Skelfing og hleypidómar ... sjokk við komu

Breiðholtshatarinn níddist á mérAf einstakri hetjulund dreif ég mig í vinnuna í morgun. Erfðaprinsinn bannaði mér að fara með strætó, sem ég skildi ekki alveg í fyrstu, og heimtaði að fá að skutla mér báðar leiðir. Ég gekk niðurlút inn á vinnustaðinn rétt fyrir kl. 9 og bölvaði því í hljóði að ekki væri vetur svo að ég gæti notað lambhúshettu. Vissi að ég væri ljót (í fyrsta sinn á ævinni) en ekki svo hræðileg sem kom í ljós á milli kl. 9 og 10. Það leið t.d. yfir Helgu Völu, sumir köstuðu upp, aðrir hlupu öskrandi í burtu úr póstnúmerinu, einhver sagði upp starfinu og Breiðholtshatarinn, sem átti erindi hingað, sagði við mig: „Andlitið á þér er eins og rassgat satans!“ Svo hló hann hræðslulega, barði mig í hausinn og flýtti sér á brott. Jamm, það eru enn stórar brunablöðrur og miklar bólgur í andlitinu. Ég fór eiginlega bara í vinnuna til að fá samúð en Gula skelfinginsá hvergi umhyggjusamt kærleiksblik í auga, bara hreina skelfingu. Það var eingöngu hún Margrét prófarkalesari sem sýndi mér smáumhyggju, í öruggri fjarlægð þó á hinum enda símalínu. Hún benti mér á ofnæmistöflur sem ég gæti keypt í apóteki, svona ef þetta væri ofnæmi. Ég skil nú af hverju erfðaprinsinn vildi ekki að ég færi með strætó í morgun. Maður hræðir ekki saklausa og góða farþega! Hvað þá bílstjórakrúttin mín og þetta veit erfðaprinsinn. Hann vill að ég eigi afturkvæmt í strætó á þessum óvissutímum verðbreytinga á bensíni. Ætla bara að vinna til rúmlega hádegis og svo er það bara hóm svít hóm! Eigið góðan dag kæru bloggvinir og farið varlega nálægt fokkings gula fíflinu!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og þú hlustaðir ekki á mig!! kíkja á lækni Gurrí mín;)

Sjáumst í kvöld

Lilja Ragnarsdóttir (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 13:11

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Arg, líst ekki á þetta hjá þér.

Hér þyrfti greinilega umhverfismat.

Þröstur Unnar, 10.7.2008 kl. 13:12

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Passa mig á gula skaðræðinu.

Samúðarkveðjur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.7.2008 kl. 13:22

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Rosalegt er að heyra þetta. Þú hefði bara átt að koma yfir til mín og ég hefði sýnt þér helling af samúð og þess vegna keyrt þig heim.

Helga Magnúsdóttir, 10.7.2008 kl. 14:22

5 Smámynd: Tiger

 Æi elskulegust Gurrí mín, en leiðinlegt að lesa. Þú hlýtur að hafa ofurviðkvæma húð fyrst þú varðs svona illa úti af sólinni - en svo eins og einhver sagði í gær eða áður - ertu kannski líka með ofnæmi í þokkabót fyrir einhverjum snyrtivörum. Einnig það sem þú barst á þig áður en þú fórst í sólina. Vona bara það allra besta fyrir þína hönd ljúfa himnaríkismær.

Ljúfur og góður þessi ungi erfðaprins sem þú elur af þér þarna í himnaríki - mættu fleiri vera eins og hann, enda virðist hann vera heilsteyptur og kærleiksríkur kappinn sá. Það eru ekki allir sem eru tilbúnir í það að leggja þokkagyðjum sínum (lesist mæðrum sínum) lið þegar þeir verða þess varir að ekki er allt eins og best skildi vera.

Knús og batakveðjur til ykkar í himnaríki ljúfa stúlka.

Tiger, 10.7.2008 kl. 15:11

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 16:08

7 identicon

Elsku Gurrí mín. Þarna færir þú hressilega í stílinn kona! Allavega fór þessu skelfingarviðbrögð alveg framhjá mér;-) Ég fann bara óskaplega til með þér að sjá þig svona krambúleraða í framan. En krambúleruð eða ekki krambúleruð, þá ert þú sannarlega EKKI ljót heldur gullfalleg, lífleg og skemmtileg kona sem ég er stolt af að eiga fyrir vinnufélaga. Og hananú! Cyber kiss á bágtið.

Gerður (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 428
  • Sl. sólarhring: 505
  • Sl. viku: 2378
  • Frá upphafi: 1457131

Annað

  • Innlit í dag: 385
  • Innlit sl. viku: 2040
  • Gestir í dag: 356
  • IP-tölur í dag: 346

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Elsku Tommi
  • Elsku Tommi
  • Mamma hjúkka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband