Yfirgefinn viš ręšupśltiš

dame-mary-barbara-hamilton-cartland-9th-july-1901-21-may-2000-WHB1E1Breytingar ķ bókum svo žęr verši kórréttar og ķ takt ķ tķmann hafa fariš misvel ķ fólk. Ekkert meira: "Žeir" ķ löggunni (žótt lögreglustjórinn ķ bókinni hafi veriš kvenkyns)  og svo framvegis. Žaš er sennilega žaš meinlausasta. Annars langaši mig ekki aš verša strįkur žótt ég dįši og dżrkaši Georgķnu ķ fimmbókunum, eša Georg eins og hśn vildi lįta kalla sig. Žetta er ekki jafnsmitandi og sumir vilja meina ...

 

Hvernig ķ ósköpunum vęri hęgt aš breyta bókum Barböru Cartland yfir ķ eitthvaš nśtķmalegt sem engan sęrši? Yrši gengiš svo langt aš breyta greifum ķ gröfukarla, jörlum ķ jįrnsmiši og prinsum ķ pķpara til aš viš almśginn (jį, ég er bśin aš jafna mig eftir Saga Class) žurfum ekki aš öfunda rķka fólkiš? Ein bók sem ég man ekki hvaš heitir yrši ansi erfiš, ef ég yrši bešin um aš breyta henni myndi ég vķxla kynjunum, lįta ašalsöguhetjuna vera karlkyns, og karlkynsprinsinn vera konu og ... lįta söguna gerast į Ķslandi.

BC skrifaši vel yfir 700 bękur į sķnum 99 įrum. Ég dįist aš bjartsżni ķslenska bókaforlagsins sem gaf śt į ķslensku eina bók eftir hana į įri. Žrįtt fyrir langlķfi ķ ęttinni minni finnst mér ólķklegt aš ég nįi bara 200 įra aldri og žį er enn hellingur eftir.   

Prufa:

Jóhann Smjattchestpjatten pķpulagningamašur horfši į sig ķ speglinum, hann var kominn ķ giftingarfötin, hafši samžykkt aš giftast forrķkri kaupsżslukonu sem įtti allt nema ęttarnafn og žaš skorti sįrlega išnašarblóš ķ fjölskyldu hennar. Į móti gįtu peningar hennar bjargaš honum frį blankheitum eftir covid og žį forkastanlegu įkvöršun BB aš endurgreiša ekki lengur vaskinn af vinnu aš fullu. Foreldrar žeirra beggja höfšu gert allar rįšstafanir og eftir aš Tinder varš ónothęft app vegna allra žeirra giftu sem héngu žar, var žetta eiginlega žaš besta. 

Jóhann leit ekki nógu vel śt, andlitiš var rautt og žrśtiš og jakkafötin fóru honum hręšilega, bungušu alls stašar śt. Hann var oršinn svo žéttur į velli, eins og pabbi hans grķnašist stundum meš. Hann gat ekki hafa fitnaš stękkaš svona mikiš frį žvķ hann keypti fötin - fyrir ašeins mįnuši ... en spegillinn laug ekki. Honum fannst hann vera įlķka breišur og 50 tommu tölvuskjįrinn sem mamma hans notaši ķ vinnunni og žaš var meira en gott gat talist. Nś yrši žaš bara ketó, föstur og vegan - eftir brśškaupsferšina. Kęmist hann ķ eitt flugsęti? Sennilega tęki hann tvö sęti į Saga Class en Ašalheišur kaupsżslukona, tilvonandi eiginkona hans, hafši efni į žvķ. Myndi hśn ekki örugglega bjóša honum ķ brśškaupsferš? Ašalheišur hafši veriš svo upptekin ķ kauphöllinni og į Twitter aš hśn hafši ekki enn litiš hann augum og žau höfšu heldur aldrei talaš saman. Hann hafši gśglaš hana - hśn var greinilega ekki mikiš fyrir athyglina en į žessum fįu myndum sem hann fann virkaši hśn sęt. Skyldi henni lķtast į mig? hugsaši Jóhann og strauk tįr sem hafši stolist nišur į kinn. Hvaš ef ég fell ķ ómegin, žaš getur ekki nokkur kona reist mig viš, ég er svo žungur. Hvaš varš um venjulega mig? Voru žaš rólegheitin ķ Covid og sķfelldar lokanir ķ ręktinni sem orsökušu žessar lķkamsbólgur og nśna sķšast helvķtiš hann Bjarni og viršisaukaskattsbreytingin? Hann taldi hęgt upp į tvęr milljónir til aš róa sig nišur. Hann yrši ansi mörgum milljónum rķkari eftir athöfnina, minnti hann sig į.

Bók bcAšalheišur višskiptafręšingur leit hann augum viš pśltiš hjį Sišmennt og žaš brį fyrir furšu ķ svip hennar. En bara eitt augnablik, hśn var sišfįguš. Mögulega hafši hśn gśglaš hann og séš gömlu myndirnar af honum. Hann, aftur į móti, hafši aldrei séš fegurri konu ... einbeittar hrukkurnar į milli augna hennar sem stöfušu af of miklu skjįglįpi ķ vinnunni, voru eitthvaš žaš kynžokkafyllsta ķ heimi og hvasst augnarįšiš seišandi, žetta var kona sem lét engan segja sér fyrir verkum. Jóhann fór aš nötra ķ hnjįnum af hrifningu. Selma athafnarstjóri lék į als oddi į mešan hśn gaf žau saman en Jóhann var mjög óöruggur sem eyšilagši fyrir honum žessa stund. Žótt hann hafi ekki beint hlakkaš til aš giftast, var hann vongóšur um aš žau yršu įstfangin meš tķš og tķma, hann sį sjįlfan sig fyrir sér ķ örmum hennar og žaš var svo notalegt.

Ašalheišur višskiptafręšingur var afar įkvešin į svip eftir athöfnina žegar žau gengu saman ķ įtt aš fjórum fagnandi ęttingjum og žremur vinum. Hśn stoppaši skömmu įšur en žau komust ķ heyrnarfęri viš žau og sagši stuttaralega: „Ég legg inn į žig milljarš og byrja aš nota ęttarnafniš žitt frį og meš deginum ķ dag. Žś munt hafa žaš gott ķ hśsinu mķnu viš Bakkaflöt, póstnśmer 210, en ég mun halda til ķ höllinni viš Hrólfskįlavör, póstnśmer 170,“ sagši hśn greindarlega. „Ég stend viš mitt en viš munum sennilega ekki sjįst framar ...“ Hśn lauk ekki viš setninguna heldur lét sig hverfa. Hvaš meš snitturnar heima hjį pabba, hugsaši Jóhann en žaš var sķšasta hugsun hans um langa hrķš. Hann féll ķ ómegin. Ķ dį.

Įtta mįnušum seinna, į Sjśkrahśsi Akraness:

Jóhann Smjattchestpjatten pķpulagningamašur vaknaši og įttaši sig į aš hann lį į sjśkrahśsi, hann var meš nęringu ķ ęš og brį svolķtiš žegar hann sį rżran handlegg sinn. Samt hafši Ingibjörg sjśkražjįlfari žjįlfaš hann daglega, eins og hann komst aš sķšar. Hann leit nišur eftir lķkama sķnum og sį aš hann var kominn ķ kjöržyngd, hvaš hafši gerst? Inga, eins og hśn var alltaf kölluš, var sś fyrsta til aš uppgötva aš Jóhann pķpari var vaknašur śr dįinu sem hann hafši legiš ķ sķšan Ašalheišur yfirgaf hann viš ręšupśltiš. Hśn gat ekki leynt hrifingu sinni og-

(Ķ styttra mįli: Jóhann einsetti sér aš nį įstum Ašalheišar, lęrši aš ganga upp į nżtt eftir kómaš og gerši hana įstfangna af sér en hśn žekkti aušvitaš ekki žennan stórglęsilega mann sem Jóhann var oršinn eftir aš hafa losnaš viš ... bólgurnar. Žegar hśn dreif sig ķ Garšabęinn til aš fį skilnaš frį Jóhanni pķpara og giftast nżja manninum beiš hann eftir henni, glęsimenniš sjįlft, og minnti meira į 30 tommu sjónvarp aš umfangi eša breidd ...)

 

Ég žarf aš įkveša / hugsa betur hvaš žaš er sem orsakar yfirgefelsiš viš ręšupśltiš, get eiginlega ekki haft žaš tengt ofžyngd, held ég, žaš svekkir okkur sumar, er žaš ekki? ... frekar kannski aš hann hafi veriš meš hallęrislega klippingu, brśnar og skemmdar tennur, ķ ljótum skóm, meš tįsvepp, smjatt er lķka daušasynd.

Žetta er eina bók BC žar sem fólk svaf saman įn žess aš vera gift, eša žaš hélt greifinn, ég meina Ašalheišur, eša aš hśn vęri aš halda fram hjį Jóhanni. Sennilega langdjarfasta bók Barböru - og komnir įratugir sķšan ég las hana. Alveg spurning hvort žaš vęri gerlegt aš breyta henni ... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 236
  • Sl. viku: 1495
  • Frį upphafi: 1453964

Annaš

  • Innlit ķ dag: 13
  • Innlit sl. viku: 1250
  • Gestir ķ dag: 13
  • IP-tölur ķ dag: 13

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Draugar og uppeldi
  • Himnaríki sjór
  • Flutningar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband