Glešilegt kaffi og hamingjurķk įlfaleit ...

Drengur meš spilSamferšakonan okkar góša mętti eldsnemma ķ gęrmorgun til aš sękja okkur. Męšur į Snęfellsnesi, lęsiš mišaldra syni ykkar inni ... hugsaši ég af gömlum vana, en mundi svo eftir einbeittum kaffitilgangi feršarinnar. Viš strįksi drifum okkur nišur og klukkan sló einmitt tķu žegar viš lögšum ķ“ann. Vissulega ętlušum viš į įlfaslóšir lķka en helmingur ķbśa Himnarķkis (aš frįtöldum köttum) hefur mikinn įhuga į žeim um žessar mundir.

Samkvęmt gśgli viršist allt į Snęfellsnesi heita nöfnum meš bergmįli, endurtekningum ... Hólahólar (įlfabyggš), Stašastašur, Vegamótamótamót og fleira sem kętir alls ekki Jón Gnarr, skilst, hann kvartar hįstöfum yfir asnalegum ķslenskum oršum į borš viš bķlaleigubķll, boršstofuborš og fleira. Ég stórefast um aš hann fari nokkurn tķma į Snęfellsnes.

MYND I: Į einum stašnum žar sem viš stoppušum notaši strįksi tękifęriš til aš ęfa sig meš spilastokkinn - blindandi ... hann er fyrir löngu oršinn jafnoki bestu töframanna į žessu sviši og eflaust langbestu gjafara ķ stęrstu spilavķtum landsins.

 

KAFFFFFFIViš byrjušum į Rjśkandaanda og snęddum žar hįdegisverš. Alltaf gott kaffiš žar og ég varš sannarlega ekki fyrir vonbrigšum meš Gvatemalakaffiš, mjśkt og sętt (ekki meš sykri samt) og keypti mér aš sjįlfsögšu pakka af žvķ og annan latte ķ götumįli. Viš fórum įleišis til Stykkishólms en žoršum ekki aš koma viš žar eftir ęvintżri sķšasta hausts žar sem ég hafši keypt (fengiš gefins) af dķler (gamalli vinkonu) lyf (viš bbólgu) ķ hjólhżsagaršinum (tjaldstęšinu) žar. Viš fórum beinustu leiš ķ Grundarfjörš og leitušum um hrķš aš Valeria-kaffibrennslunni en hśsiš stendur lįgt og žaš sįst illa ķ žaš fyrir bķlum sem lagt var fyrir framan žaš.

 

Žaš var einstök hamingja aš drekka tvöfaldan latte žarna. Ótrślega margvķslegt bragš, meira aš segja örlķtil sżrni og smį įvaxtabragš lķka sem kaffiplebbinn ég kżs vanalega aš lįta brenna į brott (ekki samt Starbucks-misžyrmingar) ... en sannarlega ekki ķ žessu tilfelli - žetta var bragšupplifun og heit įst viš fyrsta smakk. Mér til gleši komst ég aš žvķ aš žau hjónin sem reka brennsluna og kaffihśsiš stefna aš žvķ aš selja kaffi ķ gegnum netiš og senda um allt land. Kaffivélar eru mismunandi og ég žrįi heitt aš bęši Valeria-baunirnar og žęr hjį Rjśkanda (frį Sonju Grant) komi vel śt ķ vélinni minni.

 

Į įlfaslóšum HólahólarÓlafsvķk var mjög skemmtileg lķka, flott hönnunarbśšin sem Gušrśn dró mig inn ķ og skemmtileg sjoppan sem drengurinn dró mig inn ķ ... hann sį eitthvaš flott žar sem hann langaši ķ en tķmdi ekki aš borga sjįlfur. Snjall. Og sem višskiptavinur žurfti ég ekki aš borga 100 kall fyrir aš pissa ķ sjoppunni. Mér skildist aš žaš kęmu oft heilu rśturnar af fólki og allir ķ spreng. Meš žvķ aš lįta borga fį žau upp ķ pappķr, sįpu og žrif.

 

Žį voru žaš įlfarnir nęst og um aš gera aš drķfa sig ķ Hólahóla ķ Beruvķkurberi (ef ég man žaš rétt) og skoša dżrlegar įlfaborgir sem žar standa. Viš fundum vissulega żmsa flotta kletta en gott hefši veriš aš hafa einhvern staškunnugan meš. Held samt aš giskiš okkar hafi veriš nokkuš gott ķ sjįlfu sér.

 

Žetta var ekki bara skemmtileg ferš, heldur lķka lęrdómsrķk. Nś veit ég aš mašur segir Ķ Grundarfirši, ekki Į. Og į heimleišinni fengum viš okkur kökur og meira kaffi. Ég fékk sjįlf aš velja magniš af mjólkinni śt ķ latte-inn nśna og kaffiš varš ekki bara gott, heldur dįsamlegt. Sumum finnst mjólk skemma. Of lķtil eša of mikil skemmir fyrir mér - en mįtulegt magn gerir žetta aš besta drykk ķ heimi, aš mķnu mati.

 

Nettó ķ Borgarnesi sį okkur fyrir naušžurftum (eins og mjólk og sokkum į drenginn (meš hamborgaramynstri)) en matarupplifunin var sannarlega ekki bśin. Ķ hįdeginu var sem sagt fiskur og franskar į Rjśkanda en nś ętlušum viš aš prófa Lemon į Akranesi (śtibś į bensķnstöš OB) ķ kvöldverš. Ég er enn ķ skżjunum. Žvķlķk samloka (avókadó gerir allt betra) og žvķlķkur dįsemdar hollustužeytingur (lķka meš avókadói). Ég męli hįstöfum meš!

 

Snęfellsnes var frįbęrt og lķka gott aš koma heim į elsku Akranes. Žetta var fimm kaffibolla dagur sem er algjört met og veršur sennilega ekki jafnaš fyrr en ķ nęstu ferš į Snęfellsnes. Sem veršur vonandi fyrr en sķšar.    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 269
  • Sl. sólarhring: 408
  • Sl. viku: 1786
  • Frį upphafi: 1453661

Annaš

  • Innlit ķ dag: 226
  • Innlit sl. viku: 1475
  • Gestir ķ dag: 220
  • IP-tölur ķ dag: 217

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Cartman
  • Cartman
  • Ömmukaffi

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband