Djöfulleg hugmynd aš morgni dags

Sękjum kaffi greinum gręnum ...„Ég nę žessu varla į fjórum mķnśtum,“ sagši ég viš sjįlfa mig ķ morgun, enda fötin mķn ķ žurrkaranum (žurr) austanmegin ķ himnarķki og tannburstinn vestanmegin. Meš fįdęmaskipulagningu, sporléttelsi og engum köttunum sem žvęldust fyrir tókst žetta nś samt. Stoppistöšin var grunsamlega žögul žegar ég flaug žangaš ķ loftinu, og eiginlega var allt Akranes afar kyrrlįtt ķ yndislegri rigningunni ... en svo heyrši ég greindarlegt hóstakjöltur śr steinsteypta strętóskżlinu og žar leyndist heill hellingur af fólki. Elskan hann Heimir mętti augnabliki sķšar į strętó og Įsta sat žar meš śtbreiddan fašminn og frįtekiš sęti fyrir Gurrķ sķna. Kaffilausar en ótrślega gešgóšar dormušum viš ķ bęinn ķ góšum félagsskap annarra Skagamanna. Sęti karlinn fyrir aftan okkur sagši eitthvaš um aš veifa žegar ég stóš upp, Įsta flissaši en ég hafši eiginlega ekki tķma til aš segja HA, heldur rauk śt. Smį morgunžoka ķ kollinum. Žarf aš komast aš žessu ...

- -----------      ---------------          --------------

Tvęr stelpur ķ Kaffitįri Inga beiš fyrir nešan Vesturlandsveg og žar sem grimmur trukkabķlstjóri hafši fęlt hana śr vanalega stašnum sneri bķll hennar ķ įtt aš mišbęnum. „Eigum viš aš koma nišrķ Kaffitįr?“ spurši ég og raušu hornin spżttust śt śr hausnum į mér. Inga var greinilega einnig andsetinn af koffķndjöflinum žvķ aš hśn gaf brosandi ķ og įšur en varši vorum viš komnar meš kaffi ķ ašra og heitt sśkkulaši-crossiant ķ hina og stefndum upp ķ Hįlsaskóg (Lynghįls&Co). Ég stimplaši mig inn fyrir klukkan įtta žrįtt fyrir žaš. Ķ Bankastrętinu voru žrķr strįkar aš vinna, hver öšrum huggulegri. Myndin er ekki af žeim.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir heršanuddiš ķ morgun, elsku kerlingin. Žś ert hér meš śtnefnd samstarfsmašur mįnašarins - ef ekki įrsins

Heišdķs (IP-tala skrįš) 4.10.2007 kl. 09:35

2 Smįmynd: Gušrśn Jóhannesdóttir

Góšan dag Gurrķ, koffin kom mér fram śr fyrir kl 9 ķ morgun, og ég sem tarf ekki aš męta ķ vinnu fyrr en kl 4 ķ dag ;/

Gušrśn Jóhannesdóttir, 4.10.2007 kl. 10:20

3 Smįmynd: Saumakonan

Ahhh kaffi!!!    Sit ķ žessum skrifušu oršum meš rjśkandi bolla fyrir framan mig... nr 3 sķšan kl 7 ķ morgun    Algert MÖST aš fį kaffi į morgnana... sérstaklega notalegt lķka žegar mašur er bśin aš fara meš skęruliša į leikskóla og getur sest nišur ķ rólegheitum meš saumadótiš og kaffibollann ķ seilingarfjarlęgš

Saumakonan, 4.10.2007 kl. 11:02

4 Smįmynd: Fjóla Ę.

Brįšnaušsynlegur startvökvi žetta kaffi. Ótrślegt aš fólk komist ķ gegnum daginn į hans. 

Fjóla Ę., 4.10.2007 kl. 11:40

5 identicon

Kaffi er mįliš, meš mjólk og sykri er žetta drykkur gušanna

Einar Višar (IP-tala skrįš) 4.10.2007 kl. 12:14

6 Smįmynd: krossgata

Ķ mér rennur ekki blóšiš nema meš reglulegri kaffiintöku allan sólarhringinn. 3 bollar fyrsta hįlftķmann eftir vöknun žar ķ ręsinguna.  En er ekki svolķtiš langt aš fara bęinn į enda eftir žessu?  Er ekki eitthvaš nęr?   Mašur gęti dįiš af kaffiskorti į svo langri leiš.

krossgata, 4.10.2007 kl. 14:15

7 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ja, ég dó nęstum žvķ ... dormaši hįlfmešvitundarlaus ķ örmum Įstu ķ strętó ...

Gušrķšur Haraldsdóttir, 4.10.2007 kl. 14:40

8 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Ég sakna ósegjanlega kaffiferšanna okkar ķ Bankastrętiš hér ķ denn. Žvķlķk sęlutķš. Megi hśn renna upp aftur.

Steingeršur Steinarsdóttir, 4.10.2007 kl. 16:18

9 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ójį, elsku Steingeršur mķn, žaš voru dżršartķmar. Hver morgunn öšrum betri ... hehehehe!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 4.10.2007 kl. 16:37

10 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ķ fyrsta lagi, hvar voru kettirinir?? ķ öšru lagi, sefuršur nóg?? ef ekki žį kemur žaš ekki nišur į gleši žinni og skemmtileg heitum sem smita śt um allt.  Kaffikvešjur til žķn.  Bę še vei, ég er farin aš fylgjast meš vešrinu į leišinni sem strętó fer svo ég geti sofnaš róleg į kvöldin, vitandi aš žś lendir ekki ķ hrakförum, en EF žaš kemur vond spį žį VERŠURŠU aš vera heima, ekki lenda ķ vandręšum. Taka bara nęsta vagn.

Įsdķs Siguršardóttir, 4.10.2007 kl. 17:58

11 identicon

Bara Elska flottu kaffimaskķnuna mķna fyrsta sem ég geri į morgnana er aš starta žessari elsku og hśn malar svo fallega og kaffiš er unašslegt skįl ķ kaffi öll

Brynja (IP-tala skrįš) 4.10.2007 kl. 18:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 270
  • Sl. sólarhring: 325
  • Sl. viku: 1812
  • Frį upphafi: 1460745

Annaš

  • Innlit ķ dag: 247
  • Innlit sl. viku: 1471
  • Gestir ķ dag: 237
  • IP-tölur ķ dag: 234

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Ken
  • Krummi heitur
  • Galdraskjóða-Gurríar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband