Bóló-boðið komið

BólusetningÉg er ekki meiri áhrifavaldur en svo að nú er búið að boða mig í bólusetningu á miðvikudaginn en fæ ég hið langþráða Janssen? Nei, ég fæ Astra Zeniga eins og öllu „gamla“ og heilbrigða fólkinu er skammtað um þessar mundir! Meira að segja eru skammtar fengnir að láni frá frændum okkar í Skandinavíu til að ég fái örugglega ekki Janssen. Ég sem hótaði því að sofa hjá einhverjum nema ég fengi Janssen ... sem er líklega eina ljósið í þessu öllu saman, að yfirvöldum þyki það ekki vera hótun. Þannig að ég er í raun alsæl. Ykkar ennþá virkilega kynþokkafulla, Gurrí

Heyrði samt í fréttum áðan að fólk fætt 1955 eða fyrr sé með árgangsmót bólusetningar - en ég er fædd MIKLU SEINNA! Er Skaginn kannski svona langt á undan tímanum í ÖLLU?

- - - - - - - - - - - 

Þannig að - aukaverkanir á borð við hjartsláttartruflanir, hækkaðan blóðþrýsting, höfuðverk, ógleði, verk í brjóstvegg, blóðug uppköst og sjóntruflanir þarf ég ekki endilega að óttast, eins og þegar ég tók inn hættu-að-reykja lyfin. En eflaust einhverjar, óttast bara mest að láta bólusetja mig í vinstri handlegg, og gleyma því í öllum spenningum að ég sef á vinstri. 

 

Misnotkun á ÝÉg fékk heilmargar líflátshótanir vegna þess að ég vil hafa stafinn í í orðinu partí, alls ekki ufsilon. Ekki samt frá Eiríki. Þetta er greinilega stórmál hjá sumum, sem ættu bara að vita að ég skrifa alltaf karrí, kósí, fyllirí, batterí ...  Af hverju getið þið ekki bara gert eins og ég, þá væri lífið miklu einfaldara og allur texti áferðarfallegri?

 

Fólk sem skrifar til dæmis Gurrí með Ý-i (á að vita betur) lendir í fyllingu tímans á sama stað og þeir sem hanga á vinstri akrein (sjá mynd) Ef við gefum okkur að helvíti sé til sem ég stórefast um en samt! Sumar Gurríar vilja hafa ufsilon í gælunafni sínu og ég virði það þótt ég sé alveg bit á því.

- - - - - - - - - - 

Ég elska nýju viftuna mína úr Costco sem kom sér aldeilis vel í dag þegar sólin ætlaði allt að drepa hérna við Langasandinn. Viftan er hljóðlát og blæs fast - hef þó ekki prófað að nota fjarstýringuna sem kemur sér kannski vel einhvern daginn ...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 37
  • Sl. sólarhring: 138
  • Sl. viku: 1729
  • Frá upphafi: 1453239

Annað

  • Innlit í dag: 34
  • Innlit sl. viku: 1410
  • Gestir í dag: 30
  • IP-tölur í dag: 30

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Tengdamömmur
  • Kamilla, Inga, Gerry
  • Frændfólk mitt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband