Róandi dagskrį fyrir R-daginn.

Rafmagnslausi dagurinnRafmagnslausi dagurinn nįlgast allt of hratt en ég fann śt aš ef ég skipulegši hann gęti hann oršiš léttbęrari. Ég róašist mikiš viš žį įkvöršun.

 

Eina sem ég hef ekki įkvešiš er hvort ég fari į fętur fyrir kl. 9 til aš bśa til kaffi (en hvaš geri ég žį til hįdegis žegar allt er lokaš nįnast alls stašar?) eša sofi lengur (er ķ sumarfrķi, varš aš taka sumarfrķsdag, tölvan mķn gengur nefnilega fyrir rafmagni, eins og allt).

 

 

Sennileg dagskrį R-dags:

Kl. 9.00: Rafmagn tekiš af Himnarķki og hverfunum ķ kring.

Kl. 10.58: Vaknaš ķ nķstandi žögn. Įfall, bitiš į jaxlinn.

Kl. 11: Hlustaš į fréttir ķ gegnum sķmann, śtvarpiš gengur fyrir rafmagni.

Kl. 11.10: Reynt aš róa kettina og sprauta upp ķ žį vatni, žeir eru löngu oršnir afhuga venjulegum vatnsskįlum, vatnsbrunnur žeirra gengur fyrir rafmagni. Takk, Rarik. Takk kęrlega.

Kl. 11.15: Sturta og klęš.

Kl. 11.30: Fariš ķ Galito, ašeins of langt į Grjótiš, nema Tommi hirši mig upp og skutli mér žangaš. Samt örlķtil hętta į aš hann bjóši mér ķ mat heima hjį sér, ķ sśrsaša selshreifa meš hręringi sem uppstśfi. Hann er meš sśrtunnu į svölunum. Muna aš foršast Tomma. Fara ķ Grjótiš ef R.d. nęr til Stillholts.

Kl. 12.30: Gleraugnabśš. Gleraugu löguš og įfallahjįlp.

Kl. 13.00: Latte ķ Frystihśsinu.

Kl. 13.30: Latte ķ Grjótinu og lesiš, kannski eitthvaš sęmilega myndarlegt tekiš tķmabundiš og örstutt į löpp.

Kl. 15:00: Bókasafniš, stefnumót viš stelpurnar, spjallaš, heklaš, blašaš ķ bókum. Jį! Leitaš aš sjónvarpi. Žetta Eldvatn viš Įsa horfir ekki į sig sjįlft į RŚV. Stefnir ķ stórt hlaup. 

Kl. 17.40: Flamingo, sżrlenskur gęšamatur į góšu verši keyptur, Réttur nr. 10 ķ „takeaway“ (nr. 10 į skiltinu fyrir ofan afgreišsluboršiš).

Kl. 18.04: Strįksi kemur heim, saddur. Boršašur réttur nr. 10. Setiš saman ķ örvęntingarfullri žögn og jafnvel myrkri meš honum og kisunum. Pikkaš meš fingrum į stólarma, tįrast.

Kl. 18.10: Ķsland-Žżskaland. Ekki hęgt aš horfa žvķ sjónvarpiš gengur fyrir rafmagni. Kķkt į hįlfrar tommu sķmaskjįinn ef eitthvaš er eftir af hlešslu. Leitaš aš kertum. 

Eldvatn viš ĮsaKl. 19: Lķfiš hefst. Ķsland-Žżskaland žar sem karlar sparka bolta kemur ķ ljós, einnig vaknar til lķfsins Eldvatn viš Įsa žar sem jökulvatniš frussast. Almenn gleši.

 

Daginn eftir: Allt śr frystinum boršaš (tvęr skśffur) svo žaš skemmist ekki. Žarf aš panta nż föt, stęrri. Ath. alnetiš.

 

Daginn žar į eftir: Restin af öllu śr frystinum boršuš. Muna aš breyta fatapöntunum ķ XXXXXXXXXX-L.

 

Žessi dagskrį fyrir mišvikudag, fimmtudag og föstudag er nokkuš lķkleg - svo er lķka freistandi aš fara til Kaju, maturinn hjį henni er ekki bara hollur, hann er lķka mjög góšur, eša žaš sem er ekki meš hnetum, möndlum, döšlum og rśsķnum. Ohh, žarf lķka aš fara ķ apótek, kaupa bśkonuhįraplokkara, sveppakrem, mķkrólax, lśsasjampó og gyllinęšarkrem - djók. Ég fer ķ apótek ķ Reykjavķk ef mig vantar slķkt (og ekki lengur meš hįrkollu og sólgleraugu, žökk sé grķmum). Žaš vantar D-vķtamķn į heimiliš. Ég hef veriš dugleg aš taka žaš eftir hvatningu landlęknis, og er eiginlega viss um aš flensan sem herjaši į mig ķ sķšustu viku hafi veriš miklu vęgari en sś sem ég fékk ķ fyrra vegna D-vķtamķnsins. Strįksi fékk mun meiri kvefeinkenni (hóst og snżt) enda gleymi ég sjaldnar en hann aš taka vķtamķniš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 420
  • Sl. sólarhring: 450
  • Sl. viku: 2595
  • Frį upphafi: 1451134

Annaš

  • Innlit ķ dag: 355
  • Innlit sl. viku: 2037
  • Gestir ķ dag: 328
  • IP-tölur ķ dag: 325

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Besta pestóið
  • Besta pestóið
  • Opið hús

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband