Hįlfar aldar móšgun ...

EldstöšvarÉg held aš RŚV verši aš splęsa ķ žyrluferš meš višgeršamenn į gosstöšvarnar til aš fólk taki almennt gleši sķna aftur. Hafa opnast nżir gķgar, er mikiš gas, margir „fįvitar“ sem veifa og standa fyrir vélinni? Sólin skķn greinilega ekki nógu mikiš į sólarrafhlöšuvélina viš  Fagradalsfjall, annaš en hér viš Langasand, į sušurgluggana mķna. Svo žar til ég kemst ķ stóra rśllugardķnumįliš hef ég hangandi žunnan jakka į heršatré į gardķnustönginni mér til varnar en til mikillar óprżši og ama fyrir alla žį sem eiga ferš um hlašiš hjį mér. Ég veit nśna aš mašur veršur sólbrśnn ķ gegnum gluggarśšu, žaš hefur oft veriš flissaš aš litamismun į hęgra og vinstra handarbaki mķnu en skrifboršiš mitt er į hliš viš sušurglugga). Hęgri sem sagt fallega brśn į mešan sś vinstri er undanrennublį eins og restin. Žaš eru ekki allir sem dżrka sólina. Žótt ekki sé lišiš langt į sumariš (einn dagur) er samt kominn örlķtill munur. Serķoslķ.

Fólk hrósar sešlabankastjóra mikiš nśna fyrir aš žora aš skamma Samherja en svo sagši einhver (į Facebook) aš žetta vęri allt ķ plati, žaš vęri veriš aš žyrla ryki ķ augu okkar svo hęgt verši aš halda įfram aš falsa gengiš - sem kemur sér svo vel fyrir Samherja ... dęs, er engu aš treysta ķ žessum heimi? Svo skammar Sólveig Anna į forsetann okkar (?!?) fyrir leiguokur. Forsetinn gefur hluta launa sinna ķ hverjum mįnuši til góšgeršamįla, alla hękkuna žarna um įriš, og honum ber engin skylda til aš leigja śt ķbśšina į lęgra verši en ašrir bara af žvķ aš hann er forseti. Og žaš segir manneskjan (ég) sem var į hręšilegum okurleigumarkaši ķ mörg įr į nķunda įratug sķšustu aldar!

- - - - - - - - - 

Variš landÉg stefndi mjög langt til vinstri į unglingsįrunum. Fór meira aš segja į Variš land-fundinn fręga og mótmęlti, móšur minni og stjśpföšur til mikils ama og gekk ķ Fylkinguna til aš gera žau endanlega alveg snar. Ég žurfti aš finna mķna fjöl eftir aš hafa veriš rifin upp meš rótum frį Akranesi.

Ég gekk ķ leshring hjį Fylkingunni til aš lęra allt um fręšin hjį ungum skeggjušum manni ķ köflóttri vinnuskyrtu. „Hvaš er dķalektķk?“ spurši ég, 13 eša 14 įra barniš sem žekkti ekki ķ sundur Lenķn og Stalķn en vildi fį śtskżringu į žessu orši sem hafši veriš sagt nokkrum sinnum. Ungi, skeggjaši mašurinn ķ köflóttu vinnuskyrtunni starši hneykslašur į mig, horfši sķšan yfir litla unglingahópinn sem horfši spyrjandi į hann en ķ staš žess aš svara mér startaši hann hlįtri, ašhlįtri, hópurinn lęrši žarna hlęjandi vandręšalega og feginn aš hafa ekki veriš sį/sś sem spurši, aš svona įtti ekki aš spyrja, viš įttum aš vita! Og heimurinn fór į mis viš frįbęran kommśnista žvķ ég mętti bara ķ žetta eina skipti. Ég hef ekki neitt į móti neinu sem tengist dķalektķk samt, greiši glöš hluta skatta minna til DķaMat, félags um dķalektķska efnishyggju, sem skiptir svo peningunum į milli fernra frįbęrra góšgeršasamtaka. Svona fer lķfiš stundum ķ skemmtilega hringi. Flott lķka aš fyrirgefa žótt žaš hafi alveg tekiš hįlfa öld. En samt, hvaš er dķalektķk?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Undirritašur gafst einnig upp eftir einn sellufund meš Įrna Danķel Jślķussyni, mešlimi ķ Q4U og skólabróšur mķnum ķ Hśsabakkaskóla ķ Svarfašardal, enda žótt viš bįšir fengjum hęstu mešaleinkunn sem skólinn hefur gefiš. cool

Og Ari Trausti Gušmundsson, žingmašur Vinstri gręnna, sem nś er ķ rķkisstjórn meš höfušóvininum, Sjįlfstęšisflokknum, veit ekki enn hvaš "dķalektķk" er, žannig aš karlinn hefur įkvešiš aš hętta į Alžingi žegar žessu kjörtķmabili lżkur.

Ari Trausti Gušmundsson:

"Seta og formennska ķ stjórn Einingarsamtaka kommśnista, sķšar Kommśnistasamtakanna, 1973-1985." cool

Žorsteinn Briem, 23.4.2021 kl. 18:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 219
  • Sl. sólarhring: 410
  • Sl. viku: 2358
  • Frį upphafi: 1452094

Annaš

  • Innlit ķ dag: 170
  • Innlit sl. viku: 1917
  • Gestir ķ dag: 168
  • IP-tölur ķ dag: 167

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Grimm
  • Í kringum ljósastaurinn
  • Baldursbrár

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband