Skjálftaæfingar og spennandi kakóathafnir

Sá stóriÉg var í stöðugu taugaáfalli fyrst eftir að ég fékk nýju kattaklóruna sem kettirnir elska. Sjá mynd á næstunni ... Kattaklóran stendur fast upp við skrifborðið mitt og ef köttur lá þar og hreyfði sig, klóraði sér eða stökk niður á gólf með látum reið alltaf yfir stóri yfirvofandi Brennsteinsfjalla-jarðskjálftinn - skrifborðið mitt skelfur alltaf eins og í stórum alvöruskjálfta.

Vissulega gott að vera búin að taka út sjokkið því þegar sá stóri kemur nöldra ég bara yfir köttunum, hvergi smeyk. En til öryggis kíki ég þó alltaf á lampann í glugganum til að fullvissa mig um að þetta hafi (ekki) verið skjálfti. Þarf að venja mig af því. 

 

Hef verið mjög spennt fyrir kakóathöfnum eftir fréttir síðustu vikna svo ég keypti vandað kakó í Einarsbúð. Grasræktun mín hefur ekki gengið sem skyldi, held að dýrabúðin selji ekki nógu gott efni ... say no more, en kettirnir eru samt sjúkir í það. Ég hitaði mjólk og setti kakó og sykur út í. Prófaði líka heitt vatn, kakó og sykur ásamt mjólk. Enginn munur á vímu, ja, lítil víma í raun nema ég hafi myndað ótrúlegt þol vegna kaffidrykkju minnar í hálfa öld. 

CadburyÉg reyndi að slaka á, vera jákvæð, meðvituð, kærleiksrík, fyrirgefandi, full af núvitund en mundi ekki hvort maður notar þumal og vísifingur saman eða þumal og löngutöng sem getur hafa skemmt eitthvað. Aðalkikkið kom svo þegar mér hugkvæmdist að auka áhrifin með því að spranga um allsber á bílastæðinu fyrir framan Himnaríki.

 

Fyrst smánaði ég líkamsímynd mína með því að ætla ekki að þora að opinbera covid-keppinn sem situr enn sem fastast á staðnum sem áður kallaðist mitti. Eftir að hafa barið sjálfa mig fast í andlitið með blautu handklæði fór mér að finnast ég ótrúlega hot, ekki bara í framan. Svo ég fór út allsber en hélt á húslyklum í annarri og síma í hinni, var með kakó í brúsa í litlum poka á bakinu.

 

Viðbrögðin létu ekki á sér standa. Garðabrautin varð eins og vinsæl umferðargata í Reykjavík undir fimm á föstudögum eða algjört öngþveiti ríkti. Ég gætti þess að láta strætó í bæinn fara fyrst fram hjá, ekki vildi ég að vagninn yrði seinn í bæinn. Mjög margir stukku út úr bílum sínum og störðu áhugasamir (sumir með leikhúskíki) á kakóathöfnina sem er í raun mín uppfinning því ég þekki engan í kakóinu og gat því ekki fengið leiðbeiningar. Ég fékk hugboð undir lokin um að lyfta upp höndum og útgeislun mín var slík að það leið yfir fólkið á svölunum á Nýju blokkinni - með látum. Ég verð að fara rólegar í sakirnar, kannski bikiní næst og bara vatnskakó. Einhver Sævar hringdi í mig, belgdi sig eitthvað og bannaði mér að fara út (öfund?) en ég hlusta ekki á hann, Hilmar í vitanum er búinn að panta svona athöfn hjá mér í vikunni niður á Breið og maður svíkur ekki Hilmar.

 

Ég hef endalausar hugmyndir um framhaldið, Swiss Miss með sykurpúðum, síðan án sykurpúða, þetta íslenska kakó sem ég var með er kannski í það daufasta miðað við erlenda, það er allt bannað á Íslandi (dæmi: flensulyf, Pepto Bismol, sumt tannhvíttunartannkrem) svo ég er spennt að prófa erlent kakó, jafnvel strax á morgun.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 311
  • Sl. sólarhring: 311
  • Sl. viku: 1828
  • Frá upphafi: 1453703

Annað

  • Innlit í dag: 261
  • Innlit sl. viku: 1510
  • Gestir í dag: 251
  • IP-tölur í dag: 249

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Sven-Göran
  • Hálka
  • Sumardagurinn fyrsti 2024

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband