Strętóblogg daušans!

Trošinn strętó 4Hann var vonsvikinn hópurinn sem sat ķ hęgfara strętó sem kom rśllandi eftir Garšabrautinni ķ morgun. Viš grétum innra meš okkur žegar viš sįum bķlinn, trošfullan af fólki. Įsta sat beisk viš hliš ungs manns og ég nįši rétt svo sęti fyrir aftan hana og lenti viš hliš fjallsins Heršabreišar. Of kors!!!

Trošinn strętó 2

Nś, djįkninn og žroskažjįlfinn voru viš sama heygaršshorniš og įšur, žessar elskur, og bśin aš stela sętunum okkar Įstu. Mašur hefši haldiš aš djįkni vissi žetta meš Žś skalt ekki stela-dęmiš žarna!Svo blés köldu lofti į okkur alla leišina, eins gott aš ég var meš žrjį trefla.Sessunautur minn, sem var farinn aš hnerra, vildi meina aš ekki vęri lokaš fyrir loft-eitthvaš en mig grunar aš žaš hafi bara įtt aš kęla okkur nišur!  Jį, ég blašra svo mikiš aš ég gleymdi aš segja aš hrašferšin fór ekki ķ morgun. Ekki voru nógu margir komnir aš Skrśšgaršinum kl. 6.47 til aš gešvonda bķlstjóranum žętti réttlętanlegt aš hreyfa vagninn ... eša voru kannski enn laus bķlastęši į Kirkjubrautinni (fyrir žį faržega sem komu į bķlum sķnum)?

Strętó og fólkŽegar viš beygšum inn į Kjalarnesiš brunaši svo hrašferšin fram śr okkur į leiš ķ bęinn, galtóm!!!! Og allt į kostnaš Akraneskaupstašar. Viš gįtum varla hlegiš fyrir illsku.

Er ekki bara mįl aš finna nżtt starf fyrir gešvonda bķlstjórann? Žaš getur ekki veriš skemmtilegt aš vera strętóbķlstjóri og vera svona herfilega illa viš faržega!

Žessi elska sem keyrši hęgfara vagninn ķ morgun heldur örugglega aš Skagamenn séu fślir og leišinlegir upp til hópa. Žaš var hreint śt sagt žykkt andrśmsloftiš af gešillsku fram aš Hvalfjaršargöngum.

Verkefniš Hrašferš-betri žjónusta viršist vera aš klikka į ašeins tveimur dögum ... nema žetta séu bara byrjunaröršugleikar.  

 

Strętó og svifryksmengunÉg rétt nįši leiš 18 žegar ég var komin inn ķ borg ekki lengur óttans, heldur svifryksmengunar. Bķlstjórinn žar horfši į mig meš fyrirlitningu og tók ekki undir kvešju mķna ... fleiri gešvondir en Skagamenn ...  

Og ég mętti fyrst allra ķ vinnuna nśna rétt fyrir įtta. Mikiš skal ég montrassgatast viš Gullu prófarkalesara žegar hśn kemur. Žetta veršur góšur dagur. Žrįtt fyrir smį hóst hóst ķ strętó finn ég góšu heilsuna vera aš taka yfir.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ættir kanski að fara að átta þig á að það er ekkert til sem heitir hraðferð, þessi ferð er eingöngu til að taka umframfjölda til að ekki þurfi fólk að standa og á ekkert að vera neitt fyrr kominn til Rvk.

ekkert (IP-tala skrįš) 26.2.2007 kl. 10:10

2 identicon

HAHAH ég held að einhver geðvondur sé farinn að lesa bloggið þitt miðað við færsluna fyrir ofan. Frábærar lýsingar á strætóferðunum. Láttu þá bara heyra það !Fylgist spennt með.

Systir žess brosmilda (IP-tala skrįš) 26.2.2007 kl. 10:31

3 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Fara aš įtta mig į ...???  

Žessi ferš gengur undir nafninu hrašferš hjį strętófaržegum žar sem hśn stoppar hvergi į leišinni. Ég var minnst fśl ķ morgun af žessu liši, enda ętlaši ég ekki aš taka hrašferšina. Vagninn var bara stappfullur af fólki sem hafši ętlaš aš taka UMFRAMVAGNINN!!!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 26.2.2007 kl. 10:31

4 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ó brosmilda systa, ég var aš svara kommenti 1.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 26.2.2007 kl. 10:32

5 Smįmynd: gua

giska į aš žessi gešvondi sem skrifar fęrslu 1 sé 10 įra mišaš viš oršaforša 

gua, 26.2.2007 kl. 11:05

6 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Hvaš getur veriš svona stjarnfręšilega flókiš viš aš lįta einn strętó virka fyrir fólkiš? Helduršu aš kaupstašurinn vilji kannski rįša snjalla mig til aš ašstoša viš svona verkefni. Ég er svo flink aš fį góšar hugmyndir og hjįlpa fólki aš brosa. Gęti meira aš segja hugsaš mér aš keyra bara strętóinn ef žaš myndi hjįlpa. Ęšislegt aš góša heilsan sé loksins aš rata heim. Knśsašu hana frį mér. Hun er svona dęmi sem mšaur getur sagt enginn veit hvaš įtt hefur fyrr en mistt hefur. Svo dżrmęt. Og žess vegna er lķka skandall aš frysta fólk į hęgferš.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 26.2.2007 kl. 11:15

7 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Aha, gott aš vita žetta! Takkkk!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 26.2.2007 kl. 12:43

8 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Jį, bloggarar stöndum saman, - um leiš og einhver gešvondur laumar sér nafnlaus inn, žį bara smöllum viš hann! Žiš strętónótendur eigiš alla mķna samhygš og ég óska ykkur framförum (ķ strętókerfismįlum) og gešheilsu (ykkar eigin). Veit reyndar aš sem betur viršist hśn ķ einkar góšu lagi hjį ykkur Sakgamönnum..

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 26.2.2007 kl. 22:23

9 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Viš vorum nś soldiš gešvond ķ morgun en žaš rjįtlašist af okkur ... svo var lķka gott aš fį žaš rétta fram. Allir héldu aš žetta yrši dżrindis hrašferš en žaš voru bara draumórar ... eša rangar upplżsingar! Ekkert skrżtiš žótt viš yršum fśl!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 26.2.2007 kl. 22:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.5.): 189
  • Sl. sólarhring: 297
  • Sl. viku: 2484
  • Frį upphafi: 1462016

Annaš

  • Innlit ķ dag: 169
  • Innlit sl. viku: 2109
  • Gestir ķ dag: 161
  • IP-tölur ķ dag: 158

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Garðyrkja og útivera
  • Veðrið á miðvikudaginn
  • Há og grönn

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband