Tęknimenn, kossar og fordómafull bašbók

KleinaFķni, flotti nżi tónlistarskólinn stóš undir öllum vęntingum ... hśsnęšislega séš. Enginn matur var žó į bošstólum, eins og ég hlakkaši svo til, bara konfekt og kleinur meš kaffinu. Reyndar Nóakonfekt og rosagóšar kleinur en žetta varš til žess aš ég keypti lambahrygg ķ matinn ķ kvöld. Ętlaši aš lįta nęgja aš vera meš eitthvaš létt. Svona er aš fara svöng śt ķ bśš. 

Tryggvi tęknimašurTryggvi, tęknimašur af Ašalstöšinni og vķšar, var ķ tónlistarskólanum, enda sį hann um aš tengja stórkostlegt hljóškerfiš į stašnum. Ég spurši hann hvort hann vęri enn meš cart-spólurnar mķnar meš tveimur Babe Ruth-lögum (Private Number og Dutchess of Orleans), lögunum sem hann ętlaši aš skella į CD fyrir mig į sķšustu öld. Hann hélt žaš nś. Magnśs Geir, eitt hiršskįlda himnarķkis og Akureyringur, bjargaši mér meš seinna lagiš fyrir nokkrum mįnušum og hver veit nema elsku Tryggvi minn bjargi mér um hitt.
Hvaš er žetta annars meš mig, tęknimenn og kossa? Aušvitaš kyssti ég Tryggva, enda frįbęr drengur sem gaman var aš hitta (og kyssa). Tveir kossar, tveir tęknimenn, tveir dagar į milli. Mér lķšur eins og lķf mitt sé aš breytast ķ eina allsherjar orgķu.

BlinkGrķp stundum meš mér létta reyfara, helst um óša bašherbergismoršingja, til aš lesa ķ baši. Žetta heldur mér kśl og višbśinni žvķ óvęnta ķ lķfinu. Bašfélagi minn fyrr ķ dag heitir Leiftursżn. Bókin er skrifuš eftir bķómyndinni Blink sem gerši žaš trślega sęmilegt ķ bķóhśsum į žessum tķma, enda blóšug spennumynd.  

14. kafli
John Hallstrom hafši ekki sofiš mikiš undanfarna tvo sólarhringa. Hann hafši haft meš aš gera mįl žar sem negri var myrtur inni į bar, annaš žar sem ekiš hafši veriš į gangandi mann og hann lįtist. Loks hafši samkynhneigšur mašur ķ afbrżšikasti myrt kęrasta sinn. Aškoman hafši veriš dęmigerš fyrir slķk mįl, mikiš blóš og hinn lįtni meš į annaš hundraš hnķfsstungur.

Bókin er frį įrinu 1994! Ég sį ekkert athugavert viš hana žegar ég las hana į sķnum tķma en mikiš hefur margt breyst til hins betra og viršing fyrir fólki almennt aukist. Held aš oršiš negri sé aš mestu dottiš śt śr ķslensku mįli og engum dettur ķ hug aš setja homma ķ samhengi viš tryllt įstrķšumorš meš ótal hnķfsstungum. (fliss) Nś veršum viš aš spżta ķ lófana til aš geta hlegiš sķšar aš stašalķmyndakjaftęšinu sem enn var svo mikiš ķ gangi žarna einu sinni įriš 2007.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ójį, tek undir žaš meš sķmaskrįna. Mikil persónusköpun ķ gangi og heill hellingur af įhugaveršum persónum žar. Hef tvisvar reynt aš taka hana meš ķ baš en meš hrikalegum afleišingum.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 6.10.2007 kl. 19:08

2 Smįmynd: Ragnheišur

Męli ekki meš žessari bók viš svo vafasamar ašstęšur, ķ fullu baškari. Af žessu skapast stórhętta enda vont aš fį hlįturskast ķ baši.

Ragnheišur , 6.10.2007 kl. 19:40

3 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ahhhh, seggggšu! Hlįturskast ķ baškeri er ekki skemmtileg upplifun.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 6.10.2007 kl. 19:42

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég męli ekki meš žessari fęrslu viš vafasamar ašstęšur ķ baši (t.d.).  Žś ert svo launfyndinn aš ég er stundum į leišinni śt af sķšunni, žegar ég kveiki į undirliggjandi kvikindishśmornum og flippa śt.  Arg.."Tveir kossar, tveir tęknimenn, tveir dagar į milli. Mér lķšur eins og lķf mitt sé aš breytast ķ eina allsherjar orgķu." Žarf ég aš segja meir?

Jennż Anna Baldursdóttir, 6.10.2007 kl. 19:43

5 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

2 x 2  sex ekki satt  žś ert alveg drep kona  hahahaha   haltu įfram žessu stuši

Įsdķs Siguršardóttir, 6.10.2007 kl. 21:10

6 Smįmynd: krossgata

Ég verš aš jįta aš ég hef aldrei séš neitt aš oršinu negri og skil alls ekki moldvišriš ķ kringum žaš.  Erum viš ekki bara aš fęra neikvęšar tilfinningar til enska oršsins nigger yfir į žaš?  Ég er alfariš į móti žvķ aš vera aš apa svona alltaf allt eftir enskumęlandi žjóšum.

En ég er ekki į móti reyfurum ķ baši. 

krossgata, 6.10.2007 kl. 22:08

7 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Žetta orš var notaš af ķslenskum kynžįttahöturum og fékk neikvęšan stimpil. Kannski nęr žaš aftur inn, eins og oršin hommi og arabi geršu. Einu sinni voru žau orš notuš sem uppnefni en žykja alls ekki neikvęš ķ dag ... held ég. 

Gušrķšur Haraldsdóttir, 6.10.2007 kl. 22:15

8 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Frįbęrt- en ekki nota rafmagnstęki ķ baši - ipod og žess hįttar

Halldór Siguršsson, 6.10.2007 kl. 22:41

9 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Skemmtileg fęrsla hjį žér

...segi eins og Halldór, ekki rafmagn ķ bašiš

Marta B Helgadóttir, 7.10.2007 kl. 00:16

10 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Žaš žyrfti nś aš kenna hinni hśsvisku Įsdķsi aš reikna, 2 x2 eru 4!

En Gurrķ mķn, verš alltaf jafn hręršur og upp meš mér, e žegar žś minnist į garminn mig! En ęttir nś ekki einu sinni aš hugsa um žetta smotterķ meš lagiš, hvaš žį aš nefna žaš hérna!

Tja, rafmagn eša eitthvaš rafhlöšuknśiš ķ baši? ERu “menn bśnir aš gleyma glęsta atrišinu ķ "Bittu mig, elskašu mig" žar sem Victoria Abriel "bregšur į leik" ķ baškarinu!?

Magnśs Geir Gušmundsson, 7.10.2007 kl. 00:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 35
  • Sl. sólarhring: 291
  • Sl. viku: 1994
  • Frį upphafi: 1452194

Annaš

  • Innlit ķ dag: 34
  • Innlit sl. viku: 1607
  • Gestir ķ dag: 34
  • IP-tölur ķ dag: 34

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • baby reindeer
  • Ove Otto
  • Gísli gerir Mart-einn

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband