Sokkaþjáningar og gjörbreytta baðherbergið

Svartir sokkarMínir allra tryggustu og elstu bloggvinir mínir muna eftir þeim æskudraumi mínum að þegar ég fullorðnaðist myndi ég fylla hansahillu-skrifborðsskúffu mína af sælgæti sem mér og flestum börnum var virkilega meinað um að fá í nægu magni í gamla daga. Að fá tíkall á laugardögum þegar ís með dýfu kostaði 12 krónur lýsti þeirri andlegu grimmd sem réði ríkjum á sjöunda áratug síðustu aldar. Þess vegna lofaði ég mér þessu skúffudæmi fram í tímann - en um það bil hálfri öld síðar kom í ljós að skúffublætið var enn til staðar og orðið raunverulegt nema nú var það stór kommóðuskúffa full af sokkum, mestmegnis svörtum. Þó er girnileg rönd í skúffunni af alls kyns litríkum og geggjuðum sokkum sem ég vel sífellt oftar.

 

Eitt sinn fékk ég ættingja í heimsókn, hún er sálfræðingur en samt ágæt, og fékk hamingjuhroll þegar ég sagði henni frá þessu eina vandamáli lífs míns þá stundina; fullt af svörtum sokkum sem þurfti að sameina RÉTT (svart er ekki sama og svart) og setja svo samanbrotnu pörin í skúffuna í lita- og stafrófsröð. Hún hjálpaði mér sem sagt. Nú vantar mig frænku AFTUR ... en hún gæti verið heima að púsla, já, hún púslar, en ætla samt að reyna áfram meðan dagsbirtu nýtur. Það þarf bara sálfræðing í sum verk ... þvottaþúfan er ekki svo stór en þurrkarinn var að baula svo það bætist við. Mér finnst svartir sokkar fínir en litríkir miklu flottari svo það er nýja planið. Hver leyfir framleiðendum svartra sokka að hafa þá svona ólíka? Ég mæli með svörtum ríkissokkum!

 

UpphafiðÍ gær voru tvö ár upp á dag síðan framkvæmdirnar við Himnaríki hófust. Ég lagði talsverða vinnu í að velja smiði eftir útliti sem var ákaflega erfitt því klásusinn í smíðakennslu á Skaganum miðast einmitt við útlit. En Trésmiðja Akraness var valin fyrir rest eftir miklar spekúlasjónir og frábæru smiðirnir mínir mættu kl. 8 20012020 og skiluðu virkilega góðu verki. Ljúfmennskan og liðlegheitin fylgdu með, að sækja fyrir mig vörur, bæði innanbæjar og til Reykjavíkur, hvort eð er í leiðinni, stilla öllum kostnaði í hóf og gefa góð sparnaðarráð. Fara með allt rusl á haugana (ekki bara gömlu innréttingarnar, hjálpa mér að fara með skáp í Búkollu, eldhúsborð til Ellýjar. Bera allt upp á 3,5. hæð og barma sér ekki. Enda tóku þeir allir þátt í Herra Akranes-keppninni sem haldin var um haustið. Himnaríki var allt í lagi þegar ég keypti það en alveg þörf á endurbótum. Ég lét nægja að láta mála flest herbergi og sætti mig við rest; gamalt parket, ferns konar gólfefni, eldgamalt allt of lágt klósett og baðkar sem tók óratíma að láta renna í, eldavél sem virkaði ekki alveg og lélegan ofn. Peningarnir sem ég fékk á milli þegar ég seldi pínulitlu íbúðina í bænum og keypti þessa helmingi stærri og með sjávarútsýni, fór í að láta draumana rætast (ekki skúffu með sælgæti), láta yfirdekkja sófa, ramma inn málverk, kaupa kaffivél, ísskáp og flatskjá (sem orsakaði fall íslensku bankanna nokkrum árum síðar). Á fyrir-myndinni af baðinu, má sjá gulleita dúkinn sem var á gólfi og veggjum og hvað breyttist mikið til góðs að losna við baðkarið (ég bý við hliðina á sundlauginni ef mig langar í heitan pott), og breyta þvottahúsinu í opið rými með fatahengi og skápum.

 

Ekki nýskúraðGæfa mín, eins og áður hefur komið fram, var að væla á Facebook (2019) yfir þörf minni og löngun til að gera eitthvað við Himnaríki. Heiðdís frænka á vinkonu (Pálmadóttir) sem hún mælti hástöfum með að fá til að aðstoða mig við það, teikna upp og slíkt. Guðný gerði gott betur, hún rúntaði með mig í leit að flísum, vöskum, sturtugleri, baðspegli með ljósi og þess háttar, fann alls staðar besta verðið, gat útvegað afslátt og eitthvað sem hefði tekið mig nokkur ár á strætó. Afsláttur sem hún reddaði dekkaði rúmlega launin hennar. Íbúðin varð miklu flottari en ef ég hefði af hagsýni og ábyrgð hannað sjálf ...

Dæmi:

Ég: Æ, er ekki nóg að hafa marmaraflísar bara í sturtunni?

Hún: Ég mæli svo innilega með því að þú hafir þær á tveimur veggjum (og gólfinu), það verður svo miklu fínna, við spörum bara í öðru. 

Ég: Ókei.

Þar með gleypti ég ofan í mig hagsýnina og leyfði Guðnýju að ráða rest. Sé ekki eftir því.

 

Myndin af nýja baðinu var tekin fyrr í dag. Það er ekki nýskúrað (afsakið, en ég er búin að taka til gólftannburstann), hefði átt að fjarlægja wc-burstann ... og svo var ég eitthvað að fikta við punt og dótarí í hillunum fyrir ofan þvottavél og þurrkara og allt getur verið orðið breytt á morgun. Mig langar mikið að kaupa körfur og annað fínirí í stíl undir þvottaefni, þurrkaraklúta og slíkt. Ætla að grannskoða Hús og híbýli síðustu mánaða á næstunni, þar er góðar hugmyndir að finna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 460
  • Sl. viku: 2247
  • Frá upphafi: 1456543

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 1878
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Sjö saman í Karíba
  • Facebook ógnir
  • Herbergi drengsa

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband