Vér auškżfingar og innrįsin frį Frakklandi

Vér fķna fólkišFyrir nįkvęmlega įtta įrum upp į dag var mér bošiš ķ žyrluflug sem įtti eftir aš breyta lķfi mķnu og višhorfum. Ég hafši eitthvaš skrifaš um žann draum minn ķ Vikuna ... gömul samstarfskona į leiš til Bandarķkjanna, įskrifandi aš Vikunni, nįši aš grķpa nżjasta blašiš meš sér. Um kvöldiš, komin upp ķ rśm ķ Amerķku, sagši hśn viš manninn sinn eftir aš hafa lesiš žessa stórkostlegu grein eftir mig žar sem žyrludraumur var višrašur: „Ęttum viš ekki aš bjóša Gurrķ ķ žyrluferš?“ Žaš sem ég vissi ekki var žessi fyrrum dįsamlega samstarfskona mķn er gift framkvęmdastjóra žyrlufyrirtękis. Hann, ekki sķšur dįsamlegur, jįnkaši žvķ og viš heimkomu var haft samband. Ég ępti smįvegis af gleši og dagur feršar var įkvešinn.

 

Nįgrannar mķnir horfšu įhugalausir, nįnast meš fyrirlitningu, į strętólśserinn mig hoppa upp ķ leiš 57 viš Garšabraut fyrr žennan dag, vagn sem brunaši svo meš mig til Reykjavķkur žar sem fręndi nokkur tók į móti mér og skutlaši śt į Reykjavķkurflugvöll. Žar bišu mķn įšurnefnd hjón og rśssnesk kona sem vinnur viš aš heimsękja önnur lönd, gista į fķnum hótelum og fara ķ flottar feršir, m.a. ķ žyrlum ... aumingja hśn og allt frķtt ... Flugmašurinn, stórkostlega nęs nįungi, var sķšar myndašur viš aš skammast ķ Justin Bieber, eša tala viš hann, hljóšiš fylgdi ekki, og mér hefur skilist aš hann fljśgi ekki meš hvern sem er ... sem mér finnst mjög skiljanlegt eftir aš hafa fariš meš honum.

 

Viš flugum aš Esjunni og lentum žar į toppnum, svo nś reyni ég sem oftast aš koma žvķ aš ég hafi aušvitaš fariš į Esjuna. Flestir halda aš ég hafi erfišaš upp fjalliš, gangandi, as if. En ķ völdum hópum reyni ég aš koma žvķ aš aš ég hafi fariš meš žyrlu, eins og žaš sé daglegt brauš, og meš žyrlupall į hlašinu eins og žaš sé ekki tilviljun. Ķ hópi aušmanna finn ég fyrir aukinni viršingu, einnig ķ hópi žeirra hreyfibrjįlušu sem skokka Esjuna kannski kvölds og morgna. Žį segi ég: „Ahh, 2013, žaš var įriš sem ég fór fyrst alla leiš upp Esjuna.“ Eins og žaš sé daglegt brauš. Mašur getur nś veriš lśmskur.

 

Śr žyrlunniÉg gaf ķ skyn viš Skagamenn sem margir (eiginlega allir) tóku eftir žvķ žegar mér var skutlaš heim į Akranes MEŠ ŽYRLU aš ég hefši selt smįvegis kvóta og leišrétti heldur ekki žann misskilning aš ég ętti žessa žyrlu sjįlf og hefši bara skroppiš meš strętó til aš fį ekki leiša į žyrluferšum, lķka komast nęr öreigunum sem er naušsynlegt öllu rķku fólki til aš njóta enn betur allra peninganna og demantanna. Ę, žiš vitiš. Nś halda allir į Akranesi aš ég sé mjög alžżšleg og finnist ég ekkert merkileg žótt ég „eigi“ žyrlu og feršist stundum meš henni ... og fari alveg stundum į Esjuna žótt ég hafi aldrei klifiš hiš fagra Akrafjall, af žvķ aš žaš er ekki jafnhįtt og Esjan (?). Minni įskorun.

 

Mynd 2 sżnir Himnarķki, blokkina vinstra megin, og Einar śti į svölum (efstu t.h.). Žessi reynsla breytti mér, nś er ég ekki lengur fśl śt ķ aušmenn sem skruppu į žyrlu til aš kaupa sér pylsu ķ sveitasjoppu į mešan žeir įtu aš innan fyrirtęki, banka og veiktu żmsar grunnstošir (ef ég man žetta rétt) ... nś skil ég žį mjög vel og get samsamaš mig meš žeim. Ég er borubrattari ķ Einarsbśš og hika ekki viš aš kaupa jaršarber og jafnvel reyktan lax ķ įleggsbréfi. Nś fer ég viljandi til tannlęknis OG ķ klippingu ķ sama mįnuši sem ég gerši aldrei įšur, algjör gunga. Ég nota bara yfirdrįttinn og er bśin aš borga hann nišur žegar kemur aš žessu aftur.  

 

Ég fylgist spennt meš Borgarnesleikžęttinum hjį Alžingi. Žaš veršur aldrei kosiš aftur ķ NV en gaman aš fylgjast meš žessu samt, hvort sem žetta į aš vera róandi eša svo leišinlegt aš viš öskrum fyrir rest: Haldiš įfram, plķs, ekki meira, ekki meira Borgarnes!!! 

Af hverju ég veit žetta? Draumar eru svar undirmešvitundarinnar viš žvķ sem heilinn innbyršir en vinnur ekki śr alveg strax, skilst mér ... og mig dreymdi aš kosiš hefši veriš aftur ķ NV - sem žżšir aš žaš verši ekki gert. Svona draumar eru vķst fyrir hinu gagnstęša. Enda allt of mikiš vesen aš kjósa aftur ...

 

Mig dreymdi lķka fyrir c.a. hįlfum mįnuši aš viš Einar hefšum veriš ķ heimsókn hjį Hrönn, fyrrum nįgranna okkar į Hringbraut og framleišanda Dżrsins. Hśn bjó (ķ draumnum) į efstu hęš ķ ofbošslega flottri ķbśš ķ geggjušu hśsi. Žżšir žaš ekki aš myndinni eigi eftir aš ganga hrikalega vel? Jafnvel fį Óskarinn sem besta erlenda myndin? Hśn veršur okkar framlag nęst.

 

Hundar og kettirÉg held aš frönsku aušmennirnir (sem ég finn fyrir tengslum viš eftir žyrluflugiš), žessir sem eru aš kaupa Mķlu, eigi eftir aš loka ašgangi Ķslendinga aš netinu, bara upp į grķniš. Gera kannski dramatķska heimildamynd um žetta sem vinnur til margra virtra veršlauna. Örvęnting fólks selur. Hér veršur óbyggilegt.

Mig langar ekki aš flytja til Frakklands (ógešslegar pöddur og hiti) og gerast ódżrt vinnuafl, eins og gęti alveg gerst. Žegar ég heyri frönsku lķšur mér eins og hundi eša ketti sem eigandinn spjallar viš ... sjį mynd 3. Ég er enn brjįluš yfir aš hafa fariš į franskt Starbucks og bešiš um double latte og fengiš TVO einfalda latte. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Hér į Klakanum eru um eitt žśsund og eitthundraš landlęgar tegundir af skordżrum og um 80 tegundir af kóngulóm en žęr eru įttfętlur en ekki skordżr. cool

Skordżr eru um 90% dżrategunda ķ heiminum. Žau eru mjög mikilvęg ķ nįttśrunni og ómissandi ķ vistkerfum lands og ferskvatns.

Og ég hef ekki séš meira af skordżrum og kóngulóm ķ hśsum į meginlandi Evrópu en hér į Klakanum. Hef žó til aš mynda gist ķ gömlum hśsum vķša ķ Frakklandi, borgum, bęjum og śti ķ sveit, og bśiš ķ gömlum hśsum ķ Svķžjóš, Eistlandi, Rśsslandi, Hvķta-Rśsslandi og Ungverjalandi. cool

Žorsteinn Briem, 20.10.2021 kl. 07:39

2 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ekki trśa alveg ÖLLU sem žś lest ... ;) Aš vķsu er ég ekki fyrir mikinn hita, 15 grįšur hįmark, 10 best. 

Gušrķšur Haraldsdóttir, 20.10.2021 kl. 11:10

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

5.6.1996:

"Ķslendingar eru sérstaklega pödduhręddir og veit mašur um fólk sem bešiš hefur um aš eitraš yrši gegn flugunum ķ garšinum žeirra." cool

Hśs og garšar - Eitur er eitur og getur aldrei oršiš hęttulaust

Žorsteinn Briem, 20.10.2021 kl. 12:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 18
  • Sl. sólarhring: 342
  • Sl. viku: 2333
  • Frį upphafi: 1451528

Annaš

  • Innlit ķ dag: 12
  • Innlit sl. viku: 1789
  • Gestir ķ dag: 12
  • IP-tölur ķ dag: 11

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Baldursbrár
  • Vigdís
  • 82 í framboði

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband