Ęsandi ofsóknir, nż samsęri og fyndnar fornminjar

Daginn fyrir góšvišrišGlęsilegt śtlitiš lifši ekki af hįržvott og sofna meš hįriš rakt. Strķpurnar halda sér nś samt, en ekki mikiš meira en žaš. Ég er oršin ansi hreint krullhęrš sem er bara allt ķ lagi, held ég. Reyndar var ég rosafķn og alveg krullulaus žarna į klippingardaginn sjįlfan, į gangi śt śr verslunarmišstöšinni ķ śtjašri Akraness žegar ungir strįkar meš tombólu vöktu athygli okkar vinkvennanna. Žarna mįtti sjį barnabękur, tölvuleiki og eitthvaš sem fķnar dömur, lausar viš söfnunarįrįttu hefšu seint fyrirgefiš sér fyrir aš kaupa.

Hva, eigiš žiš ekki barnabörn?“ spurši annar žeirra sölumannslega en gjörsamlega laus viš žį snilldarframkomu sem t.d. sölumenn trygginga og notašra bķla, jafnvel ķbśša, hafa tileinkaš sér. Slķkir sölumenn hefšu spurt hvort viš ęttum ekki börn - eša hefšum jafnvel sjįlfar aldur ķ svona barnadót. En žaš er erfitt aš blekkja saklaus börn sem gętu įtt mjög svo skvķsulegar ömmur, viš uršum ekki einu sinni móšgašar og žótt viš vęrum vissulega komnar į ömmualdur (minni į aš žaš eru til tęplega fertugar ömmur), meš engin barnabörn ķ grennd, nema kannski stolin. Viš drekktum sorgum okkar ķ bśšarįpi (alveg tvęr bśšir), eins og fram hefur komiš.

 

Myndin er af Kela aš gį til vešurs fyrr ķ dag. Okkur hefur borist njósn af žvķ aš hryllingshiti muni rķkja um allt land į morgun. Umfangsmikla grasrękt mķna mį sjį vinstra megin, inni, ég į ekkert ķ žessari śti viš Nżju blokkina. 

 

50 grįir skuggarŽaš er eins gott aš vera ekki lengur ķ barneign ... segi nś svona, žvķ upp į sķškastiš hef ég lesiš nokkrar girnilegar įstarsögur sem allar fara samt śt ķ harša erótķk og gętu ęst upp köldustu styttur bęjarins. Held aš įstarsögur séu aš breytast, fara ķ žessa įtt, žvķ ég gat įšur hlustaš į allar slķkar sögur yfir eldamennsku eša tiltekt žótt strįksi vęri allt um kring. Viš gįtum samt flissaš saman yfir rómantķskum kossum, hann haršbannaši mér oft ķ kjölfariš aš finna mér kęrasta. Ef heyrnartóliš dytti nś śr sambandi ķ ęsilegustu senunum sem er vissulega vandręšalegt aš hlusta į ķ strętó, svona į milli saklauss sögužrįšar, oft spennandi, yrši ég handtekin, eša gerš śtlęg frį Akranesi. Ég kalla sannarlega ekki allt ömmu mķna (eins og sumir strįkar meš tombólu) en ég óttast ķ sķfellu aš einhver heyri hvaš um er aš vera ķ bókunum sem ég er hlusta į. Ég hef veriš aš hvķla mig ašeins frį hręšilegum glępasögum en er aš verša tilbśin ķ blóšbašiš aftur.

Žaš vęri alveg hęgt aš skrifa djarfar "įstarsögur" um žessi alveg ešlilegu samskipti fólks, į miklu penni hįtt svo ég gęti hlustaš róleg į hįrgreišslustofunni eša strętó įn ótta viš aš taka óvart śr sambandi heyrnartólin žannig aš allt heyrist. Hvaš varš um blaktandi gluggatjöld? (Žaš heyrast vissulega žungar stunur ķ mér annaš slagiš nśna, žegar England (held meš žeim) skżtur į markiš en skorar ekki ... Blogga til aš lifa leikinn af ... Įfram England samt! Silfur er betra en gull! 

 

Held aš žetta hafi allt byrjaš meš Fimmtķu grįum skuggum, bókunum sem seldust ķ bķlförmum ... ég las žęr (stundum ķ strętó į leiš heim śr vinnu, til aš fjalla um žęr) en man ekki eftir neinu nema žvķ aš höfundurinn gladdist mjög yfir metsölunni og gat fengiš sér nżja eldhśsinnréttingu. Ég öfundaši hana af žvķ en žaš lišu samt ekkert svakalega mörg įr žar til ég gat sjįlf endurnżjaš eigiš eldhśsiš, įn žess aš hafa žurft aš skrifa dónalegar bękur. 

 

Ég klįraši eina įstar um helgina, ķ öllum rólegheitunum sem hafa rķkt hér ķ himnarķki, dśndrandi deyfš vegna dimmu? Vissulega var hellingsmikiš kynlķf inn į milli misskilnings og ósagšra orša (alltaf) ķ bókinni en žaš sem stakk mig žó mest var žegar rafmagniš fór af hśsinu ķ miklu fįrvišri, konan hljóp śt til aš dvelja frekar ķ hśsi kęrastans sem var fjarverandi, og byrjaši į žvķ aš kveikja į kaffivélinni til aš hressa sig į kaffi. Fór žį rafmagniš bara af hśsinu hennar? Svona ofsjįelsi er aušvitaš fślt ķ skemmtilestri en getur komiš sér vel ķ vinnunni. Svo var annaš sem mér fannst svolķtiš skrķtiš ... söguhetjan sį glitta ķ eitthvaš į bak viš gamlan spegil - žaš reyndist vera rosalega gömul mynd ... eša fornminjar frį įrinu 1991!

 

Donald-TrumpNś eru komnar nokkrar samsęriskenningar um skotįrįsina į Trump ķ gęr. Ömurlegt aušvitaš, svona į ekki aš geta gerst. Bandarķskri fb-vinkonu minni var mjög brugšiš og įsakaši leynižjónustuna um tilręšiš en hśn var bśin aš fjarlęgja žau ummęli ķ morgun. Ég vona nś samt aš žetta verši ekki til žess aš Trump verši forseti ... lķst heldur ekkert voša vel į hinn. Bernie Sanders hefši oršiš svo flottur žarna um įriš. 

Fólk segir:

- Žaš var venjulegur demókrati sem gerši žetta, heilažveginn af CNN-sjónvarpsstöšinni.

- Trump setti žetta sį sviš til aš nį örugglega sigri. 

- Žetta var CIA, ekki spurning, žau drįpu svo "moršingjann" sem žeir höfšu rįšiš ķ verkiš. 

- Biden į pottžétt sök į žessu, oršinn svo hręddur viš aš tapa.

 

Ég er viss um aš mun flottari kenningar hafi sést žarna śti, ég kann bara ekki aš leita eša veit ekki hvaš réttu sķšurnar heita žar sem svona lagaš grasserar. Greip bara eitthvaš upp af Facebook ķ dag. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir
Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.8.): 50
  • Sl. sólarhring: 153
  • Sl. viku: 1586
  • Frį upphafi: 1484476

Annaš

  • Innlit ķ dag: 43
  • Innlit sl. viku: 1382
  • Gestir ķ dag: 37
  • IP-tölur ķ dag: 36

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Įgśst 2024
S M Ž M F F L
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31

Nżjustu myndir

  • hringbrautin 005
  • hringbrautin 005
  • Keli heilsar upp á Önnu

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband