Það er byrjað ...

Flags of our FathersGemsinn hringdi inni í stofu rétt fyrir 10 í morgun. Ég svaf svefni hinna óraunsæu sem halda að hægt sé að vakna útsofinn um þetta leyti þrátt fyrir að hafa hunskast seint í rúmið. Erfðaprinsinn kom hlaupandi með símann. Eftir símtalið:

„Hver var þetta?“

„Þetta var húsfélagsformaðurinn, hann kemur eftir svona hálftíma!“

„Hvað vill hann?“ Tortryggnin vöknuð, enda er Níels ekkert óhuggulegur maður.

„Hann þarf að kíkja á svalirnar og stunda kynmök með móður þinni.“

„Jæja!“

(Eins og sést t.v. á myndinni hefur nokkrum fyrirtækjum á Akranesi dottið það snjallræði í hug að auglýsa inni á blogginu hjá mér. Nú sést ýmist Olís eða Tengi eða önnur stórkostleg fyrirtæki þegar ég tek mynd yfir hafið og skelli á bloggið mitt. Mikið ofboðslega er ég hreykin að hafa verið valin. Nema ég hafi misskilið eitthvað og það eigi að taka bíómynd, t.d. Flags of our Mothers. hér á hlaðinu.) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er huggulegt - já og í þessu líka fína roki! En er svalaplássið ekki ansi lítið, minna en bíl. Móðir þín og húsvörðurinn hljóta að hafa verið í Gerplu og kannski Ármanni!

Edda Agnarsdóttir, 29.9.2007 kl. 10:42

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Svalaplássið er rosalega mikið, þetta eru alvörusvalir, sko!!! Níels búinn að koma og kíkja á svalirnar og allt fór fram með miklum síma, enda fylgdist erfðaprinsinn vel með.

Guðríður Haraldsdóttir, 29.9.2007 kl. 10:57

3 Smámynd: Ragnheiður

Hann hefur áreiðanlega ekki þorað að blikka auga á meðan..hehe. Þið eruð flottust þarna mæðginin. Knús á Skagann !

Ragnheiður , 29.9.2007 kl. 11:08

4 Smámynd: Ólöf Anna

haha með miklum síma  Er of snemmt fyrir þig

En góðan dag og eigið yndislegan dag saman þú og prinsinn.

Ólöf Anna , 29.9.2007 kl. 11:30

5 Smámynd: krossgata

Strax farinn að passa þig engillinn.  Hann ætlar greinilega að standa sig vel í hlutverkinu. 

krossgata, 29.9.2007 kl. 12:04

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þín vegna vona ég að aldrei komist lag á þessar svalir;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.9.2007 kl. 12:47

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Erfðaprinsinn greinilega með jafnaðargeð . Frú Gurrí... þú ert fyndin. Takk fyrir færslu

Jóna Á. Gísladóttir, 29.9.2007 kl. 15:00

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Gvuð, ég tók ekki eftir því að allt hafi farið fram með miklum SÍMA, auðvitað átti þetta að vera SÓMA! Ég óskaði elsku Röggu minni góðrar nætur í gær og sagðist vona að hún svæfi RÉTT! Hún lofaði að taka hallamál með sé í rúmið. Já, Ólöf Anna, þetta var of snemmt fyrir mig. 

Drengurinn hefur gífurlega mikið jafnaðargeð, ótrúlegt! Hann hefur þurft að búa með þessarri móður í 27 ár. Mömmunni sem sagði einu sinni við hann úti í búð: "Já, farðu út í bíl til afa, passaðu þig bara þegar þú ferð yfir götuna, ég vil ekki að páskaeggin brotni." Fólkið í búðinni hafði engan húmor fyrir þessu og skammaði mig. Hehheheheh

Guðríður Haraldsdóttir, 29.9.2007 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 234
  • Sl. sólarhring: 303
  • Sl. viku: 1947
  • Frá upphafi: 1453108

Annað

  • Innlit í dag: 207
  • Innlit sl. viku: 1596
  • Gestir í dag: 199
  • IP-tölur í dag: 197

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Tengdamömmur
  • Kamilla, Inga, Gerry
  • Frændfólk mitt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband