Vafasöm helgarplön

MatarbošSmįvegis aumur handleggur eftir bólusetningu gęrdagsins, hįrrétt aš hafa lįtiš sprauta ķ žann hęgri, enda svaf ég eins og ungbarn ķ nótt, į vinstri aš vanda. Finnst fólk į samfélagsmišlum afar sįtt og įnęgt meš žetta allt saman, hvaš žaš gengur vel aš bólusetja og hvaš žaš styttist ķ aš viš fįum ešlilegt lķf aftur. Veit samt ekki alveg meš knśsiš - hef aldrei veriš mikiš ķ žvķ (nema aušvitaš žegar kemur aš sętum mönnum, ég fę reyndar ekki aš stķga fęti mķnum framar ķ Gušlaugu į Akranesi, ekki heldur fiskbśšina, vegna įstreitni) - en veit aš margir sakna žess. Hlakka lķka til aš losna viš grķmuna žrįtt fyrir aš hśn feli hrukkurnar, en spurning um aš nota įfram spritt eftir t.d. bśšarferšir, fyrst žaš hefur nįnast śtrżmt żmsum smįpestum.

Žaš er rosalega gott aš fį bara sent śr Einarsbśš (Kjötborg okkar Skagamanna) og ég mun įbyggilega halda žvķ įfram. Feršum mķnum sem voru žó fįar fyrir hefur fękkaš mjög ķ Costco žvķ žaš fęst svo margt dót žašan ķ Einarsbśš. Nśšlurnar, eldhśsrśllur ķ yfirstęrš og fleira en flestu/öllu? ķ stórum pakkningum hefur veriš skipt nišur ķ smęrri einingar ķ žessari dįsemdarbśš. 

Žaš lifnaši yfir skemmtilega jaršskjįlfta- og eldgosahópnum mķnum (į feisbśkk) undir hįdegi ķ dag žegar fór aš skjįlfa. Sumir misstu af, ašrir ekki. Hér į Akranesi fannst mjög vel fyrir honum mišaš viš aš hann hafi bara veriš 3,8 - fjórir og yfir er eitthvaš sem fer ekki į milli mįla hér ķ himnarķki. Žessi hópur er haršlokašur, og žaš mį vera vitlaus žar (ég) og spyrja aš einhverju bjįnalegu įn žess aš verša fyrir aškasti.

Fóstursonurinn veršur aš heiman alla helgina en ég hef samt ekki planaš neitt sem inniheldur tvennuna góšu, brennivķn & karlmenn. Žaš er oršiš allt of langt ķ Skaga-rķkiš fyrir bķllausa (rétt hjį Bónus, held ég) svo ég get allt eins komiš śt śr skįpnum sem bindindismanneskja, en žaš er alltaf aušvelt aš veiša karla meš augnhįrunum, hér viš ströndina. En ętli ég hafi ekki nóg aš gera ... vinna, lesa, elda, sofa, vinna, fara į Galito, vinna, sofa, lesa ... Jį, žetta veršur ęšislegt!

Myndin minnir mig į aš ég held aldrei matarboš - ķ mesta lagi į jóladag. Kannski breytist žaš um leiš og allt hitt - žegar covid-kvikindiš veršur bólusett į brott. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 312
  • Sl. viku: 1703
  • Frį upphafi: 1453213

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 1384
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 8

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Tengdamömmur
  • Kamilla, Inga, Gerry
  • Frændfólk mitt

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband