Stuð í bólusetningu ...

Systir„Litla systir“ (16 mán. YNGRI en ég) fékk bólusetningu í gær og lét mig vita að hún væri stödd í Laugardalshöll í þrumustuði. Þó var þar ekki beint árgangsmót, heldur „í fremstu víglínu“-mót frekar. Ég spurði öfundsjúk hvort hefði óvænt uppgötvast að hún væri í raun MIKLU eldri en ég ... en fékk ekki svar, heyrði ekkert í hátt í klukkutíma og þegar ég var orðin viss um að hún væri komin á sjúkrahús nær dauða en lífi eða ofboðslega móðguð, lét hún heyra frá sér.

Hún fékk Moderna - ég þrái að fá Janssen eins og áður hefur komið fram, orðin sprautuhrædd af öllum þessum sprautum í sjónvarpsfréttum og þigg þakklát að mæta einu sinni, ekki tvisvar, takk.

MYND til hægri: EIN AF DÁSAMLEGU SYSTRUM MÍNUM - FYRIR UTAN ÍSBÚÐINA FRYSTIHÚSIÐ Á AKRANESI. 

Blóðþrýstingur hafði hækkað hjá litlu systur fljótlega eftir að hún fékk sprautuna en svo vel er passað upp á nýbólusett fólkið að hún var látin sitja og róa sig hjá sætum sjúkrabílakarli - heillengi ... Hvernig gerir maður sér upp háan blóðþrýsting? 

Hún systir mín var sæmilega eðlileg í dag þegar hún kom í heimsókn upp úr hádegi. Stóra systir kom líka. Og með fangið fullt af misgömlum og misþægum börnum og unglingum var haldið í Frystihúsið, ísbúðina góðu. Ég mæli með sykurlausa ísnum!

Systur mínar ávítuðu mig góðlátlega fyrir að hafa látið mig dreyma um að komast í bresku konungsfjölskylduna í gegnum pabba heitinn (sjá færslu gærdagsins) - ekki giftist ég Andrési þótt hann sé á lausu. Hann var áður uppáhaldssonur drottingar en mig grunar að Játvarður, yngsta barn hennar og sá sem enginn man eftir, sé það núna.

Fylgst með eldgosiPabbi átti vissulega margar konur sem hefði getað með tímanum farið að skemma fyrir honum á hjúskaparmarkaði ef hann væri kona. Við systur munum aldrei gleyma því þegar svo furðulega vildi til að nr. 1 (mamma), nr. 2 og nr. 7 lágu allar á sama tíma á Landakoti. Þær voru ekki saman á stofu og hver á sinni deild sem var sennilega best. Mamma hafði engan húmor fyrir þessu. Pabbi var þá dáinn en honum hefði annars verið trúandi til að mæta með þrjá blómvendi og þrjá konfektkassa og heimsækja þær allar.

Bein útsending frá eldgosum hefur lengi höfðað til mín eins og sést á seinni myndinni sem ég tók af tölvuskjá með myndavél (og flassi, eins og sést á glampanum) af gosvefmyndavél Mílu þegar Fimmvörðuháls var það heitasta. Og þar var líka fólk fyrir framan vélina en ég man ekki til þess að nokkur hefði veifað. Ekkert útsýni til goss þennan dag, sýnist mér, en mikið var ég þakklát Mílu fyrir að bjóða okkur gosfíklum upp á almennilegt skemmtiefni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 11.4.2021 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 113
  • Sl. sólarhring: 310
  • Sl. viku: 1657
  • Frá upphafi: 1453816

Annað

  • Innlit í dag: 84
  • Innlit sl. viku: 1372
  • Gestir í dag: 82
  • IP-tölur í dag: 81

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Sven-Göran
  • Hálka
  • Sumardagurinn fyrsti 2024

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband