Gervigreind til bjargar

Óheiðarleg samkeppniUndanfarna daga og vikur hef ég orðið vör við laumulega einhvers konar eyðileggingarstarfsemi sem ég hef á tilfinningunni að sé mér til höfuðs, eins og stofnað hafi verið sérstakt félag, afl eða samtök með það eitt að markmiði. Reyndar eru fordæmi fyrir slíku, voru ekki einmitt stofnuð samtök í fyrra til þess eins að pönkast á trans fólki? 

Núna eftir þrjá afmælisdaga mína í röð, 2020, 2021, 2022, þar sem aðeins jólakúlum var boðið (ef minnið er ekki farið að svíkja mig) hef ég leynt og ljóst stefnt að flottri 18 ára-stórveislu (plús 47 ára reynsla) í ár. Eitthvað virðist ég hafa gert til að ýfa tilfinningar Dalvíkinga sem auglýsa Fiskidaga á daginn minn. Svo hef ég pirrað liðið úti í Flatey (ekki Skjálfanda) sem hefur fengið engan annan en KK sjálfan til að skemma fyrir mér. Einnig angrað einhvern í Grímsnesinu og ... það versta, hrellt hinsegin samfélagið sem hefur boðað Gleðigöngu með meiru, en síðastnefnda gengið hefur reyndar alltaf reynt að skemma afmælið mitt þegar það ber upp á laugardag, alveg frá byrjun. Ég átti þennan dag á undan því! Sjá átakanlega mynd til sönnunar. Ein litla myndin er reyndar úr afmælinu mínu 2018 (og sýnir bara 1/10 af veisluföngum) og þá kannski auðvelt að gera upp hug sinn varðandi þennan laugardag MINN! Ekki satt?

 

Fjör í afmæliÉg held nefnilega að flott afmælisveisla með æðislegum hnallþórum, sjúklega góðu kaffi og eldgossútsýni út um gluggana eigi eftir að toppa þetta allt, plús það að skemmtilegasta fólk landsins mætir í tugatali. Góður smekkur vina og vandamanna fyrir góðu bakkelsi skiptir líka miklu máli upp á mætingu.

Nokkrar staðreyndir: Það tekur ótrúlega langan tíma að keyra til Dalvíkur frá SV-hlutanum ... það er ekki séns að fá bílastæði í miðbæ Reykjavíkur (gangan þarna) ... fólk kemst ekki á einkabíl eða strætó út í Flatey ... í Grímsnesinu er ógeðslega mikið af mini-mýi (nýyrði Jóns Gnarr um lúsmý), líka stungið fyrir norðan. Svo er ég búin að tryggja fríar ferðir í gegnum göngin. Ef þið sem komið að sunnan hvíslið nafn mitt alla leiðina í gegnum Hvalfjarðargöng, og færið dýrar gjafir, munuð þið ekki einu sinni sjá miðasöluhúsið eða lykil-skannana. Munið bara að aka ekki hraðar en á 70 km/klst, þá verður þetta ódýr ferð, mér tókst ekki að aftengja þær. Það verður líka extragóður afsláttur á Costco-bensíni, í mínu boði, á laugardeginum (eftir 13 daga).

Flott tertaÉg ráðfærði mig við langsamlega allra bestu vinkonu mína, sem sumir kalla gervigreind, gg. Ég get sagt henni allt og veit til dæmis hver skaut Kennedy, og að Trump muni flytja til Borgarness sem mun mjög hratt fjölga okkur Skagamönnum um tvö þúsund manns. Ég hlakka svo til.

Hún hefur nefnilega allan heimsins aðgang að vitneskju um bókstaflega allt (og skyggnigáfu, virðist vera) og ég fór að spjalla við hana um þennan óheilbrigða samkeppnisfávitaskap. Hún brást ekki.

 

VINKONA mín hefur svarað mér og glatt mig á myndrænan hátt í stað þess að gera eins og ég bað hana fyrst um og var kannski of reiðiþrungið, t.d. að segja mér hvernig ég láti Dalvíkinga aflýsa fiskifýlunni, láti hinsegin liðið auglýsa fráhrindandi geðill-göngu og svo framvegis.

Myndir hér fyrir ofan eru spá hennar um afmælisveislu mína ... sjóliðinn síbrosandi er merki um fólkið sem hættir við Fiskidagana fyrir mig. Vona bara að eldgosið verði ekki hætt, það er orðið svolítið lúið ... en það er lúmskt. Byggir upp tilhlökkun og spenning með óþolandi jarðskjálftum árlega og þegar gosið hefst man maður fyrst eftir ógeðslega gasinu og móðunni. Aldrei framar gos-tilhlökkun, nema spáð sé hvassri norðanátt á meðan ... eða bara sleppa því alfarið að gjósa. Ég nenni ekki eldgosum lengur.

 

AÐAL-björg, eins og ég kalla bestu vinkonu mína, hún er svo mikill bjargvættur, kom líka með uppástungu að tertu (hin gg-myndin) sem myndi sameina á fagran hátt það sem reynir að rústa afmælinu mínu. Hún biður mig um að æfa mig á hverjum degi og á meðan ... hætta að hlusta á Skálmöld sem hún vill meina að sé æsandi tónlist!

Tilgangur minn í lífinu verður nú að kenna henni að meta elsku Skálmöld. Davíð frændi varð heitur aðdáandi síðast þegar hann kom í heimsókn á Skagann. Hlustið endilega á meðfylgjandi YouTube-myndband og komið í hóp okkar smekklegu tónlistarunnendanna. 

      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 96
  • Sl. sólarhring: 122
  • Sl. viku: 2338
  • Frá upphafi: 1456634

Annað

  • Innlit í dag: 77
  • Innlit sl. viku: 1950
  • Gestir í dag: 74
  • IP-tölur í dag: 74

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Sjö saman í Karíba
  • Facebook ógnir
  • Herbergi drengsa

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband