Svikin um vonlausa įst

Textavarp sönnunSkrambi er notalegt aš vera ķ frķi svona yfir vetrartķmann, ekki er mikiš gert nema lesa, fķnisera heimiliš, elda mat, bķša eftir jaršskjįlfta, bķša eftir eldgosi og stara į mögulegt gossvęši ķ gegnum vefmyndavél (takk, elsku Mķla). Jś, ég flissa lķka stundum yfir The Good Place į Netflix.

 

Ég ętlaši aš fara aš horfa į tķu-fréttir ķ gęrkvöldi og fęrši fjarstżringarnar meš žeim afleišingum aš TEXTAVARPIŠ sįst ķ sjónvarpinu mķnu (įrgerš 2016). Ég horfši óttaslegin į skjįinn, žessa óhugnanlegu heimsókn frį sķšustu öld og żtti į flesta žį takka sem ég žorši til aš žetta fęri. Ašeins of lķtilvęgt, fannst mér, til aš Davķš fręndi keyrši alla leiš frį Kópavogi og lagaši žetta fyrir mig (eša bjargaši ķ gegnum sķma). Bśin aš slökkva og kveikja aušvitaš og hafši nęstum sęst į aš hlusta bara į fréttirnar žegar mér varš litiš į hina fjarstżringuna, žessa frį Sķmanum. Ég żtti į lķklegan takka og bang - lķfiš varš gott aftur. Tališ samt endilega viš mig ef žiš žurfiš aš lįta tengja vķdeótęki.

Mikiš nżt ég žess ķ frķinu aš hlusta į tónlist af öllu tagi. Jóhanesarpassķuna eša Wu Tang Clan og allt žar į milli, ķ śtvarpi jafnt sem Spotify eša YouTube. Ég gleymi ekki kvöldunum sem ég varši hér viš tölvuna eftir aš YouTube kom til sögunnar og sį ķ fyrsta skipti myndböndin meš uppįhaldslögunum.

Į unglingsįrum mķnum vorum viš vernduš einstaklega vel fyrir illum öflum; Kanasjónvarpinu, erlendu sęlgęti og fleira en hiš illa finnur sér aušvitaš alltaf farveg. Söluturn į Leifsgötu (rétt hjį Austurbęjarskóla sem ég gekk ķ) seldi okkur haršbannaš smartķs og makkintoss og ég gat hlustaš heilluš į Heart of Gold og Horse with no name ķ Kanaśtvarpinu. Hahaha!

Ķ rķkisśtvarpinu hljómaši yfirleitt tónlist leikin į hammond-orgel, žunglyndislegar sópranarķur eša harškjarna-jazz. Aš žurfa aš hlusta į sjśklingažįtt eša sjómannažįtt til aš heyra almennilega tónlist var fįrįnlegt, fannst unglingum žessa lands. Lög unga fólksins, klukkutķmalangur žįttur į žrišjudagskvöldum, minnir mig, bjargaši lķka miklu - og svo aušvitaš plöturnar sem voru spilašar endalaust og ég var farin aš vinna 13 įra gömul til aš geta keypt (Ķ Gjafahśsinu).

Pink FloydŽegar ég sį svo loks myndband meš Rick Wakeman (śr Yes), fyrsta lagiš į King Arthur-plötunni hans, hefši ég getaš grenjaš af gremju. Annar söngvari lagsins var svo sętur. Mér fannst ég einfaldlega hafa veriš illa svikin um aš geta veriš vonlaust skotin ķ honum. Žetta hafa žįverandi (rasķsk?) yfirvöld aušvitaš vitaš og ég neyddist til aš vera vonlaust skotin ķ Pétri Ormslev ķ stašinn.

 

Svo lękaši ég Pink Floyd-ašdįendasķšu į Facebook og fę daglega myndir af žessum dśllum, bęši nżjar og gamlar, og lķšur eins og ég sé nęstum žvķ vinkona žeirra. Ég vona bara aš ef žeir koma til Ķslands einhvern tķmann aš ég heilsi žeim ekki óvart, eins og ég gerši viš töffarann Jónas R. Jónsson ķ kringum 1972 sem ég skammast mķn enn fyrir. Mér fannst ég bara eiga aš žekkja žennan mann ... og žegar hann endurgalt loks „heilsiš“ 40 įrum seinna, rétt hjį fišluverkstęšinu, og veifaši mér, veifaši ég glašlega til baka ... en svo var hann bara aš veifa Halldóri fjanda sem var meš mér ķ för. Finnst nokkrum skrķtiš aš ég hafi flutt upp į Skaga?   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Nei! Ég skil svo vel aš žś hafir flutt upp į Skaga :)

Hrönn Siguršardóttir, 13.3.2021 kl. 11:08

2 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Takk,, elsku Hrönn. ;) 

Gušrķšur Haraldsdóttir, 13.3.2021 kl. 18:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 34
  • Sl. sólarhring: 189
  • Sl. viku: 1984
  • Frį upphafi: 1456737

Annaš

  • Innlit ķ dag: 34
  • Innlit sl. viku: 1689
  • Gestir ķ dag: 34
  • IP-tölur ķ dag: 33

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Gardínukettir
  • Ostapítsa með sultu
  • Náttborð

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband