Nýir Tycho Brahe-dagar og ástreitinn hjartaskurðlæknir

Chagall minnPóstnúmer eru ekki eina vesenið, eða að muna ekki eitthvað sérstakt númer, sem heldur fyrir mér vöku greinilega, heldur óhappadagar á röngu tímatali, svo ég reif mig á fætur fyrir allar aldir eftir hádegi í dag og uppfull af kaffi og kappi réðst ég á útreikninginn. Ég mundi: Ap., jún., sept., nóv. þrjátíu hver, það er ekki hlaupár í ár svo ég bretti upp ermar og fór að bæta þrettán dögum við.

Áður en þið farið að lesa og sum jafnvel sjokkerast, endurtek ég að það er ekki slæmt að eiga afmæli á þessum dögum, þeir geta bara verið óhentugir ef maður ætlar sér að galdra eitthvað fínt, gera samninga og taka mikilvægar ákvarðanir - og þá þarf auðvitað líka að trúa bæði á stokka og steina.

  

Haldið ykkur ... Nýju Tycho Brahe-dagarnir eru:

Janúar: 14, 15, 17, 19, 24, og 25. (úps, Halla frænka)

Febrúar: 11. og 24. 

Mars: 2, 3, 14, 17, 27, 28. (úps, Eva frænka)

Apríl: 22, 29, 30

Maí: 1, 2, 5, 12, 23, 30, 31. (úps, mamma, sorrí, verkalýður)

Júní: 19. (Bubbi  sloppinn, úps, kvenréttindi)

Júlí: 30.

Ágúst: 3.

Sept: 2, 3, 29.  (úps, Elísabet frænka)

Okt. 1, 19. (úps, Steingerður og Inga)

Nóv: 19.

Des: 1, 19, 24, 31 (úps, pabbi, Anna Lára, Ísak, Úlfur og jesúbarnið ... Hilda sleppur naumlega)

Ég veit ekki hvað það þýðir að eiga foreldra sem báðir fæddust á Tycho Brahe-degi, 5. maí og 1. des. - hlýtur að vera æðislegt ef ég lít yfir systkinahópinn. Talsverður fjöldi ættingja, m.a. mæðgur, bættust við. Og svo er spurningin sú hvort þetta þýði að bæði aðfangadags- og gamlárskvöld séu dagar sem eigi að bara að njóta en ekki taka mikilvægar ákvarðanir - eða galdra?

 

Í öllu sjokkinu í gær gleymdi ég sérlegu happadögunum sem eru bara fjórir á ári. Þessir æðislegu dagar eru skv. hinu gregoríska tímatali:  

Febrúar: 8., 22. og 23. febrúar (áður 26. jan., 9. og 10. feb.)

Júní: 28. (áður 15. júní)

NÚ er loksins hægt að fara að plana brúðkaup! Held að þetta sé merkileg stund, merkileg bloggfærsla, og í fyrsta sinn sem nokkur manneskja nennir að breyta yfir í rétta daga, svo þetta er einstakt. En ég er svo sem líka manneskjan sem leitaði og gúglaði eftir mynd af gömlu tertusneiðinni úr brúðkaupi Díönu og Kalla 1981, á meðan íslenskir fjölmiðlar létu sér nægja að birta gamla brúðkaupsmynd af þeim með frétt um sölu á tertusneiðinni. Samt er ég ekki sérlega góð í að gúgla.

- - - - - - - - - - - - - - - 

Hilda og jóliNútíminn er vissulega algjör trunta stundum og sumar tækninýjungar ferlega asnalegar svo það sé nú sagt ... eins og ómöguleikinn við að þagga niður í blinginu þegar aðdáendur mínir á Instagram læka eina sérstaka mynd á síðunni minni á öllum tímum sólarhringsins. Líka þegar appið lætur mig vita að einhver hafi nú verið að setja inn mynd, BLING! eða að einhver sem ég gæti mögulega þekkt sé á Instagram, BLING! Vó, takk.

Þessi langsamlega mestlækaða mynd er af Hildu systur í fangi jólasveinsins. Hún hélt upp á stórafmæli sitt fyrir nokkrum árum og býður alltaf jólasveini (hún á svolítið spes vini og ættingja). Þetta er vinsælasta myndin mín en sú sem fylgir fast á eftir er af Mosa (hefðarketti) úti í glugga, sjórinn minn og fallegt sólsetur í bakgrunni. Þriðja vinsælasta er líka af Mosa þar sem hann situr og starir á tölvuna (að prófarkalesa), óveðursský og dökkgrár sjór í bakgrunni.

 

Mynd: Þessi er að gera allt vitlaust á netinu. 

 

Ég tek fram að ég er mjög róleg í tíðinni við að setja inn einhverja fegurð og skemmtilegheit eins og Instagram-vinir mínir gera margir daglega. Það líða heilu mánuðirnir á milli hjá mér. En alltaf reglulega fær myndin af Jóla-Hildu læk. Núna síðast klukkan fjögur í nótt þegar bandarískur hjartaskurðlæknir hreifst af fegurð hennar. BLING! Á meðan ég kann ekki að slökkva á blinginu verð ég að slökkva á símanum á nóttunni, ég er eins og ungbörnin, finnst vont að láta trufla svefn minn, þarf stundum að byrja alveg upp á nýtt að fá mína átta tíma í einni lotu. Vekjaraklukkan virkar þótt ég slökkvi á símanum svo ástreitni glæsilegra og sterkefnaðra Bandaríkjamanna í garð systur minnar mun þá bara framvegis gleðja mig næsta dag.

Þessir ástreitnu (nýyrði mitt) læknar (flestir hjartasérfræðingar), leikarar (semífrægir Hollywood-gaurar), ofurstar (í flottum einkennisbúningum), allir ekklar, eru greinilega miklu meira fyrir jólasveina en ketti miðað við þetta. Hvað segir það okkur? Athyglisvert í meira lagi og hefur talsverðan fælingarmátt, verð ég bara að segja. Ég ætla að velja sérlega vel næsta eiginmann minn og sennilega ganga að eiga hann í febrúar eða júní (sjá sérlega happadaga).   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óheillakrákur heimsins sameinist. 

Steingerður Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 14.1.2023 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 291
  • Sl. sólarhring: 313
  • Sl. viku: 1808
  • Frá upphafi: 1453683

Annað

  • Innlit í dag: 243
  • Innlit sl. viku: 1492
  • Gestir í dag: 234
  • IP-tölur í dag: 232

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Hálka
  • Sumardagurinn fyrsti 2024
  • Cartman

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband