Ævintýri á stoppistöð og bold-uppdeit

LjósmyndariÍ strætóVið Tommi bílstjóri komumst aldeilis í hann krappan áðan. Gunni ljósmyndari skutlaði mér í Mosó og svo hófust myndatökur. Reynsla mín úr ótal fegurðarsamkeppnum og fyrirsætustörfum nýttist  sérlega vel. Það er bara á passamyndum sem ég lít út eins og vélsagarmorðingi. Vandamálið hófst ekki fyrr en Gunni vilda mynda okkur Tomma saman. Ég var nánast komin í fangið á honum þegar Gunni sagði með svona B&B rödd: „Jæja, Tommi, kyssa Gurrí núna!“ Þá áttuðum við okkur á alvarleika málsins og ég fleygði Gunna öfugum út úr strætó og við ókum af stað þótt enn væru nokkrar sekúndur í brottför. Skyldi hún Magga „mágkona“ standa á bak við þetta?

Gaf Tomma Séð og heyrt-ið mitt þegar ég var búin að lesa það og tautaði eitthvað um að þetta væru skaðabætur fyrir að plata hann í myndatökuna. Hann þáði blaðið en sagðist bara líta á þetta sem upphaf að frægðarferli. Næst ætlar hann að komast í Golfblaðið. 
 

Skrýtið ... hin heilaga Taylor er allt í einu orðin vondi karlinn í boldinu. Hún uppfyllir mýtuna um að vera leiðinleg tengdamóðir og reynir af alefli að stía Tómasi sínum og Gaby sundur.  Önnur tvíburadóttirin þolir hana ekki og svo hefur hún hrakið Ridge frá sér.
Nick kelar við tengdamömmu sína og tjáir henni ást sína. Hún reynir að sýna þroska því að dóttir hennar ber barn Nicks undir belti. HAHHHH, of seint, Stefanía, óvinur Brooke númer eitt, sér eitthvað í garðinum, nær í kíkinn og barúmmm, sér hún ekki Nick og Brooke! Skömmu síðar mætir hún á skrifstofuna hjá Brooke og hundskammar hana!



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 4.7.2007 kl. 19:21

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já Taylor er bara orðin vond kona en tókstu ekki eftir því að Gaby er orði ljóshærð.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.7.2007 kl. 19:32

3 Smámynd: svarta

Er Ridge hættur með Brooke? Þau voru saman seinast þegar ég horfði á.

svarta, 4.7.2007 kl. 19:34

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þið giftið ykkur þegar þið eruð orðin nægilega þroskuð.....

tíhí

Hrönn Sigurðardóttir, 4.7.2007 kl. 20:12

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég væri ákaflega hrædd við Stefaníu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 20:59

6 Smámynd: Saumakonan

LOL þessir ljósmyndarar sko!      Spurning hvort þú fáir kópíu... ekki eru þeir á því á mogganum allavega... dóttlan þarf að kaupa myndina á 1240kr sem var birt í mogganum!!!   Fj nánasir!!!!!

Saumakonan, 4.7.2007 kl. 21:07

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hlakka til að sjá Séð & Heyrt. Vona að keðjusagarmorðingjalúkkið komi ekki fram þar.

Jóna Á. Gísladóttir, 4.7.2007 kl. 21:31

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Drama, drama, alltaf sama sagan hjá þér!

En Yeahyeah Gurrí ÍA-Kef 2-1

BArnaliðið brunar í átt að toppnum!

Magnús Geir Guðmundsson, 4.7.2007 kl. 22:03

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Getur verið að þú sért skyggn Gurrý? Þetta Drama þitt er bara eins og fótboltinn í kvöld á Skaga:

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2007 kl. 00:23

10 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hmmm, ég svaf allt af mér ... UNNUM VIÐ? Jessssssssssss!

Guðríður Haraldsdóttir, 5.7.2007 kl. 06:10

11 identicon

Sko ...mér finnst þetta ekki ganga ...þá breyti ég mér á annan hátt. og ræð fólk í verkið ....Svo er ég að fara að grafa á Hrísbrú í fjórar vikur þar sem skagstrætó fer framhjá oft á dag, (og Tommi búinn að segjast ætla að þeyta loftflautu í hvert sinn  sem hann fer framhjá)   anyway þá verður stutt fyrir mig að skreppa upp í strætó (kem ég drulluskýtug með múrskeiðar í báðum höndum) og tek til minna ráða ....

Magga (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 15:19

12 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hahahhahaahh!

Guðríður Haraldsdóttir, 5.7.2007 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 44
  • Sl. sólarhring: 277
  • Sl. viku: 1586
  • Frá upphafi: 1460519

Annað

  • Innlit í dag: 43
  • Innlit sl. viku: 1267
  • Gestir í dag: 43
  • IP-tölur í dag: 43

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Ken
  • Krummi heitur
  • Galdraskjóða-Gurríar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband