Ašstošarritstżran rasar śt ...

Best aš blogga nśna ķ morgunsįriš en aš ętla aš gera žaš sķšar ķ dag, ķ matartķmanum eša eitthvaš. Žaš er bara bjartsżni aš halda aš žaš sé hęgt ... į föstudegi. Vinnudagurinn skellur į meš fullum žunga um nķuleytiš, žį opnar sķminn og frišur veršur lķtill. Dagurinn var ansi erfišur ķ gęr, enda dreif ég mig snemma ķ rśmiš. Fékk svo far ķ morgun meš unga manninum į Prentmets-bķlnum frį Mosó og hingaš - žaš var ansi notalegt. Aukarśtan er byrjuš aš ganga frį Akranesi og Haffi bķlstjóri elti okkur alla leiš ķ bęinn. Hann tók faržegana į Kjalarnesi upp ķ og kannski Karķtas ķ Mosó-brekkunni. Bśist er viš metfjölda faržegar frį og meš mįnudegi og žį geri ég rįš fyrir aš fį ekki framar aš sjį yndislegu karlana mķna į sętukarlastoppistöšinni, Haffi tekur žį mögulega ķ allan vetur! Til aš leišrétta misskilning um aš Strętó bs standi straum af kostnaši viš ferširnar frį Skaganum vil ég benda į aš elsku bęjarstjórnin okkar į Skaganum pungar śt milljónum į milljónir ofan til aš viš fįum žessa žjónustu. Skilst aš Strętó bs. borgi okkur sķšan fyrir aš žjónustu t.d. 116 Reykjavķk ... eša Kjalarnesiš, ķ leišinni.

Tók śt žaš sem ég skrifaši um nżjustu Vikuna. Žaš misskildist sem grķn en var alls ekki meint žannig.

Jęja, hafiš žaš tryllingslega gott ķ dag. Ég er farin aš vinnnnnnnna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ja, stelpa. Nś verš ég aš drķfa mig śt ķ bśš og kaupa VIKUNA.  Eigšu góšan dag ljśfan mķn.

Įsdķs Siguršardóttir, 24.8.2007 kl. 08:48

2 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

žś hefur gert mig forvitna. Kķki į Vikuna

Jóna Į. Gķsladóttir, 24.8.2007 kl. 08:54

3 Smįmynd: Žröstur Unnar

Asskoti ertu góšur sölumašur, nś verš ég aš eignast žetta eintak af kvennablašinu. Geturru ekki "misst" eitt eintak śr krókódķlaveskinu į stoppistöšinni į Garšabrautinn ķ kvöld?

Neee bara aš djóka, skal alveg splęsa ķ eintakiš sjįlfur og sleppa skyrinu ķ fyrramįliš.

Žröstur Unnar, 24.8.2007 kl. 09:12

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Getur sett ritstżra gefiš upp nafn višfangs į forsķšu?  Ef ekki žį kaupi ég Vikuna.  ARG

Jennż Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 09:16

5 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Segšu meira... ég skal samt kaupa blašiš

En ég sį ķ Blašinu ķ dag aš Steingeršur er ekki sįtt

Heiša B. Heišars, 24.8.2007 kl. 10:07

6 identicon

Forvitnin vakin svo aušvita kaupir mašur blašiš.

Inga Helgadóttir (IP-tala skrįš) 24.8.2007 kl. 10:14

7 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Var eimitt aš sjį žaš sama og Heiša er aš nefna.  Lögfręšingur og alles.  What?

Jennż Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 13:12

8 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Hef ekki séš Blašiš, žaš berst sjaldan į Skagann. Verš aš sjį žetta!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 24.8.2007 kl. 14:03

9 Smįmynd: Hildigunnur Rśnarsdóttir

vį, bara lęti?

Hildigunnur Rśnarsdóttir, 24.8.2007 kl. 15:31

10 Smįmynd: krossgata

Ę engir sętabraušsdrengir... grįr hversdagsleikinn skellur į.  *dęs*

krossgata, 24.8.2007 kl. 16:07

11 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

-Er ekki Vikan į netinu fyrir okkur "śtlendingana"? Ef svo er, hver er žį slóšin? Mbk, -H. x

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 28.8.2007 kl. 22:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 174
  • Sl. sólarhring: 278
  • Sl. viku: 1716
  • Frį upphafi: 1460649

Annaš

  • Innlit ķ dag: 160
  • Innlit sl. viku: 1384
  • Gestir ķ dag: 157
  • IP-tölur ķ dag: 157

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Ken
  • Krummi heitur
  • Galdraskjóða-Gurríar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband