Jęja, komiš į hreint ... klęšileg grķma og glępakviss

Sjįiš feguršina, kynžokkann ...Vissulega var bśiš aš vara mig viš ... eša aš žegar skrišan fęri af staš geršist allt mjög hratt ... og jįts, svo sannarlega. Var svo heppin aš góšur vinur skutlaši mér ķ bęinn ķ dag (og til baka) svo ég gęti framkvęmt seinni skošun į nżja heimilinu. Ég tók meš mér alls konar fagfólk; smiš, rafvirkja, félagsrįšgjafa og fasteignasala. Ég og fasteignasalinn vorum alveg örugglega afar dularfull og spennandi, eiginlega ómögulegt aš rįša ķ svipbrigši okkar žar sem viš bįrum GRĶMU ... ég fann grķmuleifar ofan ķ skśffu eftir covid-19, tķmann žegar ég upplifši svo rosalega miklu meiri višreynslu en nśna. Augnagoturnar voru rómantķskastar ķ Einarsbśš ... En į stašnum, ķbśšinni sem ég er aš kaupa, var nżfętt barn svo viš tvö (kvefuš) vorum meš grķmu og öll, lķka žau ókvefušu, vel sprittuš, einn fagmašurinn var reyndar ein systir mķn og hśn įtti spritt ķ bķlnum. Nżbakaša móširin sem sżndi ķbśšina og mun flytja meš manni sķnum og barni til śtlanda um mįnašamótin var afar sįtt viš grķmurnar, žęr virka nefnilega ... en vį, hvaš mig langar ekki aftur ķ žennan tķma - žótt grķmur fękki hrukkum og séu talsvert ódżrari en andlitslyfting.

 

Mynd, efst: Ég tók ekki mynd į vettvangi grķmunotkunar en skellti žessari upp eftir heimkomu til aš sżna aš ég hef engu gleymt. Tęlandi augarįšiš er žarna enn.

 

Gróiš ķ sušur, hrįtt ķ noršurĶbśšin veršur keypt - eftir žessar seinni skošun - ekki lengur bara 99% lķkur, og gengiš frį öllu saman į föstudaginn, svo žaš eru minnst žrjįr bęjarferširnar žessa vikuna. Mikiš bśiš aš giska į hvaša stašur varš fyrir valinu ķ 104 ... ašeins einn giskaši rétt ... og jś, Kleppsvegur var žaš, heillin. Fķnasti stašur aš komast į og stutt fyrir mig aš taka t.d. strętó į tónleika ķ Hörpu, viš erum nįnast viš sömu götuna (Sębraut). Ég fę alla vega einn įhugaveršan nįgranna sem var bśinn aš fį sér ašeins of mikiš nešan ķ žvķ og reyndi aš hlaša sķmann sinn ķ anddyrinu, fyrir nešan póstkassana ... elsku karlinn. Ég glķmi viš eintók lśxusvandamįl ... hvort ég eigi aš fjįrfesta ķ sambyggšri žvottavél og žurrkara į bašiš (plįss žar) eša nota afar snyrtilega ašstöšu ķ kjallaranum žar sem eru išnašarvélar. (Meš storytel sem félagsskap er ekkert mįl aš dślla sér nišri ķ žvottahśsi - žar er meira aš segja gamaldags strauvél! Hę, straujušu rśmföt, eller hvad.)

 

Žrķr strętisvagnar stoppa žarna, leiš 3, leiš 12 og leiš 14 (frį Lękjartorgi), ef marka mį Klappiš ... jafnvel bętast viš leiš 11 og 18 lķka (frį Hlemmi). Ķ eldgamla daga var žaš leiš 4, Kleppur hrašferš, ef ég man žaš rétt. Bjó um tķma į Raušalęk og hoppaši žį śt į Kleppsveginum - en er sennilega of ung til aš muna hrašferšina, svo var eitt sinn leikrit meš žessu nafni lķka. 

 

Hér į sķšunni er smįinnsżn - eša tvęr myndir. Önnur snżr ķ noršur (blį), hin sušur (gręn). Žessi ķ sušur vitnar um ofbošslega heppni mķna aš vera į endimörkum žessa gróna hverfis, en ekki inni ķ žvķ mišju og myndin sem snżr ķ noršur sżnir meiri hrįslaga, eins og ég kann best viš. Bak viš žetta gręna liggur Reykjavķkurborg en hśn sést ekki fyrir trjįm! Ég er kölluš landrįšaherfa, drundhjassa og žašan af verri ónefnum fyrir aš vilja hafa trén śti ķ skógi žar sem žau geta veriš frjįls og ķ sķnu rétta umhverfi.     

 

Spennandi glępakvissĮ morgun fer ég ķ klippingu og litun į augabrśnir - og į laugardaginn kemur ķ ljós hvort žetta dugir til aš mér verši ekki bošinn afslįttur ķ strętó. En į laugardaginn tökum viš strįksi strętó ķ bęinn. Ég er aš hugsa um aš vera meš grķmuna fyrir andlitinu til öryggis, klęšast jafnvel hettupeysu og lįta žungarokk eša rapp heyrast śr heyrnartólunum. Žetta er lķka grķšarlegt tap fyrir strętó, ef sumir unglingarnir sem keyra žar sjį ekki muninn į t.d. 66 įra og 67 įra fólki.

 

Į fimmtudaginn veršur svokallaš glępakviss ķ bókasöfnum um allt land (sjį mynd). Aušvitaš ķ dįsamlega Bókasafni Akraness lķka. Žetta er spurningakeppni um ķslenskar glępasögur og haldin ķ tilefni af 25 įra tilvist Hins ķslenska glępafélags. Žrjįtķu spurningar verša bornar upp, alveg eins og ķ pöbbkvissum ... en žessir višburšir hefjast į sama tķma um allt land og taka um žaš bil 90 mķnśtur. Ekkert mį nefnilega spyrjast śt. Ef žetta veršur ekki glępsamlega skemmtilegt, veit ég ekki hvaš. Fimmtudaginn 5. sept. kl. hįlffimm. Vona aš sem allra flestir komi. 

 

Į Facebook

„Ķslendingar eru fįir en Fęreyingar enn fęrri - birtist m.a. ķ žvķ aš poppstjarnan og Ķslandsvinurinn James Olsen er bęši bśinn aš skjóta upp kollinum sem tęknimašur į rįšstefnunni og sem rśtubķlstjóri.“ (Stefįn Pįlsson)

 

„Er pśšriš śr flugvélunum undanfarin įr fariš aš virka? Aušvitaš fyrst į vatniš, svo į jaršveginn. Žaš er rosalegt aš svona skuli leyfast ķ boši elķtunnar.“ (Komment viš frétt um 50 veik skólabörn og sjö fullorša ķ Emstruskįla Feršafélags Ķslands) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś ert alltaf jafnskemmtileg, Gurrż! Ég verš aš fara aš lesa bloggiš žitt reglulega! 😀

Įsdķs Birna Stefįnsdóttir (IP-tala skrįš) 4.9.2024 kl. 00:50

2 identicon

Léttvęg stašreynd en James Olsen poppstjarna og Ķslandsvinur var bķlstjóri okkar ķ Fęreyjum ķ vor... just sain'

Gušrśn (IP-tala skrįš) 4.9.2024 kl. 10:15

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tķu og nķtjįn?
Nota HTML-ham

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir
Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.9.): 292
  • Sl. sólarhring: 459
  • Sl. viku: 1425
  • Frį upphafi: 1492175

Annaš

  • Innlit ķ dag: 199
  • Innlit sl. viku: 1153
  • Gestir ķ dag: 192
  • IP-tölur ķ dag: 190

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Tunglið og taxi
  • Hnetusmjör
  • Aukapláss fyrir fætur

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband