Berdreymin į barmi žeirrar seinni

ŚpsMig dreymdi ķ nótt aš ég hefši fengiš boš um aš koma ķ bólusetningu į mišvikudag og kķkti į sķmann žegar ég vaknaši en ekkert var komiš. Ég veit nśna aš ég er greinilega sérlega berdreymin žvķ undir hįdegi kom langžrįš SMS og bólusett veršur į mišvikudag eftir hįdegi hér į hlašinu. Og aušvitaš var Tommi bķlstjóri bošašur į sama tķma. Ekki aš spyrja aš völdum systur hans hér į Akranesi. 

Sannarlega ekki einu glešifréttir dagsins ... žaš į aš flytja kjörstaš hingaš til mķn, ķ ķžróttamannvirkin viš Jašarsbakka (hlašiš) og žar veršur kosiš ķ haust. Ekki ķ gamla skólanum mķnum, Brekkubęjarskóla. Ég veit ekki hverjum ég svaf ekki hjį til aš žessi dįsemd geršist. Mér hafši ekki einu sinni hugkvęmst žetta en aušvitaš er žetta algjör snilld. Svo erum viš oršin svo mörg ķ bęnum aš heil kjördeild bętist viš, sś fjórša (leišrétt, ekki fimmta). Ég vann viš žaš ķ sķšustu kosningum (forseta) aš vera ein af žeim sem spurši kurteislega um lögheimili og merkti svo viš. Mjög gaman en glettilega erfitt samt, žurfti bilaša einbeitingu. 

Matarblogg meš hannyršaķvafiMašurinn sem ég hitti ķ gęr og snęddi kvöldverš meš, kann aš bśa til sķtrónufrómas, nema hann hafi gśglaš mig og skilyrši mķn ... en hann mętti undarlega vel undirbśinn į stefnumótiš sem gerši aš verkum aš ég kom illa śt, stundum eins og fįviti. Žegar hann spurši mig til dęmis hvar ég héldi aš ég vęri stödd ķ lķfinu eftir žrjś įr svaraši ég: „Žaš vęri gaman aš komast į topp fimm į Moggablogginu.“

„Er žaš markmiš žitt ķ lķfinu?“ spurši hann gįttašur og veit greinilega ekki neitt um bloggheima og aš margir fyrir framan mig eru hrifnir af Trump, sem ég er ekki og tapa į žvķ.

„Uuu, nei, nei, ég var aš gantast. Žaš gęti aldrei gerst.“ Ég var hįlfklökk en hann tók ekki eftir žvķ.

Viš ętlum aš hittast aftur og žį verš ég bśin aš koma mér upp vel ęfšum svörum: „Stefni aš žvķ aš hafa fengiš fįlkaoršuna fyrir störf mķn aš xxx mįlefni (ég žarf aš finna eitthvaš), eša ... ég verš sennilega bśin meš masterinn ķ xxx eša ... sennilega metsöluhöfundur sem hefur setiš ķ fyrsta sęti ķ fjörutķu vikur į lista Pennans-Eymundsson, og Balti ķ samstarfi viš Netflix bśinn aš kaupa kvikmyndaréttinn ... Žetta gęti samt veriš yfirdrifiš og kannski skynsamlegra aš stefna aš žvķ aš bęta tölvukunnįttuna ... lęra aš elda flókna rétti og breyta žessu ķ alvörublogg um matar- og kökugerš meš hannyrša- og įstarķvafi (hekli og stefnumótum) og gera Skagaskonurnar Mömmur.is og Evu Laufeyju brjįlašar. Žęr hafa ekkert tjįš sig opinberlega um kanil ķ hakk og spaghettķ, einhver žöggun ķ gangi. En mér mun detta eitthvaš ķ hug. Lofa aš taka stefnumótiš upp į segulband (ok, sķmann minn) og birta „best of“ fyrir trygga lesendur įstarbloggsins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 247
  • Sl. sólarhring: 324
  • Sl. viku: 2422
  • Frį upphafi: 1450961

Annaš

  • Innlit ķ dag: 205
  • Innlit sl. viku: 1887
  • Gestir ķ dag: 200
  • IP-tölur ķ dag: 198

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Rauð útidyrahurð
  • Mosi og skugginn
  • Eldum rétt í kvöld

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband