Skemmtileg fórn ...

Hilda og ŽóraInga Lįra og EllżFórnaši bęši Formślu og fótbolta ķ dag fyrir skrepp ķ sveitina. Mikiš var gaman aš fara ķ bķltśr ķ fjölbreytilegu vešri, sól og rigningu til skiptis, og hitta sumarbśšafólkiš. Nś er allt aš breytast ķ sannkallaš ęvintżraland į Kleppjįrnsreykjum. Skrifstofan er aš verša voša fķn og herbergin hvert af öšru fallegri.

 

                                                     ---- o ---- o ---- O ---- o ---- o ---- 

Annars fólst ašstoš mķn helst ķ žvķ aš senda foreldrum tölvupóst meš undirbśningslista. Lķtiš hęgt aš gera annaš, bakiš slęmt, eflaust eftir aš hafa legiš of lengi ķ rśminu ķ morgun. Rśmiš mitt er Trampólķnin prufukeyršStarfsmannabörnharšur hśsbóndi, žegar ég vakna žarf ég aš fram śr strax, annars veršur mér refsaš grimmilega. Ég mį ekki einu sinni lesa ķ korter, bara fram śr ķ hvelli! Hver framleišir eiginlega svona rśm? 

Žetta var frįbęr dagur žótt bökunarilmurinn frį Sigurjónu og co ķ eldhśsinu hafi veriš aš gera alla brjįlaša (śr gręšgi). Viš fengum nżbakaša volga sandköku ķ kaffitķmanum ... sem bętti fyrir allt. Mikiš hlakka ég til aš fara aftur um nęstu helgi, eša fyrr. Žį veršur fyrsti barnahópurinn kominn og mikiš, mikiš fjör. Mmmm, ég elska sumarbśširnar (www.sumarbudir.is)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Frįbęrt aš Hilda skuli vera bśin aš koma sér fyrir į Kleppjįrnsreykjum. Mun senda henni öll žau börn sem ég heyri af į réttum aldri.

Steingeršur Steinarsdóttir, 9.6.2008 kl. 10:15

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Trśi vel aš žetta hafi veriš yndislegt.  Alltaf gott aš komast śt į land og ķ sveitasęlu, ekki hefur félagsskapurinn eša verkefniš skemmt fyrir žér.  Žaš kemur annar boltaleikur og önnur Formśla.  Hafšu žaš gott elsku Gurrż. 

Įsdķs Siguršardóttir, 9.6.2008 kl. 13:39

3 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Ef eitthvaš er aš marka hann Ślla minn er Ęvintżraland besti stašur ķ heimi. Hann var žrjś tķmabil žar seinasta sumariš sitt og vildi helst fara aftur.

Helga Magnśsdóttir, 9.6.2008 kl. 17:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 160
  • Sl. viku: 1324
  • Frį upphafi: 1460223

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 1043
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 8

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Fótapláss ekkert
  • Facebookvinátta
  • Fótapláss ekkert

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband