Símaraunir, játningar og enn ófćrt ...

SímaspjallĆvintýrin láta ekki á sér standa ţótt ég sitji heima veđurteppt og föst viđ tölvuna. Kl. 11.30 í morgun átti ég ađ mćta í stúdíó 3 í Útvarpshúsinu og spjalla viđ Margréti Blöndal í ţćtti á Rás 1. Ég sendi henni SMS fyrr í morgun og sagđi henni stöđuna. Ófćrt í bćinn og heimasíminn bilađur. Vildi ekki sjokkera hana međ ţví ađ segja henni ađ gemsinn minn ţyldi ekki nema í mesta lagi fimm mínútna símtöl áđur en hann drćpi á sér. Ég var reyndar búin ađ vinna heilmikla rannsóknarvinnu fyrr í morgun međ ţví ađ hringja úr gemsanum í heimasímann. Engin hringing heyrđist en ég prófađi samt ađ svara og átti ţarna eitt skemmtilegasta og persónulegasta símtal ćvi minnar.

Lét útvarpsfólkiđ vita af ţessum möguleika og ţegar tćknimađurinn hringdi í heimanúmeriđ hringdi Magga í gemsann til ađ segja mér ađ svara. Ţetta gekk ekki alveg upp í fyrstu tilraun, ţađ slitnađi ... en viđ endurtókum leikinn og ţá gekk allt eins og í sögu. Ţetta gerđist sem betur fer ţegar lagiđ á undan viđtalinu hljómađi ... og ekkert fattađist.

Tilbúin fyrir símamanninnŢađ gekk hratt og vel ađ ná sambandi viđ Símann (1771) ţótt ég hafi veriđ númer fimm í röđinni. Ljúfur drengur, sem vildi allt fyrir mig gera, stakk upp á ţví ađ ég tćki símann úr sambandi viđ Netiđ, prófađi ađ setja eingöngu símann í samband, án allra truflana frá sítengingu . Ég gerđi ţađ en ţá kom enginn sónn, eins og er núna.

Pantar mađur ekki bara sćtan símamann (40+) í heimsókn? Mér finnst eina leiđin til ađ tćla karlmann vera ađ plata hann í himnaríki, sérstaklega ef hann er ekki viđbúinn, eins og mennirnir í Einarsbúđ, sem koma nú alltaf tveir saman, líka Pólverjar í svalaviđgerđir, ţeir mćta aldrei fćrri en tveir. Ţetta er t.d. ástćđan fyrir ţví ađ Vottar Jehóva koma tveir ... og líka Mormónar ... og líka löggur. Ég tala af reynslu ... og beiskju. 

Ásta hringdi (í gemsann minn) áđan og sagđist vera strandaglópur. Strćtó er ekki enn farinn ađ ganga ţar sem enn er of hvasst á Kjalarnesi. Ţađ er samt fariđ ađ lćgja. Ásta fékk far um áttaleytiđ í morgun hjá Birki sínum, alveg viss um ađ ég hefđi einhvern veginn komist í bćinn, og ćtlađi ađ bjóđa mér far međ sér og manni sínum sem er á leiđinni frá Akranesi til ađ sćkja hana. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţröstur Unnar

Verđ nú ađ viđurkenna ađ ég rótađi mér ekki í bćinn í dag.

Vissi ekki af ţessum skógi viđ Himnaríki, en hvađ ekki veit mađur nú allt. Best ađ mennta sig í símamálum.

Ţröstur Unnar, 24.9.2007 kl. 15:02

2 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Hehhehehe. Já, ţađ er vitlaust ađ gera í símamálum núna. Menntun er góđ, Ţröstur!

Guđríđur Haraldsdóttir, 24.9.2007 kl. 15:08

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Var einmitt ađ hlusta á ţig í morgun.  Viđ erum eiginlega orđin eins og ein stór fjölskylda hérna svei mér ţá.  Jamm ţetta er nú hún Gurrý hugsađi ég međ hlýju.  Flott viđtal annars.  Og Gurrí, ţér er alveg óhćtt ađ ljúka viđ Harrý Potter, ég er mesta kveif, og var eins og ţú ađ ţora varla ađ lesa, en ég er alveg sátt viđ endinn.  ´Svo ţetta er ekkert hćttulegt. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.9.2007 kl. 15:21

4 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

Fjör hjá ţér.

Ójá, gangi ţér vel međ símamanninn. Setur ţú svo ekki bara mynd af honum hérna inn svo viđ getum séđ hvort Síminn sé ađ standa sig.

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 24.9.2007 kl. 15:34

5 Smámynd: Nanna Rögnvaldardóttir

Ég pantađi mér símamann í síđustu viku. Ţeir komu tveir saman. Svo ađ ţeir eru greinilega viđbúnir núna.

Nanna Rögnvaldardóttir, 24.9.2007 kl. 15:41

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hlustađi á viđtaliđ. Vođalega er hún Margrét eitthvađ húmorslaus. Eđa má kannski ekki hlćja mikiđ á Rás 2. Vođalega ertu frćg Gurrí mín.  alltaf í útvarpinu og blöđunum og sonna

Jóna Á. Gísladóttir, 24.9.2007 kl. 15:50

7 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ó, Jóna, hún Margrét er sko ekki húmorslaus, hún er međ fyndnari manneskjum, ţađ hefđi ekki komiđ vel út ađ flissa út í eitt í virđulegum ţćtti.

Ţar fauk símaelskhuginn, Nanna ... og nú ćtla ég ađ klára Potterinn, takk kćrlega, Ásthildur. Já, viđ erum eins og ein stór fjölskylda hérna á blogginu.

Líst vel á ađ fá ţig í kaffi á laugardaginn, Guđmundur. Mjög vel. Allt of langt síđan ég hef séđ ţig. Takk fyrir ađ setja linkinn ... not!  

Guđríđur Haraldsdóttir, 24.9.2007 kl. 15:55

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Gurrí er alveg svakalega frćg Jóna mín, ekki amalegt ađ ţekkja svona konu.  Híhí.  Skemmtilegt viđtal og ég er sammála ţér međ ráđskonuna á Grund, hún er dásamleg.

Man eftir Gestum í Miklagarđi en samt ekki alveg.  ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.9.2007 kl. 16:04

9 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Gestir í Miklagarđi fjallar um forríkan karl sem tekur ţátt í verđlaunasamkeppni um bestu auglýsingarnar. Hann vinnur önnur verđlaun undir fölsku nafni, enda á hann verksmiđjuna sjálfur. Hann fer í lörfum á fína hóteliđ (verđlaunin voru dvöl á flottu skíđahóteli) og fćr skelfilegar móttökur ţótt Hildur, dóttir hans, hefđi hringt á undan honum og sagt frá leyndarmálinu. Ungi mađurinn sem fékk fyrstu verđlaun er tekinn sem milljónamćringurinn og fćr konunglegar móttökur. Ţetta er mjög fyndin og skemmtileg bók. 

Hún er sko fallvölt frćgđin. Er viss um ađ ţeir sem heyrđu í mér í morgun eru löngu búnir ađ gleyma mér, ţađ er bara hann Guđmundur almáttugur sem neyddi ykkur bloggvinina til ađ hlusta á bulliđ í mér  ... heheheheh!  

Guđríđur Haraldsdóttir, 24.9.2007 kl. 16:11

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Nebb ég hlustađi í beinni, er oft međ rás1 á á morgnana.  Og Margrét er fín, viđ ţekkjumst ađeins.  Hún hefur komiđ hingađ vestur, hún ćtlađi ađ taka viđtal viđ mig í göngunum ţar sem ég var ađ tala um álfa og verur í göngunum.  Og ţćr "verurnar" undirstrikuđu ţátt sinn í ţessu međ ţví ađ upptökutćkiđ varđ batteríislaust óforvarendis.  Viđ hlógum reyndar heil ósköp ađ ţessu. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.9.2007 kl. 16:27

11 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hef sko ekkert gleymt röddinni í ţér, sem er alveg hin ljúfasta. Gćti alveg hugsađ mér ađ sofna viđ lestur hennar.

Gćti sosum bara spilađ viđtaliđ aftur og aftur í kvöld, ţangađ til ég sofnađi.

Ţetta eru gullhamrar, svo ţađ valdi nú ekki misskilningi.

Ţröstur Unnar, 24.9.2007 kl. 16:49

12 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ć, takk!

Guđríđur Haraldsdóttir, 24.9.2007 kl. 17:03

13 identicon

Ef ţú vilt ekki tvo - af hverju fćrđu ţá ekki t.d. "dónalegu samstarfskonuna" til ađ vera hjá ţér ţegar ţeir koma?

Glúmur Gylfason (IP-tala skráđ) 24.9.2007 kl. 19:29

14 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Hún er harđgift, held ég. Skal spyrja hana í vinnunni á morgun, takk fyrir frábćra hugmynd!!!!

Guđríđur Haraldsdóttir, 24.9.2007 kl. 21:38

15 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Undur og stórmerki: Ég hlusta ALDREI á rás 2, en af einhverjum yfirnáttúrulegum orsökum, stillti ég á rás 2, hvar ég nú brunađi sem leiđ liggur til Hafnarfjarđar fyrir hádegi, - og búmmsarabúmm, hver var ţar nema ofurbloggaravinkona mína... ! Yndislegt ađ heyra í ţér, röddin er svona alveg eins og ég hafđi ímyndađ mér.... Gaman, gaman, ég brosti útí eitt fram eftir degi.

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 24.9.2007 kl. 21:47

16 Smámynd: Oddný Sigurbergsdóttir

Skemmtilegt viđtal, enda ekki viđ öđru ađ búast ţegar ţú átt í hlut!

Oddný Sigurbergsdóttir, 25.9.2007 kl. 10:20

17 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Hmmm, takk, rođn ...

Guđríđur Haraldsdóttir, 25.9.2007 kl. 12:15

18 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Notalegt ađ heyra í ţér í útvarpinu.

En.. bloggarar hér ađ ofan ekki rugla saman Rás 2 og Rás 1 og

Ţóra Sigurđardóttir, 25.9.2007 kl. 23:46

19 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Andsk....ég var ekki búin en ég ćtlađi ađ segja ađ auđvitađ var viđtaliđ á Rás 1 og ţađ er besta rásin. Eitthvađ svo notaleg og fróđleg

Ţóra Sigurđardóttir, 25.9.2007 kl. 23:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 451
  • Sl. viku: 2248
  • Frá upphafi: 1456544

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 1879
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Sjö saman í Karíba
  • Facebook ógnir
  • Herbergi drengsa

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband