Hörmuleg afdrif Dörlu, fræga fólkið og flóamarkaður á Skaganum

Þetta reyndist nú vera góður dagur þrátt fyrir Tommahættelsi og furuhnetuofnotkun í mötuneytinu. Þó fattaði ég á heimleið á Kjalarnesinu að liðnir voru heilir 12 tímar síðan ég hljóp út í strætó í morgun. Föstudagar geta verið ansi langir.

Dustin Hoffman og st�rri konaÍ hádeginu var spjallað um fræga fólkið sem við höfum hitt. Við Bryndís deilum Dustin Hoffmann með okkur. Ég sat á kaffihúsi í New York þegar hann gekk fram hjá en mér leið samt eins og ég hefði hitt hann. Bryndís var aftur á móti í boði með honum og hann gerði ekki annað en að tala um hvað hún væri risavaxin ... miðað við hvað, Dustin? Við Íslendingar missum okkur ekki jafnsvakalega yfir fræga fólkinu og Kaninn gerir og kannski fleiri og þess vegna hefur orðatiltækið Enginn er spámaður í eigin föðurlandi náð háum hæðum hér. Auðvitað fíluðu allir Sykurmolana og Björk, bara misstu sig ekki jafnhroðalega og t.d. Bretar. Björk, samstarfskona mín, fór á Bjarkartónleika í London í síðustu viku og þegar hún hvíslaði einhverju að sessunaut sínum sussaði bresk kerling á hana.

Bj�rkHarrison FordMargir útlendingar halda að þeir geti komið hingað og fengið algjöran frið. Það var auðvelt hérna einu sinni en varla lengur, nema frá svona sífiliseruðu fólki eins og okkur þarna í matsalnum. Við roðnuðum þegar við rifjuðum upp ýmsa atburði sem sönnu það, eins og þegar þekktur leikari sat og borðaði á hóteli þá komu íslenskir fávitar, settust hjá honum og fóru að spjalla. „I like your movies,“ ... eins og honum væri ekki sama. Hann stóð fljótlega upp og fór. Haffi sagði okkur að fræga fólkið mætti ekki vera of mikið á meðal almennings, þá yrði það of mannlegt og tálsýnin hyrfi. Selma, vinkona Bjarkar, spurði reyndar Harrison Ford (eða Clint Eastwood) hvort það væri rétt að hann myndi leika í Da Vinci Code sem var þá á umræðustigi. „I think it will be Johnny Depp,“ sagði hann kurteislega. „It´s always Johnny Depp“ bætti hann við ögn beiskur. Þetta þótti okkur ógurlega fyndið. Einu sinni sátu Elín og vinkona hennar á Kaffi Olé í Hafnarstræti, staðnum sem var svo heitur að Damon Albarn fékk sér latte þar, og drukku latte. Skammt frá þeim sat kona sem sneri baki í þær. Önnur sagði: „Vá, ef þetta er ekki sú svakalegasta Bjarkareftirherma ...“ Konan sneri sér við og þetta reyndist vera Björk Guðmundsdóttir ...

Sp�kerlingar � SkaganumFl�amarka�urÁ morgun verður dásamlega fjörugur viðburðadagur á Skaganum. Held að hátíðin hefjist kl. 14 á Safnasvæðinu en þá verður flóamarkaður, sölutjöld, spákonur og sitt af hverju skemmtilegt. Held að Kvennakórinn sjái um spádómana og fengu alvörunornir innan sinna raða til að spá fyrir fólki, kostar bara 1.000 kall. Mig langar á flóamarkaðinn og kaupa mér föt. Það er miklu einfaldara að kaupa sér föt sem aðrir hafa velt fyrir sér og valið af vandvirkni ... og svo hafa fötin kannski hlaupið við fyrsta þvott og svona.

Hér að lokum kemur átakanlegt myndband úr boldinu. Þar sem ég missti af bold of the day ... en vissi nokkurn veginn hvað myndi gerast notaði ég bara kristalskúluna mína og smá tækninýjungar (elsku youtube).

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég er svo ógeðsleg í mér að ég þurfti að hætta að horfa á "Darla's Story" því ég hló svo mikið.  

Lára Hanna Einarsdóttir, 25.4.2008 kl. 23:01

2 identicon

Hvað er þetta með þig Fröken Guðríður,====Strætóvæl  og  Bold.  Er ekkert annað að gerast,er svona lítið að gerast á skaganum.Þú mátt ekki eyðileggja ferðamannastrauminn til Akranes,ágætis söfn þar annars.Góða helgi.

jensen (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 23:14

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Heheheh, skömmin þín. Ég sagði að þetta væri átakanlegt!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 25.4.2008 kl. 23:15

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Jensen minn, þetta er blogg um boldið og strætóferðir. Það er líf mitt.

Guðríður Haraldsdóttir, 25.4.2008 kl. 23:18

5 identicon

Frábær ANDLITSLEIKUR í Boldinu

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 268
  • Sl. sólarhring: 496
  • Sl. viku: 2674
  • Frá upphafi: 1458339

Annað

  • Innlit í dag: 222
  • Innlit sl. viku: 2229
  • Gestir í dag: 217
  • IP-tölur í dag: 212

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Siegfriedungjoy
  • Ótrúleg kvittun
  • Sjöundi maí 2024

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband