Haršangur og hakkabuff ...

Keli og vešrįttuteppiš„Stöšviš uppžvottavélarnar!“ hrópaši gömul vinkona og fyrrum samstarfskona, hśn hafši greinilega fengiš hugmynd enn einu sinni. „Hvaš er ķ gangi?“ spuršum viš. „Mér finnst aš viš ęttum aš stofna saumaklśbb,“ sagši hśn spennt. „Virkilega,“ sagši ein ķ hópnum, „eitthvaš mįnašarlegt og bindandi žar sem setiš er og rašaš ķ sig tertum į mešan slśšraš er um mataruppskriftir og barnauppeldi og-“ Viš stoppušum žessa fordóma ķ fęšingu. Engin okkar var ķ saumaklśbbi, aldrei viš bošiš ķ slķkan félagsskap ... „Sko, viš gętum lęrt alls konar hannyršaašferšir, setiš og saumaš og tališ śt, heklaš milliverk, ęft okkur ķ haršangurssaumi yfir lįgvęrri fišlutónlist ... ég į Mozart komplett, boršaš lķfręnt ręktaš gśrmei-dęmi i hléinu og talaš saman yfir lindarvatninu, kaffi bannaš, um eitthvaš merkilegt ... spennandi nżleg žingmįl og nżsamžykktar reglugeršir, hvort vęri ekki bara bull aš skipta śt krónunni fyrir annan gjaldmišil, fiskeldisašferšir ķ Téténķu, miklu lęgri veišigjöld, ef fólk bara vissi hvaš žaš er dżrt aš borga laun og kaupa nż skip og svona,“ hvķslaši hśn hręrš.

Til aš gera langa sögu stutta, stofnušum“viš saumaklśbbinn Kniplingahrottana en Blśnduhrottar kom lķka til greina. Okkur fannst žaš fyndiš. Viš ętlušum alltaf aš hittast og lęra haršangur og hitt en nįšum žvķ einhvern veginn aldrei ... afar skammlķfur saumaklśbbur. Ég man žetta kannski illa sökum elli en samt held ég aš allt žaš helsta hafi komiš fram.

Gardķnurnar flottuEini hannyršaklśbburinn sem ég hef veriš sęmilega virk ķ er Hekls Angels og um tķma Dśllurnar sem lżsti ekki bara śtliti okkar og innręti, heldur heklušum viš marglitar dśllur af miklum móš, mótušum sķšan Akrafjalliš śr žeim, festum į plötu og gįfum Bókasafni Akraness sem įtti žį stórafmęli. Komumst ķ Skessuhorn og allt fyrir vikiš, segiš svo aš hannyršir borgi sig ekki. Fręgšin er ekkert annaš en sęt žegar mašur fęr sérafslįtt ķ Andvara eša Stašarfelli hér į Kirkjubrautinni. Hef ég nefnt žaš hér įšur aš ķ framhaldi af Kirkjubraut er Skólabraut ... og viš Skólabraut stendur kirkjan?

(Mynd2: Gardķnurnar sem geršu allt vitlaust og Hekls Angels uršu til ķ kringum.)

Allt įriš 2016 sat ég viš aš hekla vešrįttuteppi, gerši eina umferš į dag og liturinn fór eftir hitastigi į hįdegi. Mun ętķš sjį eftir aš hafa ekki vališ kl. 15 frekar, žį hefši rauši liturinn nįšst inn, hann tįknaši 18°C plśs, minnir mig. Gott aš hafa ekki įkvešiš aš hekla eitt ķ įr, žaš hefši oršiš einlitt, žaš hafa eiginlega bara veriš 10-12 grįšur ķ allt sumar sem mig minnir aš sé gręnn litur. „Réttu mér gręna teppiš,“ yrši sagt, ekki žaš röndótta ... Ég nįši ašeins einni fjólublįrri rönd, kuldarönd, mķnus fimm og kaldara, žaš er alltaf svo gott vešur į Akranesi. Įtjįn stiga hiti kom nokkrum sinnum žetta sumar į Skaganum en bara fyrir žį sem mišušu viš hitann kl. 15. Ég gerši hverja umferš einfalda, engin stušlar, žį hefši teppiš oršiš fjögurra metra langt. Einfaldur plötulopi, létt en samt voša hlżtt. Į myndinni hér aš ofan sést aš eitthvaš var lišiš į vor, blįu litirnir tengdust vetrinum en sumariš fékk gulan eša appelsķnugulan, raušan ef ég hefši vališ réttan tķma ... Efsta mynd, eša mynd 1: Kela fannst ógurlega gott aš hvķlast į žessu teppi, jafnvel į mešan ég heklaši žaš. Jį, žetta var hannyršahorn vikunnar ... nś veit fólk aš ég er myndarleg hśsmóšir. Held aš žaš sé gott aš koma žvķ śt ķ kosmosiš fyrir helgarferšina noršur. Hilda er lķka frįbęr, hśn kann į gķtar og bókhald.

Hakkabuff GušrķšarAlltaf žegar ég kaupi nautahakk, kannski einu sinni ķ mįnuši, bżr ég til hakk og spagettķ eša lasagne og ķ gęr var ég oršin leiš į žvķ ... įkvaš aš bśa til hakkabuff ķ fyrsta skiptiš. Gśglaši og įkvaš svo bara aš ég gęti alveg gert žetta. Skellti hakkinu ķ skįl, setti eitt egg śt ķ, rjómaslettu, og smįvegis feta-ost įsamt fullt af alls konar kryddi. Mér hęttir til aš vankrydda sem er hręšilegt, en óttinn viš aš ofsalta til dęmis getur fariš illa meš mann ... ég mótaši žessa snilld ķ buffstęršir, steikti į pönnu og setti inn ķ ofn į 160°C (ekki blįstur) į mešan ég sansaši hitt. Steikti lauk og svo kartöflur (forsošnar, ég veit, henti helmingnum), haršsteikti kartöflurnar ķ smjöri og olķu, kryddaši meš żmsu (eftir heiftarlegar įrįsir sķšast (kanill ķ hakk (og spagettķ) žori ég ekki mikiš śt ķ žaš) og bar svo fram meš sveppasósu śr fernu. Muniš, ég er ekki sósumeistari, ég gerši kokteilsósu meš Londonlambi ein jólin (1977, held ég). 

Žetta var ljómandi gott - mér fannst svo mikiš meš, eša laukur og kartöflur aš ég sleppti žvķ aš spęla egg sem er örugglega gott lķka, bara nęst. Svo var nęgur afgangur fyrir strįksa ķ hįdeginu ķ dag. Ég fékk nś bara roš og bein og sķšustu skyrdósina. Einarsbśš į leišinni meš pöntun, tómur ķsskįpur. Žaš fer allt ofbošslega hratt žegar drengurinn žarf nesti tvisvar į dag, hįdegishressingu og kvöldmat. Mun hafa hakkabuff oftar og žį meš żmsum śtfęrslum. Ég veit aš mömmur.is og Eva Laufey reyna aš bregša fyrir mig fęti - eša žegar ég fer virkilega af staš meš sęlkerauppskriftir - og hef öšlast kjark til aš upplżsa um hvaša kryddtegundir ég nota - žaš veršur bara spennandi aš verša kraftmeiri įhrifavaldur.

Mynd 3: Einhver illa ženkjandi gęti sagt aš myndin vęri af boršstofuborši (Góši hirširinn, 3.000 kr. Įr: 2006) en žaš var erfitt aš nį góšri mynd ķ mišri mįltķš svo ef myndin hefur prentast vel mį sjį grilla ķ hakkabuff.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 210
  • Sl. sólarhring: 404
  • Sl. viku: 2349
  • Frį upphafi: 1452085

Annaš

  • Innlit ķ dag: 162
  • Innlit sl. viku: 1909
  • Gestir ķ dag: 160
  • IP-tölur ķ dag: 159

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Grimm
  • Í kringum ljósastaurinn
  • Baldursbrár

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband