Hiršlistmįlari himnarķkis

MęšginNżlega sį ég į Facebook mįlverk af fjögurra manna fjölskyldu sem fręndi konunnar hafši mįlaš. Žetta er ungur Skagamašur, Žorvaldur, sem hefur veriš svo heppinn aš njóta handleišslu og fį ašstöšu hjį Bjarna Žór, listmįlara og ljśfmenni. Alltaf gaman aš fara į vinnustofuna hans, ekki sķst į laugardögum žegar Įsta, konan hans, er į stašnum.

Fjölskyldumyndin, mįluš eftir ljósmynd, fannst mér stórkostleg, einstök alveg og dreif mig ķ aš panta mįlverk eftir mikilli uppįhaldsljósmynd af mér og syninum. Žótt ég sé rķgmontinn Žingeyingur (og ofsaglašur Skagfiršingur) hefši mér einhvern veginn aldrei flogiš ķ hug aš lįta mįla af mér mynd, mér var innrętt ķ ęsku aš hógvęrš vęri dyggš og mašur ętti ekki aš halda aš mašur vęri eitthvaš (žęttir į borš viš X-Factor hefšu aldrei oršiš aš veruleika hér į landi ķ gamla daga, enginn hefši žoraš aš taka žįtt til aš verša ekki kallašur montrass). Mér lķšur samt eins og ég sé komin meš hiršlistmįlara. 

Mamma listmįlarans fęrši mér myndina ķ gęr og fékk kaffi og sśkkulašiköku. Veršiš fyrir myndina var ekki hįtt, hugsa aš žaš verši dżrara aš lįta ramma hana inn. Mér finnst ekki ólķklegt aš žaš verši meira nóg aš gera hjį Žorvaldi. Ég fékk sķmtal frį śtlöndum ķ kjölfar žess aš ég birti mynd af mįlverkinu į Facebook ķ gęrkvöldi, frį manneskju sem ętlar aš fį hann til aš mįla mynd fyrir sig.

- - - - - - - -

Męšgin ljósmyndVinkona mķn sem er listmįlari meš meiru varš yfir sig hrifin žegar ég sendi henni ljósmynd af verkinu, og ętlar aš bregša sér ķ heimsókn og ašstoša viš aš velja myndinni staš žegar ég verš bśin aš lįta ramma hana inn. Žaš žarf einhverju aš breyta, ekki svo mikiš plįss į veggjum himnarķkis.

Ég held aš Einar hefši lķka oršiš hrifinn af žessu mįlverki, eiginlega efast ég ekki um žaš. En mikiš er ég žakklįt honum Gušmundi sem ég kynntist hér į Moggablogginu fyrir mörgum įrum, hann heimsótti okkur tvisvar eša žrisvar į Skagann og tók žessa ljósmynd ķ einni heimsókninni, sendi mér hana fyrir ekki svo löngu.

Nś er bara aš blikka vinkonu sķna, móšursystur mįlarans, til aš skutla sér meš hana ķ innrömmun, helst ķ gęr, finnst ólķklegt aš vinkonan sé į gosstöšvunum ķ žessu vešri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Gurrż, takk fyrir žessi fallegu orš um hann Žorvald minn.

Įsdis (IP-tala skrįš) 16.4.2021 kl. 14:44

2 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Žaš er sko mitt aš žakka, mķn kęra. :) 

Gušrķšur Haraldsdóttir, 16.4.2021 kl. 14:49

3 identicon

Hógvęrš og dyggš,žaš er žaš sem viš Įsatrśarmenn og konur standa fyrir.Ekki tertu įt.

Tomas Runar Andresson (IP-tala skrįš) 17.4.2021 kl. 18:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 19
  • Sl. sólarhring: 485
  • Sl. viku: 2425
  • Frį upphafi: 1458090

Annaš

  • Innlit ķ dag: 16
  • Innlit sl. viku: 2023
  • Gestir ķ dag: 16
  • IP-tölur ķ dag: 16

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Siegfriedungjoy
  • Ótrúleg kvittun
  • Sjöundi maí 2024

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband