Ólæst úrslit ...

hreidarssonÞegar 32 mínútur voru liðnar af leik Cardiff og Portsmouth fattaði ég að hann var ekki í læstri útsendingu. Var bara að rúlla milli stöðva þar sem ég vissi hvort eð er að uppáhaldið mitt dytti út úr Idolinu ... sem ég hef þó sama og ekkert fylgst með. Staðan er 1:0 fyrir Hermann Hreiðarsson. Man ekki til þess að ég hafi séð þetta auglýst í ólæstri dagskrá en ég er svo sem ekki búin að sjá blöðin í dag, rétt að komast til meðvitundar. Kannski er heilsíðuauglýsing frá Stöð 2 Sport 2 þar sem segir að leikur sé ekki ruglaður. Ábyggilega.

Jæja, blogg jú leiter, ætla að horfa á leikinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Þessi helv......... stöð er harð læst hjá mér.

Þröstur Unnar, 17.5.2008 kl. 15:38

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ekkert skrýtið ... ég hringdi í þjónustuverið og er ég skráð sem áskrifandi ... Þegar var dregið fullt gjald af mér vegna Sport á síðasta Vísareikningi hringdi ég og talaði við einhvern strák hjá 365, spurði hvort ég fengi þá ekki örugglega upphæðina dregna frá næsta Stöðvar 2 reikningi, hann var voða áhugalaus, fullvissaði mig um að allt yrði í lagi en var greinilega ekki að hlusta. Hann hefur bara gert mig að áskrifanda, stöðin verið ólæst síðan um mánaðamót án þess að ég fattaði það. Nú er allt komið í lag, þessi frábæra stelpa sér um það. Ætlaði ekki að vekja falskar vonir með þér, Þröstur minn.

Guðríður Haraldsdóttir, 17.5.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 30
  • Sl. sólarhring: 207
  • Sl. viku: 1547
  • Frá upphafi: 1453422

Annað

  • Innlit í dag: 29
  • Innlit sl. viku: 1278
  • Gestir í dag: 29
  • IP-tölur í dag: 29

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Cartman
  • Cartman
  • Ömmukaffi

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband