Aldrei vanmeta lakkrískonfekt

Kettir í kastiLakkrískonfekt ætti aldrei að vanmeta ... Ég keypti einn poka af Andreu, okkar allra á Akranesi, síðasta föstudag, lét vita opinberlega að ég byði upp á það á opnu húsi ... og það varð nánast fullt hús. Eitt sem ég hef þó ekki alveg fengið til að ganga upp í huga mínum er að þegar ég rétti fram skálina og bauð, sögðu þau öll „nei takk!“ Samt grönn. Og bara tvö þáðu kaffi! Ég þarf að hugsa þetta.

 

Kettirnir voru í aðalhlutverki á opna húsinu, ég sem var búin að gefa þeim blautmat, reyna að leika við þá og þreyta en þegar himnaríki nánast fylltist af kattelskandi fólki urðu þeir að fara fram og heilsa ... og knúsa.

 

Ég er nú þegar búin með marglitu molana og giska á að lakkrísinn sjálfur, svarta gumsið, klárist um klukkan þrjú á miðvikudaginn, miðað við hve hratt gengur á lakkrískonfektið. Stundum þarf bara að fórna sér.

Mynd 1: Kettirnir taka alltaf æðiskast þegar ég fæ blóm, þessum vendi forðaði ég frá þeim um leið og ég var búin að mynda þá. Krummi svo fyndinn að stökkva upp til að taka þátt í partíinu. Þegar eru liljur í vöndunum og kettirnir narta geta þeir orðið veikir, jafnvel dáið, svo gerviblóm prýða allt í himnaríki. Svo eru þeir eiginlega alltaf með kattagras til að narta í.  

 

Hvað segir Facebook gott?

Kaldi pollurinnJón Gnarr birti áhugavert vídeó á fb-síðu sinni ... um ískalda blettinn í hafinu fyrir sunnan Grænland og Ísland, og spyr hvort leysingavatn frá Grænlandi valdi kólnun hér og búi jafnvel til hafstrauma sem svo renni í veg fyrir aðra hlýrri hafstrauma. Myndbandið á YouTube heitir The North Atlandtic´s Mystery Spot. Það kæmi sér nú samt nokkuð vel í allri þeirri bylgju ferðamanna sem leita uppi köld sumarleyfislönd eftir 50 gráða hita á heimalóðum þeirra, jafnvel bara 40 ... og svo er sagt að það sé bara tímaspursmál þangað til moskító fari að herja á okkur Íslendinga ...

Mér skilst á kommenti við færslu Gnarrs að þessi kuldapollur hafi verið talsvert í fréttum fyrir nokkrum árum. 

- - - - - - - - - - - -

„Þvottur er það eina sem ætti að flokka eftir lit.“

- - - - - - - -- - - - 

Hvernig hljómar nafnið þitt í stafrófsröð?

Fis: Sif

Deisy: Eydís

Ginsý: Signý

Annsu: Sunna

Aann: Lena

Adfhhilnrru: Hrafnhildur

Aíknrt: Katrín

Ðgnruú: Guðrún

Gírru: Gurrí

- - - - - - - - - - - - - - - - -

HúsverkaKeliOFURGREIND

Sá nýlega grein á DV (feisbúkksíðu DV) um einkenni mikillar greindar, eitthvað sem ég hef stundum hugsað út í hvort sé ekki málið með sjálfa mig þegar mér tekst mjög vel upp í einhverju ... Hæ, Mensa!* 

 

Hógværð: Þar skora ég hátt, eins og í svo mörgu. 

Bölv og ragn: Stráksi þurfti stundum að skamma mig fyrir að blóta, ég segi stundum (oft) fokk og jafnvel íslensk blótsyrði sem eru þó miklu hræðilegri.

Samkennd: Ég er konan sem græt yfir flugum sem deyja í bíómyndum - af einskærri samkennd.

Sjálfstjórn: Hvatvísi mín er nánast komin niður í núll. 

Forvitni: Já, óseðjandi þekkingarþrá mín er alræmd innan ættarinnar og víðar.

Lítið fyrir félagslíf: Ég fann engan mun á lífi mínu í samkomubanni á covid-tímum. Engan. Sjá fjölmargar bloggfærslur mínar um þetta á árunum 2020-2022.

Allt á hvolfi: Sennilega átt við drasl. Það var oft drasl hjá mér þegar ég átti of mikið dót og var ekki búin að uppgötva kosti vítamíns. En ég á styttu af stelpu á hvolfi (frá Sólheimum). Storytel er sennilega forheimskandi á sinn hátt því ég tek til og þríf á meðan ég hlusta á sögur.

Nátthrafn: Mér þykir stórkostlega furðulegt að nokkur manneskja nenni á fætur eldsnemma á morgnana nema hún þurfi að mæta í vinnu. Og ég fell ekki fyrir bulli á borð við að maður sofi best þegar maður nær því að sofna fyrir miðnætti, hvað þá ruglinu um að morgunstund gefi gull í mund!

 

* Ég tók reyndar eitt sinn greindarpróf aftan á kornflexpakka og fékk alveg 84 stig. Þetta dæmi hér að ofan finnst mér miklu snjallara og auðveldara, ég samsama mig við þetta allt! Verð sennilega að segja upp áskrift minni að Storytel ef það lætur mig taka of vel til!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

ÝrraH ?

Steingrímur Helgason, 24.6.2024 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og sautján?
Nota HTML-ham

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.7.): 70
  • Sl. sólarhring: 306
  • Sl. viku: 1062
  • Frá upphafi: 1471519

Annað

  • Innlit í dag: 60
  • Innlit sl. viku: 931
  • Gestir í dag: 60
  • IP-tölur í dag: 59

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Júlí 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Nýjustu myndir

  • Götugrill
  • Tinna Royal
  • Dauðir innan 3 ára

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband