Heimsókn meš afleišingum ...

Mosi fręgiSeptembermįnušur ķ fyrra byrjaši ansi vel en žį komu tvęr bandarķskar konur ķ heimsókn ķ himnarķki. Kynni mķn viš ašra žeirra hófust ķ gegnum köttinn Mosa sem sat fyrir į mynd sem ég sendi sķšar ķ Facebook-hóp kallašan The view from YOUR window. Eitthvaš slķkt, nokkrir slķkir hópar eru til.

Myndin góša sżnir vel landhelgi himnarķkis og žar meš tališ vešriš sem getur rķkt žar og kostaš brim og stórsjói annaš slagiš. Sjį įhrifamikla mynd žar sem Mosi var aš hjįlpa mér viš vinnuna. Ég skrapp fram til aš sękja mér kaffi, var aš vinna eins og svo oft įšur, og žegar ég kom til baka sat Mosi svona, eins og hann vęri aš bķša eftir flottu myndbandi, eins og ég sżni honum stundum, okkur bįšum til mikillar gleši og hamingju. Ekki bara kattamyndbönd samt. Hann er hrifinn af nįnast öllu sem hreyfist.

 

Susan HillAnne var ein af žeim 1,5K sem skildu eftir komment viš myndina og sagšist m.a. hafa komiš til Ķslands og myndi koma aftur. Svo kom hśn, žarna fyrst ķ september og tók Susan vinkonu sķna meš, kennara sem nś hefur komiš Ķslandi į kortiš, alla vega ķ vissum skóla žarna śti sem heitir Altamont Creek Elementary School.

 

Susan skrifaši viš fęrslu sķna į fb: Presenting Iceland ... never did this when I was in elementary school. Guess it“s never too late to do a cchool project.

 

Ekki nóg meš žaš, heldur er žarna ķ kynningunni hjį henni mynd af Kela mķnum, žarna til hęgri į myndinni af Susan (nešarlega) žar sem hann situr śti ķ glugga og svo sést ķ eldgos handan hafsins, eins og svo oft sķšustu misserin). Slķk mynd, įn kattar žó, sést ķ fasteignamyndunum af himnarķki en eini gallinn er aš hlekkurinn veršur sķfellt óvirkur į sķšu fasteignasölunnar og žaš žarf aš fara inn į fasteignir.is, setja inn Jašarsbraut og žį kemur öll dżršin. Ég vona aš sem flestir kķki į opna hśsiš į žrišjudaginn. Hér mį sjį hlekkinn, ég varš aš prófa ... tęknitrölliš sjįlft, žessi ętti aš vera ķ lagi:

https://fasteignir.visir.is/property/597816/imagelist  

 

Gestirnir įsamt InguAnne og Susan voru mjög skemmtilegar og gaman aš fį Ingu vinkonu lķka. Ég bauš žeim upp į gamaldags ķslenskan mat. Og įšur en žiš fariš aš ęsa ykkur, žį var žetta ekki hręringur, sśrt slįtur, sviš eša annaš hręšilegt, heldur flatkökur meš hangikjöti, hraun og ęši, minnir mig, kaffi frį Te og kaffi eša Kaffitįri, kleinur, reyktan lax į ristušu brauši, malt og appelsķn - ekta gamaldags ķslenskt įn alls hryllings.

 

 

Skemmtilegur dagur meš žeim sem bęši sżnir hvaš kettir sameina fólk, einnig ljósmyndir, fb-sķšur, og órólegur og sérlega flottur sjór. Sumir eru hrifnastir af rólegum sjó aš sumri til, seglbįtar, sjóžotur og hlęjandi börn į sandinum ... jś, žaš er nęs, en śfinn og trylltur sjór er žaš sem ég er hrifnust af. Sušvestanįttin į fljśgandi ferš gefur og gefur ...    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 95
  • Sl. sólarhring: 126
  • Sl. viku: 1974
  • Frį upphafi: 1454848

Annaš

  • Innlit ķ dag: 65
  • Innlit sl. viku: 1599
  • Gestir ķ dag: 56
  • IP-tölur ķ dag: 47

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Bakklóra
  • Snorri og Patrik
  • Vifta

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband