Megrandi sęlgęti og svarta fjalliš kvatt

NeyšarsśkkulašiskrśfjįrnEitt af žvķ sem ég sį (ķ fyrsta sinn) og keypti ķ Krónunni ķ fyrradag var Atkins-nammi, verulega bragšgott, alla vega karamellubitarnir og enginn sykur. Drengurinn spurši strįkinn į kassanum: „Hefur žś prófaš svona orkubita?“ Įšur en hann nįši aš svara višurkenndi ég aš žetta vęri nammi fyrir FeiBo ... žį sem vęru aš reyna aš hętta sykurįti. Um žaš bil tveimur tķmum eftir heimkomu įttaši ég mig į įstęšu žess aš žetta žykir svona "megrandi". Žaš er engin leiš aš opna žetta, hverjum bita er pakkaš vandlega inn ķ eins konar plastbrynju og įreynslan svo mikil viš aš reyna aš opna aš mašur bęši brennir óteljandi hitaeiningum, finnur upp żmis nż blótsyrši og nennir bara aš fį sér einn bita į dag. Žvķlķk snilld. Einn biti nęgir lķka alveg. En ég vissi aš ég hefši not fyrir žetta skrśfjįrn einhvern daginn. Žetta er įbyggilega karmķskt žakklęti žess til mķn fyrir aš hafa leyft žvķ aš vera ķ friši og ónotaš ķ pennastandinum į skrifboršinu. 

 

ŚkraķnukonaLangri barįttu minni viš svarta sokkafjalliš lauk loksins ķ dag. Ég hafši žvegiš hrśguna aftur af žvķ aš hśn var oršin rykug og ekkert bólaši į barnasįlfręšingnum ķ ęttinni - sem er góš ķ sokkaflokkun, til aš blekkja mig til aš drķfa ķ žessu, en žaš eru tvęr vikur sķšan. Nś žurfti ég aš taka smįpįsu frį verkefni og viš undirleik Eminem og fleiri tókst mér aš nį um tólf svörtum pörum, nįnast rétt. Restin viršist bara ekki passa saman. Datt ķ hug aš setja restina ķ poka handa Rauša krossinum, žar er allt žegiš, hęgt aš nżta allt. Ķ hvert skipti sem veršur afgangur af sokkum, lendir hann ķ pokanum. Svo verša keyptir skrautlegir sokkar ķ framtķšinni.

 

Svolķtiš sjokk aš sjį vištal viš śkraķnska konu, varaborgarstjóra ķ Irpin, sem viršist hana fengiš öšruvķsi móttökur į Ķslandi en landar hennar, var flutt naušug įsamt manni og barni į Įsbrś ķ ömurlegar ašstęšur, ašskilin frį móšur sinni sem fór į Bifröst. Žau fengu engan fyrirvara, engan tķma til aš pakka nišur, bįšu um aš fį aš fara daginn eftir en voru žį handtekin og flutt žangaš. 

En sjśkk, žaš var aušvitaš skżring į žessu. Mašurinn hennar er frį Palestķnu! Žaš hlaut aš vera ...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 171
  • Sl. sólarhring: 188
  • Sl. viku: 1863
  • Frį upphafi: 1453373

Annaš

  • Innlit ķ dag: 134
  • Innlit sl. viku: 1510
  • Gestir ķ dag: 125
  • IP-tölur ķ dag: 122

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Cartman
  • Cartman
  • Ömmukaffi

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband