Endurfundir í kvöld - mikil tilhlökkun

Gaman í kvöldVođalega líđur tíminn hratt.  Árgangsmótiđ hefst eftir tćpan klukkutíma og ég var ađ koma úr bađi. Ég hafđi ćtlađ mér ađ gera svo margt, m.a. gera meikprufu á andlitinu í gćr en slíkt förđunardót hefur ekki komiđ nálćgt mér síđan sólbruninn ógurlegi átti sér stađ í júlí. Tek ég sénsinn og verđ bólgin í framan eins og hamstur? Eđa ţessi náttúrulega fegurđardís sem ég er kölluđ af mönnum sem vilja bara eitt ... selja mér tryggingar. Tókst ađ finna sćmileg föt, líklega ţau sömu og ég klćddist í afmćlinu mínu og valkvíđinn verđur ţá bara hálsfestin. Svo var ég ađ muna ađ ég á enga almennilega spariskó. Fyrir mörgum árum keypti ég krúttlega skó í Sautján, flatbotna svarta skreytta međ hvítum steinum ... ţeir eru eins og nýir, enda hef ég bara skjögrađ um á ţeim svona ţrisvar. Finnst varla viđ hćfi ađ vera í strigaskóm ţótt ţeir heiti Sketsers-unglingaskór. Ef ég vćri af 68 kynslóđinni myndi ég dansa berfćtt í kvöld en skór 78-kynslóđarinnar voru međ 20 cm hćlum og eru vandfundnir, enda nenni ég varla ađ gnćfa yfir skólasystkinin knáu ... sem ég hlakka ógurlega til ađ hitta í kvöld.

Jamm, best ađ taka sig til og gera sig sćta, eins gott ađ ég keypti varalit í sumar af Ásdísi. Vona ađ kvöldiđ ykkar verđi ljúft og muniđ ađ alls óvíst er ađ nýr Simpsons-ţáttur fari í loftiđ. Ţeir hafa svindlađ svolítiđ á ţessu síđustu vikurnar hjá Stöđ 2 og sýnt gamla. Eins og viđ ađdáendur tökum ekki eftir ţví?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Góđa skemmtun í kvöld ;)

Aprílrós, 4.10.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góđa skemmtun.  En ţessi mynd af kisunum er yndisleg.  DÚLLUR!

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.10.2008 kl. 17:05

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góđa skemmtun

Sigrún Jónsdóttir, 4.10.2008 kl. 17:41

4 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

njóttu kvöldsin kćra Gurrí

Guđrún Jóhannesdóttir, 4.10.2008 kl. 19:57

5 Smámynd: Heiđur Helgadóttir

Ţú verđur flott í svörtu skónum međ hvítu steinunum, góđa skemmtun( kannski hittir ţú ţann eina rétta ţarna, vertu ekkert ađ spara varalitinn)

Heiđur Helgadóttir, 4.10.2008 kl. 21:00

6 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Skónúmeriđ er?

Magnús Geir Guđmundsson, 5.10.2008 kl. 00:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 326
  • Sl. sólarhring: 454
  • Sl. viku: 2653
  • Frá upphafi: 1457923

Annađ

  • Innlit í dag: 289
  • Innlit sl. viku: 2214
  • Gestir í dag: 279
  • IP-tölur í dag: 270

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Íslendingar í útlöndum
  • Titanic
  • Elsku Tommi

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband