Kalliš mig bara Gušfinnu ...

Irskir 2013Sķšasta helgi fór nįnast ekki ķ neitt sukk žótt Ķrskir dagar fęru fram. Meirihluta helgarinnar var variš ķ höfušborginni, heimsękja mömmu sem er veik, bjóša drengnum upp į KFC, heimsękja įlfasteinana viš Įlfhólsveg, fara ķ Smįralind og vera kölluš Gušfinna ķ Te og kaffi sem var nś bara kśl žegar loks fattašist aš mišinn žar sem į stóš GURRĶ žżddi nś bara Gurrķ, svo viš fengum veitingarnar okkar. Žetta var svo dįsamlegt aš žau mega alltaf kalla mig Gušfinnu.

 

Myndin var tekin į Ķrskum dögum įriš 2013 og žį var śti vešur vott. 

 

Į laugardeginum vaknaši ég fyrir allar aldir (10.30) viš aš žjófavarnarkerfi ķ nįgrannabķl fór ķ gang, aftur og aftur. Furšulegt aš fólk hlaupi ekki śt og lagi eša żti į fjarstżringu, hugsaši ég sįrhneyksluš. Mér tókst nś samt aš sofna aftur ķ smįstund įšur en ég dreif mig į fętur. Gemsinn minn sem hafši veriš meš hįlfa hlešslu var oršinn tómur, rosalegt drasl žessir sķmar, minn ekki nema fjögurra įra og strax oršinn svona mikiš drasl. Frekar fokdżr iPhone. Hilda systir bauš mér góša kvöldiš žegar ég kom nišur um hįlftólf. Hśn var eflaust löngu vöknuš. „Rosalegur hįvaši var ķ gemsanum žķnum, leišinleg vekjarahringing,“ sagši hśn og meinti sennilega žjófavörnina ķ bķlnum ... „Nei, žetta var uppi,“ sagši hśn įkvešin. Hmmmmm. Ég horfši samt reišilega į alla bķla nįlęgt hśsinu hennar Hildu į leišinni ķ śtréttingar.

 

Viš nįšum smįvegis stemningu į Ķrskum, fórum į markaš fyrir utan Kaju žar sem ég keypti skrķtiš sjampó, svona sįpustykki meš rosalega góšri lykt. Ég mundi eftir aš nota žaš ķ morgun, hugsa aš sendillinn frį Eldum rétt eigi eftir aš stökkva į mig nema ilmurinn hafi gufaš upp. Žaš var ungur, fallegur, franskur mašur sem seldi mér žetta, kannašist viš strįksa śr sundi ... svo ég vonandi get haft uppi į honum aftur, nema Kaja sjįlf sé meš nśmeriš hans, žetta var jś į Kajuplaninu. Fengum svo borš į Galito kl. 17.45, mikiš pśsluspil hjį starfsfólkinu aš koma öllum fyrir. Strįksi vildi lax en ég benti honum blķšlega į miklu girnilegri (2000 kr. ódżrari) hamborgara žvķ viš fengjum fisk tvo daga ķ röš frį Eldum rétt, mašur ętti aldrei aš ofgera neinu ... Hann glotti og fékk sér hamborgara - meš salati, ekki frönskum. Žaš er sišur sem viš höfum tekiš upp ef viš veitum okkur žann munaš aš fara śt aš borša, aš upphollusta matinn sem veršur helmingi betri. Salat sem sagt ķ stašinn fyrir franskar. Gestirnir, Hilda og Jślķanna, voru horfnar į braut žegar brast į meš rosalegum lįtum į hlašinu, brekkusöngurinn, fjölmennasti višburšur įrsins į Akranesi, ef frį er tališ afmęliš mitt ... sem minnir mig į aš ég tel ekki lķklegt aš ég verši meš stóra afmęlisveislu ķ įr žegar greinast nokkur hundruš manns į dag meš covid. Vil ekki eiga į hęttu aš nokkur smitist hjį mér. Fólk gęti heimtaš aš ég skilaši afmęlisgjöfum, eša žašan af verra. Annars er įstandiš aušvitaš miklu betra eftir bólusetningarnar, muniš hópsmitiš į Landakoti įšur en fariš var aš bólusetja og daušsföllin žį en nś er ekki sama hęttan. Ég veit aš lyfjafyrirtękin gręša ofbošslega, eins og ég gręši į stafsetningarvillum annarra, tannlęknar į sęlgętisįti fólks og feršažjónustan į feršafólkinu ... 

 

Ég setti óvart Rįs 1 į ķ nżja śtvarpinu ķ eldhśsinu skömmu fyrir klukkan 14. Hvernig įtti mig aš gruna aš į žeirri stöš hljómaši Starless meš King Crimson, eitt flottasta lag ķ heimi? Hefši samt haldiš aš Óli Palli spilaši žaš ķ Rokklandi frekar en į žessum tķma ... Nęsta lag į eftir var reyndar Rįsareitt-legra, karlakórslag, dįsamlegt lķka. Kannski er ég aš nį žeim eftirsótta žroska og innri ró sem kallar į Rįs eitt? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 223
  • Sl. sólarhring: 341
  • Sl. viku: 2173
  • Frį upphafi: 1456926

Annaš

  • Innlit ķ dag: 205
  • Innlit sl. viku: 1860
  • Gestir ķ dag: 198
  • IP-tölur ķ dag: 197

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Gardínukettir
  • Ostapítsa með sultu
  • Náttborð

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband