Svo fór ég að græða ...

og 127 ...Ef einhverjum finnst ég skrifa og tala eins og ég sé forríkur auðkýfingur er það sennilega af því að ég upplifi mig þannig. Hálfpartinn. Það er ekki vegna hárrar innstæðu í banka. Fyrir mörgum árum sótti ég app sem bauð upp á spilavítisleiki (sjá mynd) og þar leynast auðæfi mín.

 

 

Fyrstu árin var ég bláfátæk og lagði aldrei meira en tíu þúsund dollara undir (það er reyndar lágmarkið - ekki alvörufé) enda vinningar lágir en svo fór ég að græða - held að ég hafi hæst komist í 200 milljón dollara eign (sem nýtist bara til að spila meira) og fannst þá orðið lítið mál að leggja milljón dollara undir í hverjum leik ... Svona vélar eru stilltar þannig að vér spilarar töpum alltaf, svo ég hef verið skrambi fátæk á köflum, hrapað niður í eina milljón ansi oft en ég nenni ekki að eiga mikið minna en það. Ég hef samt aldrei keypt spilapeninga þótt mikið sé reynt að selja mér þá, ég er svo staðföst ... og kann ekki að kaupa þá, Ellen frænka aðstoðar mig við kaup á netinu, eins og silkisæng nýlega ...

 

Þessi leikur er fín afþreying með Spider-kaplinum, mahjonginu og orðasnakkinu. Ég hef áður kvartað yfir leik þar sem á að finna fimm breytingar á tveimur "eins" myndum og þarf að djöflast upp á líf og dauða því ég hef bara örstuttan tíma. Það er verulega streituvaldandi og ég mun henda þeim leik.

  

Ég kýs allaf sama spilavítisleikinn, sama hversu ég er hvött til að prófa fleiri ... geri það stöku sinnum þegar býðst kannski 200 þúsund dollara gjöf fyrir ... og í fyrradag kom slíkt kostaboð upp. Eins og sést á myndinni (uppi hægra megin) er innstæðan um 28 milljón dollarar, eða 27.935.127, og þeir sem þekkja mig hljóta að vita að ég hata þetta ,127 sem á auðvitað að vera ,000. Nú er ég föst í þessum ókunnuga leik til að reyna að fá upphæð sem endar á ,003 til að bjarga síðasta tölustaf, miklu minna mál að bjarga hinu. Aðrir leikir sem ég hef aulast til að prófa nota ekki aura ... Líf mitt kemst ekki í jafnvægi fyrr en þetta tekst, það gæti tekið vikur, mánuði. En þessi háa innstæða veitir mér samt vissa öryggistilfinningu, enginn sem á næstum 28 milljón dollara þarf að kvíða neinu, enda þrír og hálfur milljarður í ISK. En því miður get ég ekki deilt fénu með mér.

- - - - - - - - - - - - - - - - - 

ÚpsÉg held að síðustu vikur, mánuðir, í eilífum hitakófum hljóti að hafa verið aukaverkun af bólusetningunni, því þegar ég vaknaði í morgun leið mér eðlilega, samt voru alveg 12 gráður úti og slökkt á viftunni í allan dag.

 

 

Ég þurfti að fara í peysu til að mér yrði ekki kalt í dag. Er ekki hægt að láta vita á réttum stöðum? Ég væri alveg til í sérfærslu um mig með almennilegri smellubeitu:

 

 

Veldur ekki bara blóði, svita og tárum, heldur líka hitakófum - gætu miðaldra karlar smitast?

Stórhugguleg kona á besta aldri fór mjög líklega á svokallað tíðahvarfa-breytingaskeið tíu árum síðar en eðlilegt gæti talist, eftir að hafa verið tilraunadýr hjá AZ-DC í ónefndu íþróttahúsi á Akranesi sem er einn af betri bæjum landsins þó víðar væri leitað. Þetta hálfdrap konuna úr hita á Akureyri og víðar, meðal annars á heimili hennar á fyrrnefndu Akranesi. Vegna bæði dags- og einnig næturhita, aðallega næturhita, fjárfesti hún í rándýrri silkisæng, kínverskri og allt, til að lifa af, borðvifta úr Costco hjálpaði líka mikið. Nú, nokkrum vikum eftir stungu, er henni hætt að vera svona heitt sem er afar grunsamlegt, svo vægt sé til orða tekið. Nokkrir karlar hafa einnig kvartað um hita síðustu vikur, ekki síst á Akureyri, bæði innfæddir og aðkomumenn (en þeir síðarnefndu eru ekki endilega trúverðugir). Virtur vísindamaður í útlöndum telur líklegt að karlar geti breyst í konur ef þessum efnavopnatilraunum linnir ekki. Aðrir mjög virtir vísindamenn telja að ef hrokkinmenta* (Spearmint) leynist í vopninu geti allt gerst í þeim efnum. Read all about it!

*Hrokkinmenta getur haft áhrif. Í tyggjóverksmiðju í útlöndum (Kúbu?) fór karlkynsstarfsmönnum að vaxa brjóst og skeggvöxtur minnkaði til muna. Að sjálfsögðu var gerð rannsókn í hvelli og í ljós kom að hrokkinmentan sem notuð var í eina tyggjótegundina hafði þessi áhrif.

 

Samt svo miklu, miklu, miklu skárri aukaverkanir (ef) en þær af reykingalyfinu. Ég upplifði bilaðar draumfarir (algjörir bulldraumar), stöðuga ógleði og gífurlegt orkuleysi. Fylgiseðillinn með lyfinu var svo svakalegur aflestrar að ég ætlaði varla að þora að hætta að reykja ... blóðug uppköst, hjartsláttartruflanir, sjóntruflanir, erfiðleikar með samhæfingu, minnkað snertiskyn, aukin vöðvaspenna, suð fyrir eyrum og svo framvegis. Ég er enn fúl yfir því að hafa verið neydd til að kaupa þriggja mánaða skammt þegar tveir mánuðir duga á flesta, þetta er líka dýrt lyf og ekki á allra færi að kaupa það. Minnir að seinni skammturinn (2 mánuðir) hafi kostað yfir 30 þúsund kr. Tók í þrjár vikur og þurfti svo ekki meir.

 

Þetta eldgos er svo mikill nátthrafn. Nú er það að teygja sig og fá sér fyrsta kaffibollann og svo hefst sýningin fljótlega. Sefur á daginn sem er leiðinlegt fyrir þá sem vilja fara á staðinn og sjá það ... sem ég geri þegar það er komið nær bílastæðinu eða kominn kláfur eða sérstök hraunlest á staðinn.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 92
  • Sl. sólarhring: 365
  • Sl. viku: 2231
  • Frá upphafi: 1451967

Annað

  • Innlit í dag: 82
  • Innlit sl. viku: 1829
  • Gestir í dag: 81
  • IP-tölur í dag: 81

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Grimm
  • Í kringum ljósastaurinn
  • Baldursbrár

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband