keyra. En samt ... žeir geta ekki bęši keyrt og lesiš į kort svo žvķ aš įgirnast kortiš? Ę, ég gleymdi GPS ...

Mamma dįšist žvķlķkt aš mér fyrir aš rata svona vel ķ Dublin. Hśn hafši unniš ašventuhausteitthvaš-ferš til Dyflinnar og bauš okkur Hildu meš. Temple Bar Hotel er mjög mišsvęšis og rosalega aušvelt aš rata žašan og um allt. Ef viš gengum śt į horn og beygšum til vinstri og fórum yfir brśna komumst viš į ašalverslunargötuna en til hęgri eitthvaš annaš sem ég man ekkert hvaš var ... Žetta hafši ég séš į korti žótt ég śtskżrši žaš ekkert, leyfši mömmu bara aš dį mig. 

Viš vorum einmitt staddar į Temple Bar-götunni žegar viš hittum ašra Ķslendinga (borgin var reyndar full af Ķslendingum), skemmtileg hjón sem įkvįšu aš koma meš okkur į matsölustaš og borša meš okkur. Mamma kynnti okkur systur stolt fyrir hjónunum. „Žetta er hśn Hilda, hśn er bla bla bla, uppįhalds, ęši, frįbęr, eitthvaš bla bla ... og žetta er hśn Gurrķ, hśn er völva Vikunnar!“ 

Ég sem völvan„Mamma! Ertu brjįluš? Ég er ekki völva Vikunnar!“ Ég var ķ rusli. Ef ég vęri žaš og hefši óvart talaš af mér um žaš hefši ég oršiš aš drepa viškomandi, žetta var og er žaš mikiš leyndarmįl. Lķklega hafši mamma fundiš į sér aš ég myndi einn daginn prżša forsķšu Vikunnar sem völva! Ég held alveg örugglega aš feršin til Dublin hafi veriš į undan forsķšumyndinni. Ég var bešin um aš  vera leikmunur, skreyta en ekki vegna feguršar minnar, heldur aldurs, ég var elst į ritstjórninni eša 40 plśs, (48 eša 49 įra) og žvķ nógu gömul til aš geta leikiš hįaldraša völvu ...

En žetta virkaši og blašiš seldist ķ bķlförmum, flutningabķla meš tengivagni-förmum, svo žaš borgaši sig greinilega aš setja öldunginn į forsķšu.

Dublin er dįsamleg borg og feršin virklega góš žótt viš hefšum lķtiš getaš skošaš okkur um. Ég vildi ekki sleppa mér meš vķsakortiš (žaš kemur aš skuldadögum) og geršist buršarkona samferšakvenna minna sem nżttu tękifęriš og keyptu jólagjafir. „Are you from Iceland? I love you, I love you,“ heyršum viš ķ sķfellu, og oft žurftum viš aš slķta okkur lausar frį klökkum og kyssandi kaupmönnum sem tóku žarna inn įrsveltuna į žremur dögum žegar trošfull risaflugvél af Ķslendingum kom į svęšiš.

Ég fór aftur til Dublin nokkrum įrum sķšar, ķ skemmtilega blašamannaferš. Viš fórum meš rśtu alla leiš til Belfast og stoppušum vķša į leišinni, svo meš lest til baka. Mjög gaman en kaffiš ķ lestinni var algjörlega ódrekkandi. Aš mašur skuli muna svona ...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 263
  • Sl. sólarhring: 295
  • Sl. viku: 2402
  • Frį upphafi: 1452138

Annaš

  • Innlit ķ dag: 211
  • Innlit sl. viku: 1958
  • Gestir ķ dag: 206
  • IP-tölur ķ dag: 204

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Grimm
  • Í kringum ljósastaurinn
  • Baldursbrár

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband