Viðburðadagar á Skaganum

Safnasv��i� G�r�umHátíðin á Safnasvæðinu í dag heitir Viðburðadagar. Kvennakór Akraness verður með flóamarkað inni í Steinasafninu og ýmislegt fleira verður skemmtilegt í gangi þarna, eins og spákonurnar ódýru. Ég kíkti á skessuhorn.is og akranes.is til að fá dagskrána en harla lítið var á því að græða. Innan skamms, eftir snilldarlaugardagsbað verður rokið á staðinn með erfðaprinsinn í eftirdragi. Mía systir er því miður lasin og kemst ekki, eins og hún var búin að hlakka til, en hún er í Kvennakórnum guðdómlega.

Ég fór einu sinni í opinbera heimsókn á Steinasafnið ásamt ljósmyndara. Safnstjórinn sagði mér frá mörgu athyglisverðu, m.a. því að eldri maður kæmi reglulega í safnið, ekki bara til að skoða steinana, heldur sagði hann að návistin við þá hefði svo fjári góð áhrif á meltinguna. Hálftímastopp ... og allt færi af stað ... hehehehe. Hann var ekki að tala um sveskjuböku kaffihússins á staðnum.

Sýnist vera ágætis gluggaveður í dag sem þýðir að annað hvort fer maður vel klæddur út eða tekur með sér glugga til hlífðar. Jamm.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er svo fallegt veðrið en svo ógeðslega kalt að ég hélt ég myndi deyja.

Haldið ykkur inni, horfið út um gluggann og borðið góðan mat.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2008 kl. 12:31

2 identicon

Úff.. í þessu veðri Gurrí ?? Það er svo mikið rok, allavega hér á Vesturgötunni.

Góða skemtun.

Skagakona (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 12:54

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ja, ég ætla í bíl erfðaprinsins með einkabílstjóra og alles, fer í pelsinum mínum, með loðhúfuna, lambhúshettuna, vettlinga og verð í ullarsokkum í bomsunum, takk fyrir viðvörunina.

Guðríður Haraldsdóttir, 26.4.2008 kl. 13:14

4 Smámynd: Tiger

  Já, um að gera að klæða sig vel og fara út til að njóta góða veðursins. Ég hef komið oft á safnið þarna að Görðum, enda er móðir mín ættuð þarna rétt við kirkjugarðinn og margir mínir kæru ástvinir hvíla þarna lúin bein. Knús á þig kæra Gurrí og eigðu yndislega helgi!

Tiger, 26.4.2008 kl. 15:35

5 identicon

Takk fyrir að adda mér... manstu eftir kellingunni??

kv Hanna fyrrverandi Skagabrautsbúandi

Hanna Rúna (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 16:04

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Já, heldur betur, Hanna Rúna.

Sömuleiðis Tigercopper, vona að helgin þín verði guðdómleg.

Guðríður Haraldsdóttir, 26.4.2008 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 236
  • Sl. viku: 1495
  • Frá upphafi: 1453964

Annað

  • Innlit í dag: 13
  • Innlit sl. viku: 1250
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 13

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Draugar og uppeldi
  • Himnaríki sjór
  • Flutningar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband