Sein Miss Marple og dularfulla faržegahvarfiš ...

SloppadagurMikiš var gott aš geta bara skrifaš sįpuóperu į bloggiš um helgina. Žaš losaši mig undan žvķ aš žurfa aš lenda jafnvel ķ hęttulegum ęvintżrum til aš skrifa um. Held aš žiš vitiš ekki hvaš ég fórna mér fyrir žetta blogg og ylhżra bloggvini mķna; ęvintżri į strętóför, dašra viš tęknimenn ... horfa į Bold and the Beautiful og allt. Žaš var nś bara letilegur sloppadagur ķ gęr af žessum sökum, ég steingleymdi algjörlega aš klęša mig, sem kom sér vel ķ gęrkvöldi žegar ég žurfti ekki aš fara aš hįtta og ansi fljótlegt var lķka aš fara ķ baš.

Viš Įsta ókum fram hjį tómum Skagastrętó į leišinni, litum hręddar, óttaslegnar og skelfingu lostnar hvor į ašra og fengum hroll. Bįšar mundum viš eftir Stephen King-bókinni FURŠUFLUG žar sem faržegarnir sem voru vakandi ķ flugvélinni hurfu endanlega en žeir sem sofnušu hurfu ekki, heldur lentu ķ óhugnanlegu ęvintżri žar sem svarthol kom m.a. viš sögu (er ekki aš tala um svęšiš ķ kringum 101 Reykjavķk). Held aš žetta hafi ekki gerst ķ morgun, žį hefši Sigžóra įtt aš sjįst, hśn sofnar alltaf ķ strętó.

------       ----------        --------------          ---------         ---------     -----

Miss MarpleNęstsķšasti frįbęri atburšur helgarinnar var žegar SMS kom frį Įstu um drossķufar ķ morgun og sį sķšasti var Miss Marple žįttur į Stöš 2. Hann var ekki bśinn fyrr en kl. 1 ķ nótt og nś er ég meš hausverk. Vildi aš žessir višbjóšslegu fokkings Tudor-žęttir um eiginkonumoršingjann Hinrik VIII hętti svo aš ég geti fariš aš sofa klukkutķma fyrr, Miss Marple-myndirnar eru alveg frįbęrar, nema ALLT of seint į dagskrį sunnudagskvöldanna. Annars var lögfręšingaspennužįttaröšin sem hófst į Stöš 2 ķ gęrkvöldi (į eftir Monk) alveg ferlega spennandi, męli meš honum.

Eigiš góšan, frįbęran, ęšislegan dag! Męli svo um og legg į!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Gott aš heyra elskiš mitt aš žś kunnir aš fara meš galdur. Ég heyrši nefnilega nżlega: Legg ég svo į og męli meš!

Steingeršur Steinarsdóttir, 8.10.2007 kl. 10:10

2 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Legg svo į og męli um...samtaka svo stelpur og sjįum hver afraksturinn veršur. Hver galdrar meš sķnu nefi.. Eigum viš aš sjį hvort viš getum breytt Žresti ķ myndarmann??   Psssttt...Vel hann sem višfangsefni žar sem ég veit aš okkur mun ekki mistakast galdurinn..Legg svo į og męli um Voila!!! Žröstur!! Hvernig ertu..kķktu ķ spegil..NŚNA!! Bķš spennt!

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 10:54

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Įlögin slógu inn.  Ég į ęšislegan dag.  Lalalala

Jennż Anna Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 11:10

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Sein miss Marple, las ég nįttl. upp į žżzku, svo mikil mįlamanneskja eša žannig, en žegar ég fattaši sein upp į ķslensku skildi ég žig undireins, er alveg sammįla, į mjög erfitt meš aš vaka svona lengi, en elska myndir eftir bókum Agötu, Tudor og hans liš getur veriš į nóttunni mķn vegna eša bara ekkert. Žeir verša nś aš hugsa um okkur žreytta fólkiš. Eigšu góšan dag  Breast Cancer Awareness Ribbon 

Įsdķs Siguršardóttir, 8.10.2007 kl. 13:56

5 Smįmynd: Žröstur Unnar

Grrrrr...... hef enn ekki breyst ķ myndarmann, žiš eruš lélegar galdranornir.

Žröstur Unnar, 8.10.2007 kl. 17:33

6 Smįmynd: krossgata

Ég horfi alltaf į Tudor.    Horfši lķka į fröken Marple... en er bśin aš sjį flestar žessar Marple-myndir į BBC Prime, svo ég get fariš aš sofa snemma ef mér sżnist svo.

Mjög óhuggulegt dęmi meš strętófaržegana.  Hefur spurst til žeirra aftur?

krossgata, 8.10.2007 kl. 18:35

7 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Žröstur minn..galdurinn virkaši fullkomlega..spegilllinn žinn er aš strķša žér. Séru frosk??

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 18:45

8 Smįmynd: Žröstur Unnar

Žröstur Unnar, 8.10.2007 kl. 18:51

9 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ekkert hefur spurst til faržeganna, frétti ekkert fyrr en į mišvikudaginn, žaš veršur Betu-dagur į morgun og heimavinna. Frétti žó aš Žröstur vęri oršinn voša sętur, flżgur fiskisagan.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 8.10.2007 kl. 20:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 286
  • Sl. sólarhring: 379
  • Sl. viku: 2236
  • Frį upphafi: 1456989

Annaš

  • Innlit ķ dag: 264
  • Innlit sl. viku: 1919
  • Gestir ķ dag: 257
  • IP-tölur ķ dag: 254

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Gardínukettir
  • Ostapítsa með sultu
  • Náttborð

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband