Ógleymanlegur svanakjóll og andstyggileg Golden-Raspberry-verðlaun

BjörkSkil ekkert í þessum óupplýstu útlendingum að setja út á fatasmekk Bjarkar okkar Guðmundsdóttur! Svanakjóllinn sem hún bar svo glæsilega setti sannarlega svip sinn á Óskarsverðlaunahátíðina um árið. Tala nú ekki upp eggið sem hún verpti svo glæsilega ... hahahahha, algjör snilld!

Ég man eftir annarri könnun fyrir nokkrum árum (meðal bandarískra kvenna á öllum aldri) og þá lenti svanakjóll Bjarkar í efsta sæti ... sem ljótasti kjóll ever á hátíðinni!! Þessi kjóll ætlar seint að gleymast. 

Razzie_awardAnnars eru Raspberry-verðlaunin miklu skemmtilegri en Óskarinn, þar eru afhent ósmekkleg verðlaun fyrir verstu frammistöðuna. Hér koma tilnefningarnar:

Basically, It Stinks, Too, 7 Nominations
Worst Picture, Actress, Supporting Actor, Director, Sequel, Screenplay and Screen Couple

Little Man,7 Nominations
Worst Picture, Actor (2) Remake/Rip-Off, Director, Screenplay and Screen Couple

Bloodrayne, 6 Nominations
Worst Picture, Actress, Supporting Actor, Supporting Actress, Director and Screenplay

Wicker Man, 5 Nominations
Worst Picture, Actor, Screenplay, Remake and Screen Couple

Santa Clause 3: The Escape Clause, 5 Nominations
Worst Excuse for Family Entertainment, Worst Actor, Supporting Actor, Sequel and Screen Couple

Lady In The Water, 4 Nominations
Worst Picture, Supporting Actor, Director and Screenplay

Deck The Halls, 3 Nominations
Worst Excuse for Family Entertainment, Supporting Actor and Supporting Actress

The Shaggy Dog, 3 Nominations
Worst Excuse for Family Entertainment, Worst Remake and Worst Actor

Athöfnin fer fram núna 24. febrúar. Það mæta víst ansi fáir til að taka við verðlaunum sínum!


mbl.is Shakespeare in Love átti síst skilið að hljóta Óskarinn skv. könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sem ég sagði; ósmekklegir útlendingar ... heheheheh

Guðríður Haraldsdóttir, 21.2.2007 kl. 18:58

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Gurrí..í hvernig kjól ætlar þú að era þegar þú kemst á topp fimmtíu?

Ég var að hugsa um kannski eins og skagakaffihúsið en það væri kannski full fyrirferðamikið. Hmmmm..eitthvað táknrænt fyrir þig og þitt mjög svo áhugaverða líf. Strætóbílstjórakjóll...Ölduslæðukjóll...aha...kattakjóll. Með rófu og alles og skreyttur með rækjum. Jamm.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.2.2007 kl. 19:39

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ertu að gera grín að mér?

Guðríður Haraldsdóttir, 21.2.2007 kl. 19:42

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég hélt bara að ég væri löngu komin upp í topp 10 og það er mikil sorg að vera númer fimmtíuogeitthvað! Heheheh, Auðvitað held ég geggjaða veislu og verð í gullkjól, býð 50 allra nánustu bloggvinunum í Skrúðgarðinn, jú, ætli maður verði ekki með rækjur líka! 

Guðríður Haraldsdóttir, 21.2.2007 kl. 19:56

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég mæti í gullsorgarklæðum..hrapa hratt og vel niður listann og hef tapað öllum mínum bloggsjarma En...eitt tromp á ég upp í erminni. Nýja meikið sem gerir mann eins og Jane Fonda í framan Það klikkar ekki upp á boðskort að gera..ha?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.2.2007 kl. 20:05

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Katrín, þú verður fyrsti gesturinn sem ég býð, með eða án meiks frá Jane Fonda ... en það sakar samt ekki!

Guðríður Haraldsdóttir, 21.2.2007 kl. 20:08

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Kjóllinn hennar Bjarkar var beyond beautiful....eitthvað allt annað....Vinsældahvað? Gurrí, þú átt besta bloggið.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 21.2.2007 kl. 20:36

8 Smámynd: www.zordis.com

BJÖRK er flott í öllu eða engu   Hún er bara svo flott stelpa ....  Þið eruð svoddan ofurskutlur þessar í efstu sætunum!  Maður er bara "honored" að vera í vinahópnum!  

www.zordis.com, 21.2.2007 kl. 21:58

9 Smámynd: Sigríður Jósefsdóttir

Elskurnar mínar, ég kemst ekki með tærnar þar sem þið hafið hælana í þessum efnum.  Ég er örugglega no. 6.500 af 6.558 bloggurum.  Það gæti kannski breyst þegar maður fer að skúbba reglulega með fréttum af nýja framboðinu (já, já, konan er líklega á leið inn á lista í komandi alþingiskosningum).  Og hana nú!

Sigríður Jósefsdóttir, 21.2.2007 kl. 22:13

10 identicon

Hellú! Komment við allt aðra færslu: Ég fer brunandi á Skagann á föstudaginn, upp úr hádegi, ef mamma þín þorir í bíl með mér ;) Þá fengi ég að hitta konuna með regnhlífina og eggin. Engin nákvæm tímasetning og mamma auðvitað heima eftir kl. 2. 

Dagbjört (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 22:53

11 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Aha, frábær hugmynd! Ég hringi í mömmu! Hef svo samband við þig, engill!

Guðríður Haraldsdóttir, 21.2.2007 kl. 23:04

12 Smámynd: Svava S. Steinars

Hahah, The Razzies, miklu sanngjarnari verðlaun en Óskarinn.  Það gerist afar sjaldan að einhver fái Razzie sem ekki á þau skilið.  Gerist aftur á móti oft með Óskarinn.  Dæmi: Julia Roberts fyrir Erin Brockovich.. Kjóll Bjarkar var vissulega sérstakur... hef hinsvegar séð mýmörg dæmi um ljótari kjóla.

Svava S. Steinars, 21.2.2007 kl. 23:42

13 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mig langar í bloggvinafund sem fyrst ... um helgina eða næstu helgi!!! Ekki seinna en í mars! Hvenær verður t.d. vélstýran í helgarfríi? Hvenær kemur Katrín næst til Íslands eða zordis?

Guðríður Haraldsdóttir, 21.2.2007 kl. 23:53

14 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Hei, hvað meinið þið með því að þið séuð á hinum og þessum stöðum á listanum? Meiniði að til sé einhver listi um hversu oft blogg eru lesin? Þá er ég ábyggilega neðarlega. Fáir lesa það sem ég skrifa nema helst örfáir bloggvinir.

Verð hins vegar að segja að mér hefur greinilega verið hlíft við vondum myndum því ég hef ekki séð neina þeirra sem eru á þessum Razzi lista. Reyndar hef ég eiginlega ekki heldur séð neitt af þeim sem eru tilnefndar í óskarnum nema The Queen sem ég var hálfneidd til að horfa á í flugvél (ekki nógu þreytt til að sofa, of þreytt til að lesa). 

Kristín M. Jóhannsdóttir, 22.2.2007 kl. 01:11

15 identicon

yrði mér boðið??

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 01:28

16 identicon

það muna allir alla vega enn þá eftir björk ... man einhver eftir einhverjum öðrum kjól af þessari hátið

ekki ég

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 01:30

17 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Svanakjólinn vakti athygli á Björk og er enn í manna minnum, mörgum árum síðar. Geri aðrir kjólar betur.

 Gurrí í gullkjól gæti þó toppað þetta!

Svala Jónsdóttir, 22.2.2007 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 257
  • Sl. sólarhring: 426
  • Sl. viku: 2050
  • Frá upphafi: 1461033

Annað

  • Innlit í dag: 230
  • Innlit sl. viku: 1687
  • Gestir í dag: 229
  • IP-tölur í dag: 226

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Jörgen Klopp
  • Opið hús kl. 17
  • Dýrheimar kaffihús

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband