Tómas og vatnið!

 

Picture 466Picture 475Tómas, fallegasti kötturinn á Skaganum, hefur afar gaman af því að leika sér að vatni. Hann líkist ekki öðrum köttum sem ég hef kynnst að því leytinu. Ég skrúfa stundum frá kalda krananum í eldhúsinu fyrir hann og skemmti mér við að horfa á hann lenda í slagsmálum við vatnið. Þetta krútt er að verða níu ára.

Picture 465Tunglið var fallegt yfir höfninni í morgun á þessarri annars hræðilega óskýru mynd. En ég var á hraðferð, alveg að missa af strætó!  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég er líka á hraðferð.... og vildi bara kvitta

Stend frammi fyrir því hræðilega vandamáli hvort ég eigi að taka þessari brjálæðislega vel borguðu vinnu eða halda gömlu sem vill "match-a" hitt tilboðið Það sem ég gæfi ekki fyrir normal vandamál í dag!! En þetta er sem sagt ástæðan fyrir vanræksluna og fátæklegar bloggfærslur.  Og veistu..... ég sakna þín!! How weird is that

Heiða B. Heiðars, 8.2.2007 kl. 21:22

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Hæ krúttó, kettir, kranar og vaskar eru algerlega ómótstæðilegir. Simbi (frændi Tómasar skv. litunum) vill frekar ná sér í dropann úr baðkrananum en úr vatnsdallinum sínum og svo vill hann stundum sofa í vaskinum (held að myndin sé undir ,,kettir" á heimilsblogginu mínu). Þetta eru svo ómótstæðilegar verur.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 8.2.2007 kl. 21:27

3 Smámynd: Ester Júlía

Mikið er hann Tómas mikið krútt. Simbi minn drekkur stundum vatn úr glasi og fer þá með allt trýnið ofan í ..ferlega fyndið .  Þeir eru skrýtnir öldungarnir.. Simbi er á ellefta ári ..elliglöp kannski ?  

Ester Júlía, 9.2.2007 kl. 00:16

4 Smámynd: Svava S. Steinars

Tómas er alger dúlla og einn sá vinalegasti köttur sem ég þekki.  Kanínan mín drekkur líka úr glasi eins og Simbi hér fyrir ofan, það er alveg hrikalega sætt að sjá það.  Treður stundum öllum hausnum ofan í glasið

Svava S. Steinars, 9.2.2007 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir
Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 260
  • Sl. sólarhring: 295
  • Sl. viku: 2075
  • Frá upphafi: 1493479

Annað

  • Innlit í dag: 231
  • Innlit sl. viku: 1707
  • Gestir í dag: 221
  • IP-tölur í dag: 217

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Mia_litla
  • Eftirlaunaaldurinn
  • Hirðrafvirkinn

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband