Blöndunartæki með gervigreind

Blöndunartæki frá helvítiKöttur í baðiHorfði haukfránum augum á vatnið renna í baðið áðan, brá mér sama og ekkert frá og tékkaði tortryggnislega á hitastiginu annað veifið.

Allt fór vel og nú veit ég að gervigreind í hlutum er ekki bara bull úr vísindaskáldsögum. Blöndunartækið í baðkeri himnaríkis hefur slíka greind, jafnvel alvörugreind þar sem stríðniselementið er svona ríkjandi. Man hvað ég varð hissa þegar meistari Stephen King fékk mig til að trúa því eitt augnablik að gossjálfsalar flygju upp í loftið og myrtu fólk (Tommyknockers). Nú held ég að bókin sé byggð á sannsögulegum atburðum.  Jæja, farin í heitt bað í fyrsta sinn í marga daga. Volgt er viðbjóður og ketilsaðferðir er seinleg og eyðir allt of miklu rafmagni. Slíkt hefur verið hlutskipti mitt undanfarna daga og í stað taumlausrar baðtilhlökkunar hefur þetta verið eins og kvöð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vissi að þú myndir ekki bregðast mér. Fer í málið fljótlega. Takkkkk!

Guðríður Haraldsdóttir, 30.6.2007 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 266
  • Sl. sólarhring: 279
  • Sl. viku: 2405
  • Frá upphafi: 1452141

Annað

  • Innlit í dag: 214
  • Innlit sl. viku: 1961
  • Gestir í dag: 208
  • IP-tölur í dag: 206

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Grimm
  • Í kringum ljósastaurinn
  • Baldursbrár

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband