Snobbuš veira og snilldarplan

HaKórónuveiran gerir sér heilmikinn mannamun žessa dagana. Ręšst helst į fķna, fręga og rķka fólkiš sem rétt skrapp į EM ķ London eša fékk sér kampavķn ķ Bankastręti.

Ég er ekki frį žvķ aš ég finni fyrir smįvegis eymslum ķ hįlsi.

Mynd: Fyndinn karl į Facebook.

- - - - - - - - -

- - - - - - - - -

Ašstoš vel žeginTakmark lķfs mķns fyrrihluta jślķmįnašar, eša silkisęngin mķn svala, mętti til landsins nżlega og ég fę hana ķ hendur į morgun, meš fręnkunni sem pantaši hana fyrir mig. Nennti ekki aš panta sjįlf og lįta alla ęttina hlęja aš silkiblómavasanum eša silkihįrkollunni sem ég hefši pantaš óvart ķ stašinn. Góšar fręnkur eru aldeilis silkis ķgildi og hśn hjįlpar mér viš sitt af hverju fleira sem ég hef safnaš upp ķ Himnarķki sķšustu mįnuši. 

Svo er žaš stóra spurningin eftir aš silkisęngin kemur ķ hśs, nęr Costco-viftan loks aš fį veršskuldaša hvķld eša fer ég į hausinn vegna himinhįrra rafmagnsreikninga ķ lok sumars?

Hvaša sumars? gętu einhverjir spurt. En hęttum aš vęla um vešur, vorkennum frekar žeim sem neyšast til žess aš hanga ķ einni kös į yfirfullum tjaldstęšum į hįhitasvęšum landsins, og eru śtbitnir eftir litlar, nįnast ósżnilegar stinguflugur. Ég er ekki meš eitt bit! Galdurinn er aš halda sig į kaldari helmingi landsins. Mętti ég frekar bišja um gosmistur og žoku, žaš er hęgt aš lenda ķ svo spennandi ęvintżrum žegar mašur villist ķ žokunni.

- - - - - - - - - - - - - 

  

Tekiš į löppViš systur héldum neyšarfund ķ dag. Viš ętlum noršur žrįtt fyrir fślar fréttir af appelsķnugulu įstandi sem stefnir ķ rautt, til aš nżta fullborgaša gistiplįssiš, eingöngu žess vegna. Marinera okkur śtvortis ķ spritti (og vodka aš innan, alla vega ég, hśn er bķlstjórinn), vęta föt okkar ķ tea tree-olķu sem bśiš er aš blanda muldu Ivermerctin-ormalyfi saman viš. Rennbleytum svo grķmur okkar og sundgleraugu ķ Trump-klórblöndunni sem forsetinn fyrrverandi męlti žó meš aš yrši drukkin. Hśn virkar įbyggilega vel sem grķmubleytir. Viš Hilda rifumst ašeins varšandi klęšaburš og loks samžykkti hśn aš viš vefšum okkur inn ķ svarta stóra ruslapoka, ef hśn fęr aš vera smart innan undir. Žetta allt saman veršur til žess aš viš nįum ekki bara tveggja metra fjarlęgš viš annaš fólk, heldur 20 metra. Jafnvel 200 metra.

- - - - - - - - - - - - - - - - 

Mér žykir sķfellt ólķklegra aš ég haldi upp į afmęliš mitt nśna 12. įgśst. Smit hafa einnig oršiš ķ fjölskylduhittingum, og afmęlisgestirnir mķnir falla alveg undir žaš. Aušvitaš baka ég og smyr glęstar snittur en neyšist žvķ mišur til aš borša allt sjįlf ... Žetta er snilldarplan.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 336
  • Sl. sólarhring: 377
  • Sl. viku: 2511
  • Frį upphafi: 1451050

Annaš

  • Innlit ķ dag: 279
  • Innlit sl. viku: 1961
  • Gestir ķ dag: 269
  • IP-tölur ķ dag: 266

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Besta pestóið
  • Besta pestóið
  • Opið hús

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband