Stalkerinn ķ Skagastrętó ...

„Vį, eftir 10 mķnśtur verš ég komin śt į stoppistöš,“ sagši ég undrandi viš sjįlfa mig ķ morgun žegar ég vaknaši og hefši getaš kysst mig fyrir aš hafa tekiš fötin śr žurrkaranum ķ gęrkvöldi. Einbeitt en óstressuš lauk ég fegrun og snurfusi og vakti samt ašdįun Gumma bķlstjóra žegar ég kom inn ķ vagninn žessum 10 mķnśtum eftir vöknun. Vissulega hefši veriš gott aš fį sér latte og lesa Moggann ... en hva!

Stalker ķ morgunsįrišUngur mašur kom inn į sętukarlastoppistöšinni (žeirri sķšustu į Skaga įšur en ekiš er śt śr bęnum, alltaf fullt af körlum žar og ekkert ógurlega ljótum). Hann elti mig ķ leiš 15 ķ Mosó, eins og reyndar allir hinir faržegarnir (m.a. 23 stykki 8. bekkingar į leiš ķ sjóferš ķ Rvķk) en žegar hann var kominn į hęla mér ķ lśmsku brekkunni į leiš ķ Įrtśn austur var ég komin meš hjartslįtt. Hann elti mig inn ķ leiš 18 žar sem ašeins tveir Indverjar (mjög sętir) voru aš žessu sinni og žegar hann stóš upp um leiš og ég og bjó sig undir aš fara śt śr vagninum var nęstum lišiš yfir mig. Ég hristi og vakti žżšandann minn af vęrum blundi svo hann hunskašist śt um leiš og viš stalkerinn. Ég var žvķ óhrędd žegar ókunni Skagamašurinn elti mig alveg aš bakdyrunum. Žótt žżšandinn hafi kannski nķšst į mér kortslausri jók hann öryggiskennd mķna til mikilla muna.

spagettiĶ ljós kom aš žetta var nś bara meinlaus blašamašur į DV sem spurši öfundsjśkur hvar ég hefši fengiš lykilkort aš bakdyrunum. Ég sagšist ętla segja honum žaš ef hann léti mig fį nestiš sitt ... Svo er spagetti-bolognese ķ matinn, verst aš vita ekki hvaš Skagablašamašurinn heitir, annars gęti ég lįtiš skrifa hįdegismatinn į hann. Mašur veršur ósjįlfrįtt pķnku bśllķ meš auknum völdum.

-----------                   ---------------            ---------------             --------------------

P.s. Mér skilst aš palestķnsku flóttakonurnar fari EKKI inn ķ félagslega kerfiš į Skaganum, heldur į almennan leigumarkaš, sem ętti aš vera góšar fréttir fyrir žį sem halda aš žęr verši teknar fram fyrir bišlistann eftir félagslegu leiguhśsnęši į Skaganum ... Vona aš fólk hafi žaš ķ huga įšur en žaš setur nafn sitt į undirskriftalista .... ef slķkur listi fer ķ gang.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Gurrķ mķn, ég efast um aš fyrirkomulag į į legumįlum ķbśa sé ašalatrišiš.  Trśir žvķ nokkur mašur?

Pinnku bśllķ!!!ARG

Jennż Anna Baldursdóttir, 19.5.2008 kl. 13:01

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Žarna įtti aš standa "fyrirkomulag į leigumįlum ķbśŠa", ég er flautažyrill.

Jennż Anna Baldursdóttir, 19.5.2008 kl. 13:02

3 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Flautažyrill!!!   

Gušrķšur Haraldsdóttir, 19.5.2008 kl. 13:11

4 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

 žś ert svo dugleg aš blogga ... vildi bara kvitta fyrir innlitiš .og aušvitaš bestu kvešjur til žķn og žinna 

Erna Frišriksdóttir, 19.5.2008 kl. 13:17

5 Smįmynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Žś lifir spennandi lķfi, Gurrķ!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 19.5.2008 kl. 13:24

6 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Jį, heldur betur, Anna.

Bestu kvešjur noršur, Erna.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 19.5.2008 kl. 13:37

7 Smįmynd: Tiger

  Hahaha .. žś bloggar yndislega kęra himnarķkismęr. Hvaš žarf mašur į boldi aš halda žegar mašur les žig? Ekkert sko - žitt blogg er heilmikil sįpa śtaf fyrir sig sko og žaš duglega. Alltaf jafn gaman aš kķkja į žig Gurrķ mķn, takk fyrir mig og eigšu yndislegan dag.

Tiger, 19.5.2008 kl. 14:56

8 Smįmynd: Žröstur Unnar

Til hamingju meš Indverjann.

Jebb, listinn var kominn ķ gang į föstudaginn. Sį į einum staš aš žaš var komin full A4 blašsķša.

Vegna einskęrrar hógvęršar minnar kżs ég aš tjį mig ekki um žetta leišindamįl, en bendi į aš fólk er fķfl, en ég elska žaš samt.

Žröstur Unnar, 19.5.2008 kl. 15:42

9 Smįmynd: Brynja skordal

innlitskvitt

Brynja skordal, 19.5.2008 kl. 15:51

10 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Takk fyrir sķšast elsku Gurrķ mķn, mikiš var rosalega gaman. Lęt ekki lķša svona langt fram aš nęstu heimsókn.

Steingeršur Steinarsdóttir, 19.5.2008 kl. 16:12

11 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Ég myndi nś frekar kalla Jennż ŽYRLU!

En jįjį, spennandi lķf meš ęsilegum augnablikum hvern dag, en alveg syndlausum!

Magnśs Geir Gušmundsson, 19.5.2008 kl. 16:33

12 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Skil ekki aš strętó feršir séu ekki almennari eftir allar žessar skemmtilegu sögur sem žś hefur aš segja.   Hafšu žaš sem best skottiš mitt og vona aš žś sért farin aš smyrja varir žķnar meš glans.

Įsdķs Siguršardóttir, 19.5.2008 kl. 17:57

13 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Žś kemur mér aldeilis į óvart. Ekki hafši ég hugmynd um aš ég ynni meš manni frį Akranesi.

Helga Magnśsdóttir, 19.5.2008 kl. 19:39

14 identicon

Aldeilis įgęt eins og venjulega!

Gylfi Gušmundsson (IP-tala skrįš) 19.5.2008 kl. 21:00

15 Smįmynd: Gunnar Pįll Gunnarsson

Steina į afmęli į morgun (žrišjudag) fędd 20. 05. 1960. Lįttu žaš ganga.

Gunni Palli kokkur.

Gunnar Pįll Gunnarsson, 19.5.2008 kl. 21:44

16 identicon

 palestķnsku flóttakonurnar : Er ekki allt ķ lagi meš žaš  aš vilja fremur hjįlpa fólki til betra lķfs į slóšum sem eru žeim nęr ķ lķfi og menningu?  Hvers vegna mį ekki vekja mįls į žvķ aš viš erum ekki öll  samsinna žvķ aš flytja inn palestinskar mśslimakonur meš ung börn. Er žaš ekki gróf žöggun um žessi mįlefni aš leyfa fólki ekki aš tjį sig ?  Žaš er einfaldlega ekki nema sjįlfsagt aš gefa öllum kost į aš segja sķna skošun.  Eiginlega er žaš jafnvel gróft aš rįšast į žį sem leyfa sér aš segja skošun sķna.   Og žaš er varasamt aš leyfa fólki ekki aš višra skošanir sķnar.   Kve'ja.

Aušur Matthķasdóttir (IP-tala skrįš) 19.5.2008 kl. 22:44

17 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Konurnar hafa ekkert rķkisfang, žęr hafa enga möguleika. Žęr fį ekki aš snśa til Palestķnu og fį ekki aš skapa sér lķf ķ Ķran, žetta er algjör pattstaša, ekkert lķf. Annaš hvort žurfa žęr aš bśa ķ flóttamannabśšum allt sitt lķf eša aš einhver ašstošar žęr, eins og Akranesbęr gerir vonandi. Tķu konur sem eiga tuttugu börn. Žaš ętti nś ekki aš drepa okkur. Žęr bśa żmist viš mikinn kulda eša mikinn hita, žaš eru 400 km ķ nęstu lęknisašstoš, žęr žurfa aš vernda börnin m.a. gegn rottum. Įstandiš er miklu verra en flestir gera sér grein fyrir. Rauši krossinn kemur žeim af staš ķ lķfinu og žeim veršur ekki komiš fyrir ķ ķbśšunum sem 25 einstęšar męšur į Akranesi bķša eftir, heldur fara žęr į almennan leigumarkaš. Trśarbrögš ęttu ekki aš skipta mįli, žaš er bara vanžekking aš halda aš allir mśslimar sé hryšjuverkamenn. Žaš eru til stórhęttulegir trśarnöttarar af öllum trśarbrögšum, m.a. kristni.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 19.5.2008 kl. 23:03

18 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Vel męlt,

Amen!

Magnśs Geir Gušmundsson, 20.5.2008 kl. 01:55

19 identicon

Heiršu mig, vęri ekki betra ef aš viš myndum reyna aš laga til heima hjį okkur įšur en viš förum aš reyna aš redda alheiminum??  Mér finnst žaš ętti aš vera okkar markmiš aš gera klįrt heima fyrir įšur en viš förum aš bjóša fólki į Klakann/Skagann. Ekkert aš gera meš rasisma, bara aš vera raunsęr.

Hafdis (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 04:00

20 identicon

Skyldu žau vera óvelkomin til Ramallah? Og ef svo er, hvķ?

Gušmundur G. Hreišarsson (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 08:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 37
  • Sl. sólarhring: 422
  • Sl. viku: 2154
  • Frį upphafi: 1456104

Annaš

  • Innlit ķ dag: 34
  • Innlit sl. viku: 1792
  • Gestir ķ dag: 34
  • IP-tölur ķ dag: 33

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Sjö saman í Karíba
  • Facebook ógnir
  • Herbergi drengsa

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband