Erfšaskrį hertogans

ArfurEinkar ömurleg frétt žessa vikuna var sś įkvöršun aš loka og lęsa erfšaskrį Filippusar prins ķ 90 įr. Ef ég nenni aš leggja į mig aš lifa ķ 90 įr til višbótar er samt engin vissa fyrir žvķ aš mér takist žaš. Ekki margir sem ég veit um sem endast ķ eina og hįlfa öld. Mögulega er aš finna žarna hneyksli varšandi framhjįhaldsbörn og annaš slķkt og lķklegt er aš fólk fętt eftir t.d. žrjįtķu įr segi bara žegar žaš er oršiš sextugt: „Hver var žessi Filippus og hvaš meš žessa erfšaskrį sem žś ert svona spennt fyrir, Gurrķ mķn?“ EF erfšaskrįin veršur žį opinberuš. Žaš er ekki einu sinni vķst aš svo verši. Hrošalegar fréttir.

 

Žegar leyft veršur aš taka upp ęttarnöfn aš vild hér į landi vęri gaman aš heita: Gušrķšur H.H. Mountbatten-Windsor og vķsa ķ erfšaskrį Filippusar ef einhver rķfur sig, ekki veršur hęgt aš rengja žetta. Ég hef lķka oft sagt frį draumi mķnum (sķšan ég var 12 įra) um aš framtķšareiginmašur minn muni heita Filippus Angantżr. Hann finnst ekki ķ žjóšskrį svo ég kemst sennilega ekki nęr žvķ en žetta.

 

Filippus hertogiFilippus var af Schleswig-Holstein-Sonderburg-Glücksburg-ęttinni og barnabarn Grikklandskonungs, Georgs fyrsta, og sjįlfur Kristjįn nķundi Danakonungur var langafi hans, svo hann var alveg nógu vel ęttašur fyrir Elķsabetu Englandsdrottningu en hann žurfti nś samt aš afsala sér öllum flottu ašalstitlunum žegar hann geršist breskur rķkisborgari (til aš geta trślofast henni) og tók sér žį ęttarnafniš Mountbatten  ... hann varš nęstum 100 įra, elsku karlinn, og į sama afmęlisdag og Bogga vinkona, hann eignašist fjögur börn, įtti er hann lést įtta barnabörn og eitthvaš svipaš af barnabarnabörnum. Hann settist ekki ķ helgan stein fyrr en 2017 ... svo vinnan bęši göfgar manninn og lengir lķfiš. En mér finnst žetta kóngafólk lifa fįrįnlega lengi sem segir mér aš ... blįtt blóš sé betra? Mitt var grįtlega rautt sķšast žegar ég fór ķ blóšprufu svo ég efast um aš ég nįi aš vita hvernig erfšaskrįin hljómar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 39
  • Sl. sólarhring: 369
  • Sl. viku: 2178
  • Frį upphafi: 1451914

Annaš

  • Innlit ķ dag: 33
  • Innlit sl. viku: 1780
  • Gestir ķ dag: 33
  • IP-tölur ķ dag: 33

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Grimm
  • Í kringum ljósastaurinn
  • Baldursbrár

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband