Möguleg Gnarr-styrjöld og naušungarhlaup yfir hįlfan Skagann ...

Georg BjarnfrešarsonBęjarferšin sem var farin į laugardag var dįsamleg į żmsan hįtt en nokkuš óvęnt lķka žarna strax ķ byrjun. Žegar mašur heldur aš mašur žekki einhvern ... Hilda systir sótti okkur ķ Mjódd og viš héldum beinustu leiš ķ Kaffitįr į Höfša. Létum dįsemdar-kaffiš kólna ögn ķ bķlnum į mešan viš skutumst inn ķ Hśsgagnahöll žar sem litlasystir hafši įšur keypt sófa og borš, glimrandi flott og fķnt. Nś įtti aš bęta viš glimrandi fķnu hlišarborši ķ stķl.

 

Į leišinni upp rśllustigann heyršist kallaš: „HĘ, GURRĶ!“

Strįksi hnippti ķ mig žar sem ég litašist um, til aš benda mér į hvar kallandi mašurinn vęri. Ég kallaši fagnandi  į móti og sendi meira aš segja fingurkoss, eins og mašur gerir. Žessi samskipti tóku um žrjį sekśndur. 

„Hvaša mašur var žetta?“ spurši strįksi.

„Viš unnum saman į Ašalstöšinni ķ gamla daga,“ svaraši ég en bętti svo viš: „Heyršu, žś og hinir krakkarnir į starfsbraut hafiš veriš aš horfa į Vaktirnar (Nęturvaktin, Dagvaktin, Fangavaktin ...), žetta er mašurinn sem lék Georg Bjarnfrešarson,“

Drengurinn stökk nęstum hęš sķna ķ fullum herklęšum. „VAR ŽETTA Jón Gnarr? En hann var svo glašur ... og alveg venjulegur!“ Eftir smįręšu um vissa leiksigra, muninn į žvķ aš vera ķ vinnunni og ekki ķ vinnunni, héldum viš įfram aš ašstoša Hildu viš aš festa kaup į hlišarboršinu sem kemur til landsins vel fyrir jól og var į góšu verši, eins og hitt, į tilboši, meš kynžokkaafslętti og alls konar. Hittum Petu og Grķmar (mömmur.is-foreldrarnir) en mig grunar aš helgarnar žeirra fari margar ķ aš fagna sigrum meš efnilegu körfubolta-barnabörnum sķnum.

 

Sögunni var alls ekki lokiš. Halldór fjandi hringdi ķ mig žegar viš vorum nżkomin śt ķ Hildubķl og sįtum enn fyrir framan Hśsgagnahöllina. Žetta var myndsķmtal og rannsakandi augnarįš fręnda mķns olli mér engum óžęgindum til aš byrja meš. „Žś viršist hress?“ sagši hann ķ spurnartón og ég kvaš svo vera, enda meš gott kaffi ķ annarri og aš smella į mig bķlbeltinu meš hinni. 

„Varstu ķ Hśsgagnahöllinni?“ spurši hann sakleysislega en ég sį ķ gegnum hann ķ hvelli og fannst žetta grunsamlegt, hann er bśsettur lengst śti ķ Evrópu, frekar svalt į morgun, 13°C, en fer upp ķ 19°C į mišvikudag og 22°C į fimmtudag (ég er meš vešurapp ķ gemsanum). Eftir talsvert žref og žras komst ég aš žvķ aš fyrrum samstarfsmašur minn sendi fręnda mķnum ekki bara fréttir af feršum mķnum, heldur FALSFRÉTTIR! 

 

Skilaboš Jóns til fjanda voru svohljóšandi:

„sį Gurrķ įšan veltast um ķ stiganum ķ Hśsgagnahöllinni. ég skal ekki sverja fyrir žaš en mér sżndist hśn drukkin. sem er aušvitaš skrķtiš rétt uppśr hįdegi. hśn var amk illa įttuš. ég kallaši į hana en hśn virtist annašhvort ekki heyra žaš eša skilja. žį hnippti einn drykkjufélagi hennar ķ hana og  hristi hana til. žį var eins og hśn rankaši ašeins viš sér og brosti sķnu breišasta og vinkaši til mķn. ég veit samt ekki hvort hśn žekkti mig eša vissi hvar hśn vęri.“

 

Meintur drykkjufélagi minn var strįksi!

Fjandi var hlišhollur mér ķ u.ž.b. fjórar mķnśtur (ęttarböndin) sem var tķminn til aš nį skilabošunum śt śr honum, en svo tók karlamešvirknin, strįkasamsęriš, Ken-hollustan yfir og hann sagši Gnarr aš hann óttašist aš ég ętlaši aš nota textann gegn honum, mögulega nķša af honum skóinn.

„Drykkjufólk žróar alltaf meš sér gremju,“ svaraši Gnarr!!! Mögulega og vonandi bara var hann aš stytta oršiš kaffi-drykkjufólk ... ég hef vissulega žróaš meš mér gremju yfir ódrekkandi kaffi sem bošiš er upp į allt of vķša. 

 

Lögmenn mķnir hafa samt žaullesiš textann ķ žeirri von aš finna refsiveršar móšganir. Nįkvęmlega svona verša sögurnar til! 

 

GaršabrautÉg held reyndar aš ég sé aš detta ķ sundur (lķkaminn) en slagaši samt alls EKKI eins og drukkin ķ rśllustiganum ķ Hśsgagnahöllinni. Eins gott aš ég pantaši tķma hjį nżjum kķrópraktor hér į Skaga ķ lok október.

 

Nokkrum klukkutķmum fyrir žessa atburši stóš ég viršuleg og beiš eftir strętó 57 į leiš ķ bęinn žegar grannkona mķn, sem einnig ętlaši ķ bęinn, sżndi mér skilaboš frį Vegageršinni um aš Garšabraut vęri lokuš og strętó fęri ašra leiš. Ég sį ekkert sem gęti mögulega orsakaš lokun en treysti skilabošum Vegageršarinnar - ķ sķšasta sinn.

Žegar ég sit sem oftar ķ bišskżlinu mķnu viš Garšabraut, sé ég ķ fjarlęgš stoppistöšina į undan minni, Bęjarskrifstofur, heitir hśn, er viš Stillholt, rétt hjį Galito. Ķ raun eina von okkar til aš nį strętó į laugardaginn var aš spretta śr spori. Ég sem hef varla hlaupiš aš nokkru rįši ķ mörg įr tók til fótanna. Bķlstjórinn beiš sallarólegur, virtist eiginlega njóta žess aš sjį viršulegar frśr į besta aldri, žjóta žessa óbęrilega löngu leiš, žetta var alveg hįlf Garšabrautin, yfir hringtorgiš stóra (žaš var lķtil umferš), fram hjį bensķnstöšinni į vinstri hönd og Landsbankanum, Flamingo og Dżrabę į hęgri hönd. Ég gekk viršulega sķšustu metrana til aš ęla ekki blóši og sį mér til gleši aš žessi örlitla strętóseinkun vegna hlaupa okkar, hafši oršiš til žess aš vinir okkar strįksa, Keli og Gaur, nįšu strętó. Gaur er svartur labrador og meš žeim allra, allra fallegustu. Viš Keli spjöllušum saman alla leišina og žar sem Gaur var ekki ķ vinnunni į mešan viš vorum ķ strętó, fékk ég aš klappa honum aš vild. Ég žakka žaš reykleysi mķnu til brįšum fjögurra įra aš ég gat yfirhöfuš talaš, ég var svo ótrślega fljót aš nį andanum. Ég hefši įbyggilega oršiš vör viš ef ég hefši rifiš hįsin - en verkirnir benda žó til einhverra įverka.

 

Mynd, samsett śr fjórum - til aš śtskżra hlaupin:

1. uppi t.v.: Tekin frį enda Garšabrautar, žegar ég var komin langleišina, žaš sést ķ strętó į stoppistöšinni viš Stillholt. Ég žaut yfir umferšareyjuna.

2. uppi t.h. Eldgömul hįlkumynd sem sżnir leišina aš stoppistöšinni viš Garšabraut, ég er farin aš ganga meš salt į mér. Gręna blokkin stendur sem sagt viš Garšabraut en skżliš mitt er vinstra megin og sést ekki fyrir bķlskśrunum fjęr. 

3. nišri t.v.: Bišskżliš, gat ekki setiš žvķ vindurinn kom svo kaldur ķ bakiš, ekki svona vel žrifiš, heldur brotiš.

4. nišri t.h.: Kort af leišinni sem ég neyddist til aš hlaupa, leišin merkt meš blįu, teiknušu myndirnar af strętó sżna stoppistöšina mķna, Garšabraut, lengst til hęgri og sś viš Stillholt er lengst til vinstri.

 

Žaš hręšilegasta var aš bķlstjórinn (frį Lithįen) sem beiš sallarólegur ķ Stillholtinu, flissaši góšlįtlega og sagši aš akkśrat žennan dag fęri hann Garšabrautina eins og venjulega svo viš hefšum ekki žurft aš hlaupa. Ętti ég aš fara ķ sjśkranudd og -žjįlfun og senda Vegageršinni reikninginn? Eša jafnar žetta sig ef ég ligg ķ rśminu ķ viku? Fundur hjį Hekls Angels į mišvikudag svo žaš gengur ekki. Eša į ég aš lįta lögmenn mķna sjį um stóra hlaupamįliš lķka?

 

Nanna og ValskanDónabókin klįrašist į laugardagskvöld og var bara oršin mjög kjśt ķ lokin. Žaš geršist visulega fįtt bitastętt fyrstu ellefu klukkutķmana (hljóšbók) en svo varš allt vitlaust og ég žurfti aš laumast til aš hlusta undir sęng um tķma, muniš.

 

Fór reyndar ķ bókabśš ķ gęr og keypti nżju bókina hennar Nönnu Rögnvaldardóttur. Hafši frétt frį mjög įreišanlegum heimildum aš žetta vęri harškjarna torfbęjaklįm. Mér fannst ég žurfa aš tékka į žvķ, er samt alls ekki oršin vitlaus ķ djarfar bękur. Byrjaši samt aš lesa krimma sem ég keypti ķ leišinni, hann fór vel ķ veski į mešan ég erindašist ķ dag og ég gat lesiš ašeins į bišstofu mešal annars. Valskan veršur nś samt lesin fljótlega. Hef heyrt svo gott um hana.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir
Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 3
  • Sl. sólarhring: 248
  • Sl. viku: 1883
  • Frį upphafi: 1493491

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 1519
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Mia_litla
  • Eftirlaunaaldurinn
  • Hirðrafvirkinn

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband