Hvar eru leigubílstjórar núna?

Leigubílstjóri... eða jafnvel ráðherrabílstjórar þegar kollegi þeirra er dæmdur fyrir stuðning við hryðjuverkamenn bara af því að hann ók þeim? Eða kannski femínistar, það er alltaf sígild tískuspurning. Hehehe ...

Annars ætlaði ég bara að sýna ykkur í kristalskúluna mína. Hvern langar ekki til að sjá framtíðina? Þ.e.a.s. framtíðina í boldinu svona tvö ár fram í tímann! Hér kemur heill bold-þáttur þar sem Nick og Bridget eru að fara að gifta sig. Barnapía úr þáttunum sem ég vissi ekki að væri frænka Forresteranna er ástfangin af Nick en Bridget vill gleðja hana í tætlur og neyðir hana framkvæma hjónavígsluna ... með næstum því hroðalegum afleiðingum. Þarna eru Ridge og Brooke happí saman og Brooke getur meira að segja talað við Nikc tilvonandi tengdason sinn og fyrrum eiginmann af vináttu. Taylor, fyrri kona Ridge, mætir með stjúpson Ridge og son Brooke, upp á arminn, hann Rick sem er ótrúlega karlalegur miðað við að eiga líklega að vera 20-25 árum yngri en Taylor. Eric, pabbi Ridge, er greinilega kvæntur Donnu, systur Brooke, en Felicia, dóttir Erics og systir Ridge, reynir víst sitt til að skemma það hjónaband ... ég gægðist einum þætti framar í tímann þar sem þetta kom í ljós.

Nú, þeir sem vilja lifa í fáfræði um framtíðina í boldinu ættu ekki að hafa lesið þetta og því síður að glápa á þáttinn sem er hér fyrir neðan:

 

 


mbl.is Bílstjóri bin Ladens fundinn sekur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég segi það, hvar eru helv... feminístarnir þegar verið er að dæma fyrir veiðiþjófnað?

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2008 kl. 00:36

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Hringavitleysan heldur áfram í boldinu...jamm ég kíkti á þáttinn stóðst ekki mátið...forvitnin alveg að drepa mann... hehehe...kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 7.8.2008 kl. 01:23

3 Smámynd: Ragnheiður

Já kalltuskan, maður verður greinilega að fara að aka bara farþegum með leyfilegar ríkisskoðanir....

Ragnheiður , 7.8.2008 kl. 01:41

4 Smámynd: Aprílrós

Gott að fá svona fréttir úr Boldinu því ég hef misst svo mikið úr og missti af þættinum í dag ( gær ).

Kveðja Guðrún INg

Aprílrós, 7.8.2008 kl. 01:54

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

er svo hægt að finna þetta á YouTube, nú veit ég hvað ég geri á morgun,  góða nótt og sweet dreams

Ásdís Sigurðardóttir, 7.8.2008 kl. 02:09

6 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Ég fyllist aðdáun og lotningu á þér að henda reiður á þetta. Minn heimski haus barasta nær ekki þessum Bold fléttum. Ég verð ringlaður og ráðvilltur við að horfa á þetta. Með því er ég alls ekki að kasta rýrð á menningarkonfekt þetta. Held mig við Ab Fab og viðlíka, hvar ég veit hver er hvers og hver á hvað á milli þátta.

Einar Örn Einarsson, 7.8.2008 kl. 11:59

7 Smámynd: Júlíus Valsson

Enginn efnafræðingur/efnaverkfræðingur stóð með Efnavopna-Alí. Heimur versnandi fer

Júlíus Valsson, 7.8.2008 kl. 12:19

8 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Allavega enga puttaferðalanga lengur.-

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.8.2008 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 7
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 412
  • Frá upphafi: 1445639

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 359
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Himnaríki 6. mars 2023
  • Himnaríki 21. mars 2024
  • Húsó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband