Himneskur saltdreifari og konudagskökuvangaveltur

SaltdreifariManneskjan sem fann upp á því að blanda saman 600 mg af íbúfeni og 1000 mg af panodili fær heiðursorðu og doktorsgráðu himnaríkis fyrir að halda mér vinnufærri. Blessað bakið hótar leiðindum en samt ekki brjósklosi eins og um árið þegar ég þurfti að taka helling af ógeðs-parkódíni-forte í hálft ár, eða þar til kvikindið ákvað að segja þetta gott. Ég er orðin svo vön hóglífi. Að færa mig rétt aðeins á milli sæta, liggur við, að þetta hopp og skopp vekur upp einhverja þursa, mögulega þursabitsaðkenningu.

Hef fengið far með bíl nokkra morgna (strætó nr. 2 gekk ekki föstudag og mánudag, vetrarfrí í skólum) en það þarf að undirbúa sitt af hverju á morgnana fyrir kennslu svo ég afþakkaði far í morgun (8.50 við himnaríki, kennsla hefst 9, hræðilega tæpt) og tók strætó rétt fyrir átta. Hálkan var algjört ógeð, glæra, en með því að ganga á grasinu þar sem það var hægt komst ég ósködduð út á stoppistöð. Meira að segja frá stoppistöðinni við síðasta húsið í bænum og að þriðja síðasta húsinu í bænum, talsvert af grasi. Bílastæðið fyrir framan vinnustaðinn minn var mest ógnvekjandi og ég var í alvöru að hugsa um að skríða þessa metra, samt í fínu buxunum sem ég keypti í Glasgow.

Haldið ekki að það hafi komið saltdreifari eins og af himnum ofan ... ég var svo hlessa að ég náði ekki að senda ökumanninum fingurkoss, hann var svo snöggur, en ég gat gengið með mínum vanalega yndisþokka yfir planið eins og væri hásumar. Ef þetta er ekki heppni veit ég ekki hvað. Takk, elsku saltari frá Akraneskaupstað í kringum kl. 8.15 í morgun hjá húsinu sem hýsir Símenntun, Landmælingar, Vinnumálastofun, Hver endurhæfingu og niðri: Fótaaðgerðastofu Erlu, nýja hágreiðslustofu og Fjöliðjuna, þar sem stráksi vinnur á sumrin - og mögulega fleiri fyrirtæki. Þetta virðist ekkert rosalega stórt hús en er það samt innan frá. Svona eins og samkomustaðurinn í Með allt á hreinu.

- - - - - - - - - - 

KonudagskakaÁ Facebook:

Ykkar einlæg 20. febrúar 2016 ... fyrir átta árum:

„Konudagurinn langi er á morgun. Og konudagskakan er með hnetusmjöri. Ef ég væri ekki svona þroskuð myndi ég fyllast beiskju og hatri.“

Kommentin gerðu ekkert annað en að hugga mig

- Láttu það eftir þér að taka beiskukast á þetta.

- Vá, ég tæki brjálæðiskast.

Konudagurinn á sunnudaginn og ég bíð spennt eftir að vita hvaða hnetutegund verður í konudagskökunni, kannski núggat, jarðhnetumauk, heslihnetufrómas? Ég er samt þakklát fyrir þetta, sparar mér bæði fé og aukakíló.

- - - - - - - - - - - - -

Inga Sæland 2022: „Við skulum ekki bara opna huga okkar og hjarta, við skulum ekki bara senda hvatningu og allt sem við getum til Úkraínu, við skulum líka opna heimili okkar ef þeir þurfa á því að halda ...“ og

„... við eigum alltaf meira en nóg fyrir þá sem þurfa á okkur að halda.“ 

Inga Sæland 2024: „Ég vil stöðva allt flæði hælisleitenda til landsins og það fyrir löngu síðan. Ísland er uppselt fyrir hælisleitendum, það er ekkert flóknara.“

 

InstagramSé oft, sennilega frekar á Instagram en Fb, hóp fólks (6 manns) sem stendur grafalvarlegt og á að syngja einsöng hvert um sig, t.d. byrjunina á næturdrottningunni úr Töfraflautunni.

Við heyrum fyrst óperusöngkonu syngja hlutann. Sama hversu hinir eru falskir og fyndnir þá má ekki hlæja. Gæti aldrei haldið mér alvarlegri, ekki fólkið heldur, eins og sjá má.

- - - - - - 

Tveir endurskoðendur leituðu lengi en án árangurs í kirkjugarðinum að legsteini vinar þeirra sem einnig hafði verið endurskoðandi. Á heimleiðinni segir annar við hinn: „Getur verið að hann hafi sett hann á nafn konunnar?“

- - - - - - - - - 

„Það er ég viss um að þessir margumræddu innviðir eru nú parket heima hjá einhverjum innvígðum.“ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 222
  • Sl. sólarhring: 356
  • Sl. viku: 2663
  • Frá upphafi: 1458730

Annað

  • Innlit í dag: 180
  • Innlit sl. viku: 2198
  • Gestir í dag: 173
  • IP-tölur í dag: 167

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Fallegustu menn í heimi
  • hvernig íslend sjá Evrópu
  • Siegfriedungjoy

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband