Grķmur sem stjórna ...

EyšieyjaEšlileg spurning į žessu heimili: „Žaš er til Egg Benedict, er žį til Egg Gušrķšur Haraldsdóttir?“ Ķ svipušum flokki og „Var Akrafjalliš / bķlar / rafmagn til žegar žś varst lķtil?“ Mér finnst žaš bera vott um sérlega gott uppeldi aš drengurinn skuli vita hvaš Egg Benedict er.

 

Viš fórum saman į Galito um hįlfsexleytiš, hann langaši ķ nautakjöts-eitthvaš, ég var meš hakk į kantinum og ętlaši aš gera lasagna. Hann féll nś samt fyrir Bernés-borgara ... aftur. Samt hafši ég męlt meš nautasteikarlokunni sem ég smakkaši eitt įriš og er enn į matsešlinum. Ég fékk mér fisk, ljómandi fķnan.

 

Viš sįtum ķ mišjum salnum, bęši meš „bert bakiš“ svo mér leiš allan tķmann eins og einhver meš hnķf vęri ķ žann veginn aš fara aš myrša mig, sennilega reynsla śr ęsispennandi fyrri lķfum (djók) og žaš skemmdi svolķtiš steminguna. Žaš er einhver njósnari ķ mér, Bond-tilfinning sem veldur žvķ aš ég vil sitja meš bakiš ķ vegg til aš geta varist žegar hęttu ber aš höndum.

 

Svo fórum viš ķ sjoppuna į heimleišinni žó aš mig hefši miklu frekar langaš ķ eftirrétt į Galito, žaš gleymdist aš kaupa nammi fyrir helgina. Ég finn svo vel hvaš grķman gerir mann eftirlįtan og undirgefinn vegna sśrefnisskortsins, ekki bara gagnvart stjórnvöldum sem vilja aušvitaš hafa okkur stillt, heldur einnig fósturbarni sem langaši ķ nautakjöt og svo nammi, en lķka afgreišslufólki ķ sjoppum. „Er žaš žį komiš?“ spurši stślkan og žótt mig langaši ķ fullt af nammi ķ višbót sagši ég hlżšin: „Jį, takk“. Nś er eins gott aš orša spurningar til mķn rétt žvķ ég segi  viš öllu. Ég vęri enn ķ sjoppunni ef hśn hefši sagt aftur og aftur: „Eitthvaš fleira?“

 

DaušareynslaMig dreymdi vondan draum ķ nótt sem ég vildi aš ég hefši gleymt en vinkona mķn kann aš rįša drauma og sagši hann vera fyrir góšu, ég įkvaš aš trśa žvķ. Kannski tengist hann spennandi atburšum ķ sumar ...

 

Viš Hilda erum farnar aš undirbśa helgarferš noršur į land nś ķ jślķ (barnlausar) og ég er strax bśin aš pakka nišur g-streng og nįttfötum sem eru aušvitaš ekkert annaš en Chanel no 5. Viš gistum eina nótt į Saušįrkróki ... og til aš gera žetta enn meira spennandi mį lesa um rest į Tinder-reikningnum mķnum sem veršur stofnašur korter ķ feršalag. Viš systur veršum reyndar saman ķ herbergi sem skemmir veišarnar eitthvaš, žarf aš endurhugsa žetta ašeins og plana betur nś ķ vikunni. Žetta veršur alveg örugglega spennandi ferš ef ég žekki hana systur mķna rétt.

 

 

En ég mun segja frį öllu ķ smįatrišum hér į blogginu sem žį stendur loks undir nafni sem djarft blogg sem engu eirir, ekki einu sinni kaffi.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 20
  • Sl. sólarhring: 362
  • Sl. viku: 2159
  • Frį upphafi: 1451895

Annaš

  • Innlit ķ dag: 14
  • Innlit sl. viku: 1761
  • Gestir ķ dag: 14
  • IP-tölur ķ dag: 14

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Grimm
  • Í kringum ljósastaurinn
  • Baldursbrár

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband