Bæjarleyfi

HúsfélagsformaðurinnÞá er það æsispennandi ferð til borgarinnar eftir 10 mínútur! Ég tími varla að fara frá öldunum, þær eru svo fallegar. Ekki kannski stórar en háværar, svona mini Miðjarðarhafslegar. Húsfélagsformaðurinn er að búa til grindverk sjávarmegin, gaman að vita hvernig verkinu mun miða í dag. Alltaf gaman að horfa á menn í Smáralindarstellingunni.

Jæja, hlaupin í strætó. Lifið heil.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góð blogg hér á undan. Vona að helgin verði góð, ég er ekki ferðafær en mun hugsa vel til þín á afmælisdaginn. Kær kveðja á skagann.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.8.2007 kl. 12:31

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Mmmm karlmenn í smíðavestum í Smáralindastellingunni. My favourite

Jóna Á. Gísladóttir, 9.8.2007 kl. 12:35

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Mín eina sanna Gurrí-san! Ég ætlaði svo sannarlega að mæta þetta árið í afmæli8ð þitt, enda hótaði ég því í fyrra. Ég meira að segja flýtti suðurför minni frá Akureyri (fer á morgun og kem á laugardag...) til þess að geta mætt til þín - þá kom óvænt annar atburður uppá sem ég verð víst að mæta í, - á sunnudeginum.  Gæti þó verið búin "snemma" í því. Á hvaða tíma stendur bjóðið í Himnaríki? Mig langar sko alveg ógó að mæta og hitta þig og þína ....

Þessi sem hangir þarna í Smáralindarstellingunni, virðist bara vera hinn huggulegasti. Er hann Pólverji? 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 9.8.2007 kl. 13:03

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir gott boð, aldrei að vita nema ég ryðjist inn með allt mitt hafurtask...

SigrúnSveitó, 9.8.2007 kl. 13:06

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Guðný Anna, afmælið stendur fram eftir öllum degi og jafnvel fram á kvöld ... það gerir það venjulega. Flestir kíkja strax við opnun ...

Hlakka til að sjá ykkur, Sigrún.  

Guðríður Haraldsdóttir, 9.8.2007 kl. 13:35

6 Smámynd: Elín Arnar

Er ekki fjör í Borginni?  Það var alla vega hellings hamingja í Hagendas ísdollunni!

Elín Arnar, 9.8.2007 kl. 14:36

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

hEHEHEH, heppin að koma í vinnuna akkúrat þegar verið var að deila ísdollum! Jú, ég er sko hamingjusöm!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 9.8.2007 kl. 14:58

8 Smámynd: Birna Dís

Vá.. tók mig tæpa 4 tíma að fatta þetta með "Smáralindarstellinguna"...

Birna Dís , 9.8.2007 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 185
  • Sl. sólarhring: 276
  • Sl. viku: 1727
  • Frá upphafi: 1460660

Annað

  • Innlit í dag: 171
  • Innlit sl. viku: 1395
  • Gestir í dag: 167
  • IP-tölur í dag: 167

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Ken
  • Krummi heitur
  • Galdraskjóða-Gurríar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband